Ég var búinn að ákveða hvað ég mundi vera svona ári fyrir Amerísku Betuna. Mage bara með frost talents og tailoring og bara svona á funnið skinning. Ég byrjaði aðeins á eftir bróðir mínum sem var Paladin sem masteraði Holy talents sem gerði hann ódrepandi!!!!!! Ég byrjaði einn míns liðs því bróðir minn vildi ekki hjálpa mér. En ég spilaði leikinn meira en hann svo ég komst í jafn hátt lvl og byrjuðum að vinna saman drepa allt og alla við vorum ódrepandi ég pullaði þá með kulda sem frýs í beininn og ég breyti þeim í kindur sem er svo gaman. En ég dó nú samt oft því að galdrar safna svo miklu agro og ég reyndi að flýa en kallanir hlupu hraðer eða eitthvað svoleiðis þá drap bróðir minn alla og Resurectaði mig sem er fínt svo við héldum áfram drepa þetta drepa hitt mjög gaman




En svo allt í einu fékk hann hugljóm og fór að gera Paladin quest. Helvitið skildi mig eftir einan og kaldan í myrkinu en þá allt í einu kom ljós vinnur minn sem var Dwarven Hunter sem var reyndar í lægra lvl en ég svo það var gaman hjá mér að hjálpa honum með quest en þá vildi hann fara að sofa. tisk tisk sagði ég maður þarf ekkert að sofa sagði ég en hann fór samt og þá fór ég í fýlu og fór að leita af Mage questum svo fann eitt sem var svo létt labba í 5 min og ná í vatn úr tjörn sem var hliðiná Stormwind ég ég fékk Staff sem gaf mér 2 int og 2 spirit fínt á þeim tíma svo fékk ég nýtt quest hjá henni sem var aðeins skára ég varð Drauga Banni ég átti að særa drauga og nota svona galdra kassa eins og í Ghostbusters sem var gaman síðan fór ég til baka með kassana til baka og fékk þá annað quest sem ég þurfti að finna kristala í gamalli námu sem var djúpt inná Dverga svæðinu til að gera slopp (Robe Fitting For A Mage) þessir kristalar voru með galdra krafti eða eitthvað svoleiðis þanig ég fór að labba og labba og fann þessa námu. En NEI það voru svo 50-60 Mages í þessari námu að ná þessum steinum það voru allir í kappi um að ná þessum steinum sem voru í einhverjum kössum en að lokum fór ég til baka stoltur af því að lá þeim en síðan þegar ég fékk þenan super robe var hann drasl og var mjög ljótur þá fór ég í fýlu því að það tók svo langan tíma að ná þessum steinum en ég fór úr fýlu þegar ég sá að ég fékk nóg í tailoring til að gera 8 slota poka (hurray) en vitir menn ég þurfti ull mikið af ull sem var á þeim tíma sjalfgæft






En ég byrjaði fljót að finna ull alstaðar og gerði fullt af pokum fyrir mig og bróðir minn sem var ný kominn aftur úr þessum Paladin missionum þannig að við fórum í Westfall þar sem við vorum að drepa fuglahræður og Þjófa sem var fínt fengum verðlaun og fínt síðan fengum við bræðunir Elite quest í Death mines við vorum svo góðir með okkur að við fórum beint þangað þó að stafinir voru ELDRAUÐIR (MJÖG ervitt) þanig að við fundum þær og fórum inn skít létt drápum svona 3 kalla mjög góðir með okkur en þá komu verðir hitt voru bara vinnu menn!! þessir verðir voru nátturulega Elite kallar í 3 lvl fyrir ofan okkur drápum 1 en síðan komu fleiri og fleiri og við dóum og dóum svo við fórum eftir að hafa reynt í LÁNGAN tíma svo við fórum bara í Lakeshire fengum mission að frelsa einhverja outpost við fórum af stað mjög spenntir yfir því en allt í einu sáum við kallana sem voru að vernda outpostið það voru Elite Orkar við rétt ráðum við einn síðan fórum við til baka í bæinn og fundum nýtt quest en það var labba quest við og bróðir minn eins og hann vitnar (Haraldur Paladin fegurðar og réttlætis) við fórum af stað en hann var með mining skill og það voru mines allstaðar hann hljóp hingað og þangað sem var mjög pirrandi þannig að ég fór að drepa humanoids til að fá tailoring hluti en hann var enþá að hlaupa um allan staðin að ná í þessi gagnlausu grjót ég fékk nóg af því og fór bara af stað og kláraði það og þegar ég kom aftur var hann enþá að ná í þessi ömurlegu grjót þannig að ég fór að gera quest um að drepa Murlucks mjög gaman og síðan áður en ég vissi af því var ég komin í lvl 22 með Blizzard og allar græur með 13 points í frost talents og var búinn með allt þarna






Og þá fór ég með bróðir mínum Paladin fegurðs og réttlætis að drepa beinagrindur sem var mjög létt því að Paladin ownar undead og kallanir voru hærra lvl en við svo að við fórum fljótt upp lvl gaman gaman síðan kom ein annar vinur minn lvl 26 night elf hunter með töff pet svona tígrisdýr og við 3 byrjuðum að gera Elite quest þarna sem var gaman góð verðlaun og áður en ég vissi var ég í lvl 26 bróðir minn 28 vinnur minn 30 en þá var Betan alveg að verða búinn svo ég fór á PvP server og gerði Shaman kom honum í lvl 12 en það var ekki alveg nóg gaman svo að ég gerði Druid sem er mjög gaman en Mage betri finnst mér fékk fullt af töff göldrum og síðan þegar ég vaknaði einn daginn var Betan búinn og ég brást í grátur ég hætti ekki að gráta fyrir en ég var kominnn með kók glass í hendi að drekja sorgum mínum og ég kíkkti á heimsíðuna af WOW og sá að evróska betan var að koma líka þannig að ég var glaður aftur og er búinn að vera bíða eftir henni en tíminn fór of hægt áfram þannig að ég fór í BT og fékk mér eitt stykki Half Life 2 hann er snilld en of stuttur síðan fékk ég mér Vampire - The Masquerade Bloodlines en það var galli í honum svo ég fór að skrifa þessa grein




PS. Ég veit að ég er ekki góður í íslensku þannig ekki vera að leiðrétta mig. Ef þið eruð ekki búnir að kaupa pre order pakkan mundi ég gera það núna. vonadi var greinin ekki of löng. Mage owna