Ég installaði DiabloII aftur fyrir stuttu til að byrja að æfa mig fyrir LOD ( I know, a bit slow but HEY!) Ég installaði honum (950mb) installationinu og setti save-in (kallana mína) í save folderið í diabloII og síðan starta ég leiknum. Náttúrulega þar sem þetta var v1.00 þá ákvað ég að fara að dl-a patchi 1.08 og ég gerði það og patchaði leikinn. Síðan fer ég í single player og vel 39Lvl Barbarianinn minn og ég sé hvernig hann lýtur út í miðjunni og þar er hann með full plate mail og í góðum fíling en síðan þegar ég starta leiknum þá er hann með enga hluti nema hvað hann byrjar með Horadric Cube, 8 town portal, 10 Identify scrolls og einn venjulegan Ruby. Engir peningar eða svoleiðis. Náttúrulega í shokki fer ég úr leiknum í menu-ið og vel næsta kallinn minn, Necro. Og þar sést hann líka í fínum fíling en þegar ég startaði leiknum þá var hann líka allslaus! Síðan sem last resort startaði ég my pet project, sorceress sem er aldrei búin að fara á netið eða á lan og ekkert búið að fikta í henni vantaði líka hlutina á!

Getur einhver sagt mér af hverju þetta gerist? Me be crazy!

Garrison
Johnny (the homicidal maniac) og Squee(með Shmee) VS 2 mörgæsir í neðansjávarbardaga. Hver vinnur?