Ok smellur er næstu helgi og ég ætla að spila svo lengi sem hann er ekki á sama tíma og cs. Vill bara fá að vita reglurnar og ef þær eru ekki komnar er ég með nokkrar tillögur.

1. 2 on 2 keppnir

2. ég vill að bgh verði spilað en þá munu svo margir pr0s kvarta að líklega verður bara spilað ladder maps, ef ladder maps þá hafa þau mörg ekki bara lost temple heldur líka Dire Straits og fleiri.
Ef ekki ladder maps þá hafa BGH eða venjulegu möppin, island hunters, hunters, chalenger og allan fjandann.

3. spila brood war en ekki venjulega starcraft og menn plz koma með krökk til að nota bara á þessu lani því margir vilja spila leikinn sem eiga ekki bw og verður mikið mótmælt að spila hann ef menn mæta ekki með hjálpar forrit eins og krökk (fyrir lanið bara audda ) : ).

4. Ef þetta er 2 on 2 er það audda bara liðið sem eftir er sigrar en ef þetta er 4 manna ffa þá finnst mér að ef þú ert terran kall fljúgandi með 1 engeneering bay eigi ekki að vinna leikinn ef 2 zerg eru í hörðum bardaga það sem eftir er að leiknum og einn þeirra deyr og 2 sem eftir lifa komast áfram, á frekar að disquallifya hann bara eða fara eftir stigum. ( annars ekki viss um þetta gott að fá tillögur).

thats it, endilega koma sjálfir með tillögur um þetta því ég held að það sé engin sérstakur sc admin á smelli :/