JDM draumur!!! heyrðu víst að KazaDum biður um að aðrir eigi að henda inn einum draumi sínum þá geri ég það bara. Það er langt síðan hann gerðist en það eru um tvö og hálft ár síðan, rétt eftir að ég var búinn að lesa Hringadróttinssögu. Mér fannst bara svo heimskulegt að senda inn um draum sinn því að það yrði þá allt of stutt. En hér er hann(ótrulegt að ég muni þetta er en ég er með hálfan fílsheila, ég man allt úr æsku minni)




Ég var staddur við Amon Hen þar sam bardaginn milli Úruk-hai-ina og Föruneyti hringsins stóð yfir, ég var sjálfur eins myndavél eða bara horfa á bardagann. Ég er að horfa á og allt gengur eins og í sögunni en þá allt í einu deyr Aragorn og ég heyri ekkert frá boromir og öllum hobbitunum. Legolas og Gimli standa þarna bara og allt í einu fara allit Úruk-hai-ianir burt og Gimli stendur bara á sama stað og hreyfir sig ekki meðan Legolas hleypur og niður trjábol frá jörðu og upp aftur tjábolinn. Svona hélt þetta áfram allan drauminn og þangað til ég vaknaði og ég var furðulega ringlaður og allur ruglaður. Svo áttaði ég mig auðvitað á því afhverju sagan hélt ekki áfram, það er auðvita útaf því að Aragorn er dáinn og hinir í föruneytinu vissi ekkert til sinna ráða.



Þetta er draumur minn og þetta er enginn skáldskapur til að græða stig eða eitthvað annað.



*J*D*M*