Já nú fer greinasamkppni af stað og ætla ég hér með að byrja á þessari grein. Þetta verður gagrýni um myndirnar og vona að þið hafið gaman af,komið með mér í smá ferðalag hugarar góðir. Enjoy


Föruneyti Hingsins/Fellowship of the Ring:

Ég man eftir því þegar ég sá hana og svo þegar ég var búinn að lesa bókina þá varð ég öskuillur. Nú ástæðan er ekki flókin,ég fékk ekki að sjá Tom Bombaldin,hann var með þeim mikilvægustu persónum jarða því að hann var með þeim fyrstu verum sem komu fyrst framm á sjónarsvið ef þá ekki bara fyrsti. Það er líka eitt en mikilvægara það er til bók með honum sem heitir“Adventure of Tom Bombaldi”. Ég var mjög ósáttur yfir þessu,að sjá ekki þennan kafla um þessa veru í fyrstu myndinni. Það sem kom mér líka á óvart var þegar Gandalfur sagði í kaflanum held ég “Heimferðin” eitthvað slíkt að hann ætlaði að fara hitta Tom Bombaldin og rabba aðeins við hann hvað hefir verið að gerast á öllum Mið-garði.

Já held nú það. Það var alveg ömurlegt hvernig Peter Jackson lét Frodo hitta Aragorn eða Stíg. Í bókinni treystir Frodo honum ekki neitt þangað til að Balrómur kráareigandin lætur hann fá bréf frá Gandalfi og er þar ljóð um Aragorn og lýsing á honum að hann Treystir Aragorni. Myndin,Það er bara svona að Aragorn fer með Frodo í herbergið sitt og það er bara “Hvað heitirðu” og svo allt í lagi ég treysti þér. Þetta fannst mér verulega leiðinlegt því að kaflinn“Á Fákanum Fjöruga”er mjög skemmtilegur. Það er líka annað hvernig það með hringinn í myndinni gerðist að hann dettur og hringurinn fer á puttan á honum og Frodo hverfur. Í bókinni annars er hann búinn að hitta Stíg og biður hann vini sína að haf sig látt um og halda sinum Hobbita kjafti saman svo að Frodo fer uppá borð og fer með söng og dansar en dettur svo og lætur hringinn á sig ef ég man rétt og fer til Aragons eða Stígs.


Jæja þá er það Moría þegar þeyr eru að berjast við Orkana.Það kemur helliströll þar en ekki í bókinni,ástæðan hjá Peter Jackson er örugglega sú að hafa atriði flottara og skemmtilegra. Það er svosum allt í lagi en hefði frekar viljað sjá þarna þegar Gandalfur Er búinn að detta niður í hildýpið alla Orkana og Helliströllin hinum megin við Brúina í Kazad Dum. Og bara svon svo ég segi það víst ég er að fjalla um tröll þá koma tröll miklu oftar fyrir í myndinni en bókinni sem mér finnst alveg fáránlegt og helst eiginlega leiðinlegt. Það er enginn sérstök ástæða heldur en sú að mér finnst að þetta ætti bara vera eins og í bókinni.

Já hér er það.Ég veit ekki hvort að þetta atriði kemur framm í lengdri útgafunni en hvaðum það því að ég hef ekki séð hana. Þegar föruneytið er að sigla niður Andvin og það koma Orkar í hlíðanar og vænjaður Nazgul kemur yfir,Legolas skýtur örfum í hann og hann fer svo,ef þetta er er ekki heldur í lengdri útgáfuni þá verð ég sko fúll því að þetta er bara mjög Skemmtilegur hluti í bókinni þegar þetta gerist. Það er líka þegar Sam og Frodo fara og ætla sigla hinu megin við bakka Andvinjar fljót,að það er ekki sínt þegar þeir fela bátana þeví að það er svona smá í ástæðuni þegar Aragorn og félagar halda einmitt að þeir hafi falið bátana og siglt yfir fljótið.



Tveggja Turna Tal/The Two Towers:

Ég var mest ánægður með hana af öllum myndunum því að hún bara var að gera sitt fyrir mig. En það eru ýmsir kaflar í myndinni sem ég er óánægður með. Fyrst ber að nefna þegar Treebird,Pippin og Merry fara á Entmótin og eftir langan tíma segjir Treebird svo“við eru nú öll loksins sammála að þið eru bara Hobbitar”.Ég hélt nú að þegar hann hafði farið með þá til Gandalfs,að hann af sagt honum Treebird að þeir væru Hobbitar og að hann myndi nú trúa Gandalf.

Svo þegar Aragorn og Þjóðan eru á leið til Hjálmsdýpi að þá kemur þessi vargaárás alveg út í hött. Það er bara verið að reyna lífga uppá myndina því Peter hélt örugglega að hún værið Drepleiðinleg þarna. Það er líka skrýtið að þar sem hún gerist er ekki ein á sjánleg en svo er allt í einu á og Aragorn Fellur þar ofan í hana.

Já annar er ég bara nokkuð ánægður með hitt því að mér finnst hún bara góð eins og hún er fyrir utan þetta. Ég get annars verið leiðinlegur og fundið upp fullt meira sem er við sögulega smámunasemi í ykkar augum örugglega en það ætla ég ekki að gera ef það eru einhverjir þarna úti sem hafa ekki séð betri mynd en Lord of the Rings.



Hilmir snýr heim/The Return of the King/eða eins og Tolkien vildi skýra hana“War of the Ring”

Þetta var góð mynd en ég er bálreiður út í hana. Fyrst í byrjun hverni það er fundið Pálnatírinn eða atriði hvernig hann kom í ljós,það er þafn ólíklegt og að finna nál í heyböggli að mínu mati. Gat þetta bara ekki verið að að Grím vomstunga var að reyna henda honum í gandal þegar þeir voru við turninn.

Ég hefði vilja sjá Gan Búri Gan í venjulegu myndinni,þar að segja ekki lengri útgáfunni,Því að það er Skógarvillimaður sem ég vissi ekki afÞegar ég las bókina. Hvernig Þjóðan og hans herfylking fó styttri leið og náðu að koma yfir uns líkur og hvíta tréið myndi brenna.

Þá kemur það. Það var alveg herfilegt að horfa upp á það þegar Frodo sagði Sam hreinlega að fara heim.Ég varð alveg brjálaður yfir því atriði því að mér fannst það alveg út í hött. Það hefði alveg átt að vera svona eins og í bókinni því þarna er mikil örlagastund. Svo ég mynnist á þá sváfu þeir heldur ekki á svona klettasyllu heldur svona hellisskúta við opið á göngunum til Shelop.

Þá er það sem ég varð heldur mikið fyrir vonbrygðum. Það var hvernig það var eitt hringnum,það átti bara vera eins og í bókinni að Gollum myndi ná hringnum og misstíga sig og detta niður í Hryðjuna. Ekki að þeir Gollum fari að berjast og að Frodo ná að grípa í eina sylluna þegar hann dettur með Gollum,svona álíka ólíklegt og að ég myndi vera í kafi í vatni í 5 mínútur.

Þá er það Héraðshreinsun.Það er alveg fáránlegt að það skuli ekki koma um heimabæ Hobbitans sem eyddi hringnum. Það er nú ekki eins og Hérað komi mikið við sögu en ég bara skil þetta ekki.

*J*D*M*