Fyrir svona 6 mánuðum spilaði ég Diablo 2 lod og átti chracter sem druid og var i nightmere Act 5 og var komin i seinasta questið þar (að drepa baal) en réð eg aldrei við Destruction minions þeir eru ekkert smá erfiðir og fékk ég síðan leið á að vera reyna ná þessu því þetta var svo erfit en núna fyrir svona 2 vikum byrjaði eg aftur að spila hann og allir cracatanir mínar voru á sýnum stað og langaðui mér til að kígja á druidin minn og náði eg loksins að drepa þá og baal en þá komst eg í hell og langaði mig aðeins að testa hann þar en eg var vanur að nota galdur sem heitir Fissue á stigi 20 og gerir hann svona sirka 550-700 damg og testaði eg að fara úur rouge camp og voru helling af fallen uti og nokklega gerði eg ráð fyrir að þeir væru léttir en samt erfiðari en venjulega og þeir svoleiðis rústuðu mer því þeir hafa immune fyrir fire og reyndi eg að lemja þá með vopninu en gerði eg eiginlega bara ekki neitt damg á þá og drapst ég og er ég á lvl 64 og geri eg 300-700 dam og er með nóg af str og allt það en samt ræð eg bara ekki neitt við gaurana þarna og er eg búin að vera fréta á garum her sem eru með eithva 20k i dmg og rústa öllu er charin minn bara einfaldlega lelegur eða er eithver sens að eg gæti bjargað honum frá þessari hörmúng :P ???<br><br>Gudmundur ingi gudmundsson
get busy livin' or get busy dying.