Kæru hugarar/wow menn:)

Ég keypti wow spilaði með félögum inn á skullcrusher
sem horde byrjaði með druid kláraði hann á lvl 15:)
svo byrjaði “Flakkið okkar”við skiptum um server daglega fyrst var það yfir á shadow moon þar sem eg byrjaði með Rouge og spilaði hann á lvl 20 svo mig minnir,svo enn eina skiptið skipti ég um server það var á Shadowblade some :Senn já þar spilaði ég Horde warrior “ for the horde”og spilaði hann ekki nema á lvl 10-15=(og þar fór það, þá fór ég á síðasta serverinn eða já, Burning Blade með warrior lvl 16 á hann enn,,svo kom endalokin min á wow svo sem rougin minn á shadow moon ég héllt áfram með hann sagði við hina nei eg nenni þessu ekki lengur að flakka svona svo i'll stay here,náði mounti með að vaka 2 daga með að ná lvl 33-40+90 með farmi að drepa kalla selja stuff,svo héllt ég áfram í viku eða minna, spilaði að lvl 45 svo byrjaði ég í counter strike með fellas, og pældi í því ég var háður wow! fór ca varla út lengur því ég var ávallt alltaf inni í wow!svaraði ekki í síman var þá kannski í dungeon! og mátti ekki missa af 10 sec = /,Foreldrar mínir byrjuðu að rífast við mig hversu lengi ég var ávallt inni í þessari fjandans cpl og sáu eftir því að gefa mer World Of Warcraft og rausið í þeim héllt áfram í 3 vikur þangað til ég hætti í wow, byrjaði í counter strike,minnkaði það líka miðað við hvað ég var online allan dagin, byrjaði í fótbolta/handbolta til að tempa þetta smá niður =p
og svo þegar vinir minir þessir sem spiluðu með mér gegnum wow náði ég lengst af þeim á lvl 45, og hinir ekki nema 30 mest því enn að flakka og sumir vildu kaupa accountin ég hugsaði með mér já því ekki það,hvort eð er hættur,enn hugarar ég kvet ykkur til að koma með ykkar reynslusögur og það sem vilja eypa tíma í það..

P.S Örugglega enn á flakkinu þessir drengir eða veit um einn sem hætti í þessu hann spilar núna Körfubolta,others liklega enn á flakkinu ef þið hittið þá endilega biðjið að kveðja frá mér From “Boddmaster” enn sjáumst að sinni

Allar stafsetningar villur fara á sök mina er þreyttur og var að flýta mer,