þetta er svo sem ekki mikið sem ég ætlaði að skrifa hérna. Mig langaði aðalega að benda á stað sem ég rakst á sem heitir KE.mÁLmsmíði. Þarna er fer fram alskins álvinna og sérsmíði. það sem mér þótti skemtilegast var að þarna eru smíðaðir millikælar(intercooler) og hægt að fá sérsmíðað í flest alla bíla, auk þess sem þarna eru standard kælar í flesta jeppa. KE er líka að smíða bensín og olíutanka í jeppa og stærri bíla, með að sjálfsöðu viðgerðum á slíku ef þess þarf.
En það var aðalega þetta með millikælanna sem ég vildi vera að benda á, þar sem ég veit að það eru ó-fáir sem væru ekki til í að auka hressilega um kraftinn i bílnum sínum á einfaldann hátt. heimasíða KE.mÁLmsmíði er www.ke.is og þar er hægt að sjá myndir af t.d. kælum og álboxum.

kannski fyrir þá sem ekki vita af nú þegar þá er fyrirtæki sem gerir við beiglaðar, miðjuskakkar og brotnar felgur, bæði ál og stál. síðan hjá þeim er www.felgur.is
-Just to think I could kill every man, woman and child in a blink of an eye. The power of death is intoxicating-