vá okei. Tískan er furðulegt fyrir bæri. Allir eiga að skap sinn eiginn stíl og vera eins og henni/honum þykir flottast. Ég meina það, sko svona tískufólk finns að allir eigi að vera eins með sömu skoðanir og sama fatasmekk! En þeir sem eru ekki svolleiðis eru bara kallaðir Nördar eða bara einhver fríki furðufyrirbæri. Okei ég meina að Fólk má þú veist mín vegna alveg fara eftir tískunni og vera alveg bara ohh ég er svo falleg og segi að hinir sem eru ekki í tískunni eru Aular. En oki ég er ekki að segja að þeir sem fara eftir tískunni séu asnar eða neitt svolleiðis bara það að sumt fólk lítur svo niður á annað sem að er akki að pæla í því að líta út eftir nýjustu tísku. Sumir vilja heldur frekar vera bara eins og þeim finnst kúl og vera með sinn eigin stíl…
Ég vil frekar skapa minn eigin stíl heldur enn að fara alveg gjörsamlega eftir tískunni. Ég er ekki þannig manneskja að hugsa mikið um útlitið. Svo þannig er það… ég vildi bara koma þessu á framfæri en ég vil samt segja að ég er ekki að reyna að vera leiðinleg neitt ég r bara að segja það sem mér finnst…..
i think a pink elefant can fly…but i cant explane why:D