ég verð að segja að ef að þetta væri rétt, þá væri þetta góð grein, en því miður verðuru að lesa þig aðeins betur til, t.d. er best að hafa hvert rör fyrir sig eins langt og kostur gefst, en þó verða þau að vera jafn löng, annars virka þær ekki rétt
það sem flækjur gera í raun og veru er mjög einfallt, þær minnka viðnám og mynda nokkurskonar sog, en það er gert með því að í safnaranum (collector) kemur útbláturinn frá strokk 1 inn venjulega, en myndar sog, með því að koma fram hjá hinum opunum á meiri hraða, þá, þegar útblástursventillinn á strokk 2 opnast þá fer ekki eins mikil orka frá mótornum í að ýta loftinu út úr honum, heldur sogast það nokkurnvegin út úr honum, svo heldur þetta áfram, þar til að drepið er á mótornum
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Ég nennti ekki að lesa þessa grein en sá strax nokkrar algengar villur-kem með grein seinna hvernig ég hef lært þetta
Hérna er ein gömul og stutt
Flækjur minnka bakþrýsting en smá bakþrýstingur er nauðsynlegur til að ná fullum afköstum af pústkerfinu,flækjurnar mynda vacum sem togar pústið út þegar pústventillin opnast(scavaging)
Ummál röranna á að vera sem mynnst en geta samt flætt því sem cyllenderinn blæs frá sér í CC á byrjuninni á redline strikinu því að hraðinn á loftinu sem flæðir út á að vera sem mestur til þess að gera sem mest vacum á lágum snúningum.Lengdin á pípunum stjórnar því hvar power bandið er á rpm sviðinu og á að vera í samræmi við kúrfuna á knastásinum/toppa á sama stað.Stuttar pípur færa power bandið á hærra núnigssvið en langar á lægra
Í 4 cyllendra bílum er kveikjuröðuninn rétt því að á hverjum 180° snúning af sveifarásnum er ein sprenging að fara í gegnum collectorinn,þegar hann er fainn í gegnum collectorinn kemur næsta sprenging sem fyrri sprengingin togar út/vacum og hraði pústsins er sem mestur úr pústkerfinu með þessu móti
Þvermálið á collectornum á að vera 20% stærri en þvermál pípanna á flækjnum í 4cyll vélum svo að hraðinn á pústinu sé nægur til að mynda vacum á lægi snúningum,stærra þvermál minnkar tork á lágum og snúningum í miðju snúningsviðinu,framleging á collectornum getur fært torkið hærra eða lægra á snúningssviðið,framleging á collectornum færir torkið niður á snúningsviðinu nær miðsvæðis
í V-8 er “Vitlaus sprengiröð” því að fyrstu fimm í sprengiröðin skiptast á hægri og vinstri collectornum í 180° snúningum á sveifarásnum en svo koma 2 í röð á vinstri collectornum og svo 2 á hægri sem skemma flæðið á pústinu úr pústkerfinu,ef það er rétt þvermál á collectornum(20% stærra þvermál en pípurnar) verður togið á miðsvæðinu hámarkið sem flækjurnar geta flætt en af því að þetta er v-8 þarf stærri collectora til að vélin skili sínu á háum snúnigum en gallin við það er að þá hægist á flæðinu í gegnum pústið sem leiðir til þess að minna vacum er á öllu snúningssviðinu
Knastásarnir eru notaðir til að hjálpa til við að tæma betur cyllendrand/meira duration sem þýðir fleiri yfirlöppunar/overlap gráður sem geta snúið pústinu við í pústkerfinu sem hindrar að pústið komist úr sem hindrar að nýtt loft komsit inn(reversion),á lágum snúningum blæs bensínið í einhverju magni úr cyllendrunum og upp í milliheddið
0
bara ein hugmynd hérna, nennirðu að hætta að svara mér þegar svörin beinast ekki beint að mér, þetta er í annað skipti á stuttum tíma núna…
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
0