Daginn.

Ég verð barað blása smá!

Hvernig er það, finnst mönnum bara ekki rassgat varið í bíla nema þeir séu fljótari en næsti bíll í 100? Hafa menn alveg misst sjónar af því hvað það er að KEYRA bíl? Manni finnst eins og að ef maður talar um bíl sem að manni finnst fallegur og að einhverju leiti sérstakur þá kemur alltaf einn eða fleirri besservissar og segjast geta tekið viðkomandi bíl í spyrnu?!? Er það semsagt mælikvarðinn á geti bílsins?

Sjálfur spyrnti ég við kunningja minn sem er á camaro og ég er á 3000gt Vr-4 (stock) jæja 8 götin sigla frammúr manni á meiriferðinni. En það var soldið sem hann sagði eftir spyrnuna sem mér fannst sérstakt “en ég myndi aldrei þora í þig á braut”, voru það orð að sönnu að mínu mati.

Allavega… just my 2 cents<br><br><b>BF</b>: Jón_Bomba

<b>Giuseppe Peano skrifaði:</b><br><hr><i>Not only in geometry, but to a still more astonishing degree in physics, has it become more and more evident that as soon as we have succeeded in unraveling fully the natural laws which govern reality, we find them to be expressable by mathematical realtions of surpassing simplicity and architectonic perfection.</i><br><h