Hæ.
Mér finnst það undarlegt í þessum leik að maður fái -stig vegna þess að einhver meðspilari sem horfir ekki fram fyrir tærnar á sér,keyrir yfir mines sem maður hefur laggt.Áðan var ég í El Alamein sem Þjóðverji og við búnir að ná öllum flöggum og ég er staddur á brekkubrúninni á D6 beisnum á Panzer að fylgjast með hvort einhver enemy komi frá Allied main base og er búinn að leggja 4 mines í brekkuna þar sem óvinirnir koma oftast upp og kemur þá félagi á fullri ferð fram af brúninni á kubelwagen og BÚMM.Hann spawnar á sama stað og aftur fram af brúninni á fullri ferð og BÚMM og segir mér svo að hætta þessu.Það er ok að gera þetta 1x en 2x í röð er too mutch og ég kominn með 2 -stig.Ég legg meira upp úr því að verja beisana en að taka þátt í þessu campi.Í El Alamein,þegar búið er að ná tveimur beisum,þá teldi ég stórt atriði að reyna að halda þeim í stað þess að allir fari og reyni að ná þeim þriðja og skilji hina tvo eftir varnalausa.Bara smá pæling.Þegar hauskúpan byrtist á skjánum hjá manni,þá lýtur maður í kringum sig en þegar menn fara á 60 km hraða fram af brekkubrún,þarf ekki að búast við góðu hvort sem mines eru eða ekki.

Stríðs kveðjur:Prien.