Þessi dagur var mjög áhugasamur..! ég var í bíl með nokkrum vinum ! einn “gaur” kom að bílnum og sagði við bílstjorann! “ hey ég skal mana þig að fara á 150” ég sagðist ekki vera áhugasöm við það og ég sagði honum að ekki géfa í! en hann gerði það nú samt! hann fór á fulla ferð!! ég reyndi að láta bílbeltið á mig en það hefði engann tilgang, bílbeltið var pikkfast ! ég fór á hitt sætið og lét á mig bílbeltið " þarna ssat ég með geðsjúklina á stýri og ég var þarna með spennu í maganum og ég var áhyggjusöm ! áhyggjusöm að eitthvað myndi fara úrskeyðist og einhvað myndi gerast..! þegar hann var kominn uppá 146 var ég orðin verulega pirruð! ég var farin að öskra á hann og bað hann um að stoppa, en það hafði engann tilgang..! þegar vegurinn var stuttur eftir fór bíllin yfir einhverskonar hræ á jörðinna (fuglahræ) .. bíllin skaust fram fyrir sig rann útaf veginum ! á girðingu.. og glerbrot skutust á mig ! eftir 7 veltur stansaði bíllin .. ég opnaði augun með mbílstjorann með opin augu að horfa á mig… ég hélt að hann væri dáinn .. en ég athugaði púls en hann var lifandi .. að eins rotaður.. ég tók skó af bestu vínkonu minni til að sparka upp það sem var eftir á rúðunni! skórnir höfðu dottið að mér í þessu bílslysi..! þesssir fallegu armany skor… allavena ég hljóp út til að ná í hjálp! og ég náði í hjálpina og sjúkrabíllin og liðið komu og ég fór á sjúkrahús og ég fór heim daginn eftir.! þegar ég kom heim var ég með stórt sár eftir bílbeltið….!