ég hef verið að hugsa útí hvað það er náhvæmlea sem geri horde vonda ok gefið mál að blood elfs leaderinn er illur brjálæðingur og 1 af hæst sewttum stuðnings mönnum illidans og the forsaken eru ekki í miklu jafnvægi en troll orcs og sérstaklega taurons eru virkilega ljúfir kynþættir með nokkru undartekningum
eins og grom hellscream en að kenna orkum om hvað hann gerði væri eins og að kenna humans um hvað arthas gerði eini munurinn er að grom bætti fyrir gjörðir sínar.
í raunini standa kynþættirnir svona

humans: ekki beint í jafnvægi en ekki hægt að erfa það við þá ég meina kóngurinn er 5 ára og brjálaður dreki ræður ferðinni
orkar: miklu jafnvægi og thrall er án efa einn af bestu leiðtogum leiksins
dvergar:fínt jafnvægi magni er fínasti kóngur en hver var virkilega svona heimskur að biggja borg yfir 100 tonnum af eldgosi
undead: slæmt jafnvægi sylvanas er á feitum bummer eftir að hún tapaði ódauðleika sínum (með dauða kaldhæðnislega)
nelfs: mætti halda af mulfurion hafði sagt við tyrande ég ætla að legja mig vektu mig þegar þið klúðrið næst
taurons: frábært jafnvægi ljúfasti kynþáttur leiksins og ef þú værir hamborgari myndir þó ekki veita mótspyrnu
gnome: hversu gott jafnvægi geti verið hjá kynþætti sem tapaði borginna sinni til lvl 30 trogga verið og btw who dosent wanna smack a miget
troll:ekki mikið um þá að segja vöru nokkur vegin bara bætt við vegna þess að horde vantaði kynþátt
Drenai:ég meina cmon borginn þeirra er geimskip
blood elfs: búinn að covera þá og btw fyrsta guildið til að drepa leiðtoga þeirra var horde

annað þegar grom kom með menn sína á land nelfana
var þeirra fyrstu viðbrögð að ráðast á þá hefði ekki verið betra að biðja þá um að fara en ég veit ekki betur en horde hafi ekkert gert til að sanna að þeir sæu eithvað verri en alliance