Sælir/sælar sam hugarar á bf

Ég var að fá þessa hugdettu um hvernig hægt væri að hafa íslenska Battlefield 1942:iceland

Sem gæti verið svona hljómandi:

Til dæmis að það væri einskonar spjallsvæði eða gestabók fyrir alla bf-ara þar sem allir gætu nú
spjallað um bf saman eða einhvað í þá áttina .

Svo væri nú hægt að hafa svona Stöðu leikjaþjónaþar sem hægt er að klikka á serverinn og sjá hverjir eru inná og stig,ping,kills T.D. Simnet,[89th],[Fortress.is]…………

Og líka væri ansi flott að hafa allar fréttir um allt það sem gerast er í bf samfélaginu þannig að síðan væri með
tja svona fréttamenn sem eru að forvitnast um allt í þessu. :D

En það flottasta væri að hafa svona stats á öllum Íslenskum bf spilurum alveg eins og síðan :http://bftracks.net/ sem er mjög góð
kannski gætu þeir sem hugsanlega mindu sjá um þessa svotil kölluðu síðu mindu tala við aðal menn bftracks.net og gá hvort væri hægt að
nota upplýsinga þeirra í þetta nema bara að það væri bara fylgst með íslenskum serverum og allir gætu þá fylgst með hvernig þeir væru rankaðir yfir
alla íslendinga í leiknum, þá væru kannski t.d. 500 sæti af því að á bftracks.net er 10,000 en það er nátturega öll evrópa :) , skoðið bara hvernig
þetta kerfi gengur fyrir sig á þessari áðurnefndari síðu ef þið hafið ekki nú þegar litið á hana.

Svo bara svona hugmynd að þeir sem eru kannski að lenda í fyrstu 5 sætunum fengju einhver verðlaun og það væri svo líka spilari mánaðarinns ,
team spilari mánaðarinns,teamkiller mánaðarinns , lamer mánaðarinns tanker mánaðarinns , plainer mánaðarinns osfv… T.D. gjafa miði á skjalfta ,pizzur…. sem verðlaun
sem væri þá kannski líka auglysing fyri pizza staðinn eða hvern þá sem er að styrkja það lika u know :D,gjafabréf frá sífunni ,bt,expert,elko….
en þetta er bara hugdetta hjá mér munið það ég kannski Freakin cRaZy mo fo.

ok á áfram mun ég halda, já það gæti líka verið allt um klana scrimm og stats hjá þeim t.d. hverir eru að standa sig best núna og svoleiðis
allskyn myndir frá þeim mótum sem þessi frétta snápur síðunnar gæti coverað svo dæmis sé til tekið :af mínimótum,skjalfta…..

Og það gætu nefninlega verið allskonar leikir í gangi t.d. Spurninga leikir í sambandi við eikkað í leiknum eða úr stríðinu(WWII) og þá líklega verðlaun fyrir það eða kannski ekki breytir engu bara uppá djókið.

En svo ef mögu leiki væri þá væru downloads :Mods,bloodpatch,patches,maps………..

Svo líka kannski fróðleiks síður um stríðið og myndir úr því lika.

Líka náttúrulega mynd vikunnar eða mánaðrinns sem eru þá bara flott screenshots frá spilurum.

svo væri tilvalið að það væri svona svæði fyri byrjendur í bf þar sem allar nauðsinlegar upplýsingar væru þá.

ég má alls ekki gleyma að það verða að vera linkar á þessu líka með öllum klön síðum og góðum bf síðum.

þá held ég að það sé allt komið sem mér datt í hug um þessa síðu

ég vona að þið komið með einhverjar fleiri hugmyndir eða skoðanir á þessu kæru/kærir samhugarar


kv

BF.Sc0rp10n
Irc:Sc0rp10n