Honda Civic RockMobile sælirr allir……

ég sá hérna á huga grein um hondu civic….. málið er að ég las greinina og jújú…. cool bíll og allt það mín honda er bara flottari… en það voru einhverjar raddir um að honda civic væri hnakka bíll…

Ég var einu sinni þeirra skoðunar að allar Hondur væru út í eitt tískufyrirbrigði og fylgihlutur fm hnakkans eins og hundur paris hilton, en eftir að ég fékk honduna mín breyttist þessi hugsun og ég held að ég sé búinn að finna honduna sem hinn sanni rokkari geti átt án þess að svíkja lit sé hann haldinn þessari skoðun.

Bíllinn minn er Honda Civic Shuttle 1986 eða skutlan eins og hann er oftast kallaður.
4WD 1500 með SuperLow… sem er hálfur gír eða lágadrifið hvað sem þið kjósið. ef það gengur að láta myndina fylgja þá er bíllinn á myndini alveg eins og minn í alla staði en samt ekki sami bíllinn… sami litur og allt.

Bíllinn er alveg frábær.. gott að keyra hann þægilegt að ferðast í honum og þar sem ég er stór strákur og stilli sætið aftarlega ætti ekki að vera mikið pláss fyrir aftan en vitð menn…. enginn hefur kvartað undan pláss leysi fyrir aftan mig, það virðist vera endalaust pláss í bílnum og það er hægt að auka þægindi farþegana í aftursætinu með því að halla sætisbakið aftar eða framar að vild.

Snildar bíll svo er 1500 vélin sem 85 hö alveg dúndrandi góð sé það tekið inn í myndina að hún er ekinn 245000 og margir eigendur og enginn veit hvernig þeir keyrðu eða hvernig viðhaldið hjá þeim var á bílnum..

Fjórhjóladrifið er síðan alveg að gera sitt… ég hreinlega fer þangað sem ég vill á bílnum án stórra vandræða, fór á honum í gegnum mótorcrossbraut sem er hérna rétt hjá, rak hann að vísu tvisvar sinnum niður í en það kom ekkert fyrir því hann er auðvita með einhverja hlífðarplötu þarna undir… s.s. hannaður fyrir klaufa og böðla eins og mig.

En ég er kominn með áætlanir fyrir framtíðina… mig langar að setja í hann 1600 vtec úr mun yngri hondu þ.e. ef hún passar á kassan og svo taka kassan alveg í gegn, ég vil nefnilega halda fjórhjóladrifinu eða það fá 4WD gírkassa úr yngri shuttle.
Svo væri gaman að setja hann á 17“ álfelgur því það er alveg nóg pláss fyrir þær.
bíllinn er nefnilega glæsilegur þegar hann er kominn á álið, ég sá mynd af alveg eins bíl bara grá á 16” áli og hann tók sig vel á þeim.

http://www.redpepperracing.com/gallery/sdubfid?page=1

Annars held ég að ég sé búinn að telja allt upp en ef það er eitthvað sem þið viljið vita þá spyrjið þið bara.

kv. SweetTone
If you take more than your fair share of objectives, you will get more than your fair share of objectives to take.