ok þannig er staða mála að ég fékk leiðinlegan vírus og var búnað vera með hann í soldið langan tíma.Þegar hann birjar að eiða hlutum út af tölvunni minni þá ifirleitt forritum á borð við power dvd (semsagth engum mikilvægum forritum) og tölvuleikjum þá ákvað ég að fara gera eikkað í málunum og finn eikkað vírusvarnarforrit sem virðist hafa losað mig við hann.Allavega þegar ég ættla svo að fara í wow þá hafði vírusinn náð að eiða honum út af tölvunni áður en ég náði að eiða vírusinum svo ég re-innstalla wow.En þegar það kemur að partinum að setja patcana inn að þá birjar dl-ið ekkert svo ég birja upp á nítt fer í wow og bíð eftir að talvan birji að installa patcunum inn en ekkert gerist kvur fjárinn er að afkverju vill hún ekki dl-a þessum patc-um???


ps.hef pælt í því að formatta tölvuna mína en það er bara svo mikið vesem þar sem ég er búnað þurva gera það svo oft að ég er eiginlega búinn að tína nokkrum uppsettningardiskum og nenni eiginlega ekki að fara standa í því vesemi að fara að leita að þeim heima hjá mér kvað þá að þurfa að fara út í búð og fara leita í búðarhillum eða eikkað álíka dæmi svo lausnir sem innihalda ekki þá lausn að formatta tölvuna bara væru vel þegnar.