sælir kæru hugarar, ég hef verið að kinna mér alskyns sögu og þróunn í heiminum og tel ég að þetta sé ekki rétta átt að fara.

Heimurinn er flókið fyrirbæri og mörg hugtök sem gleymast í huga íbúa jarðarinnar, fólk er að drepa vegna tónlystar, skoðanna og alskonar fáranlegra hugmynda, en hvort þetta sé að fara til helvítis er erfitt að segja, þetta er nálagt því, alstaðar eru glæpir að fara að borga sig, en eins og nostradamus spáði fyrir þá segir í túlkunn hans að mikill leiðtogi eigi eftir að koma frá arean kynstofninum og sé frá íslandi í þeirri túlkun, hvort við höfum glatað þessu tækifæri með því að vera að loka okkur svona er ég ekki viss, en allavegna er ég viss í þeirri sök að davíð oddson vill ekki ganga í evrópska efnahagsambandið vegna þess að þá getur hann ekki ráðið jafn mikið, það eina sem ríkir hér er “klíkuskapur” einginn þoror að dissa neinn nema rapparar sem fá víst litla umtölun vegna þess þeir rappa á íslensku og nota óheflað málfar.
En það sem ég er að segja að ég tel að heimurinn sé ekki að snúast í kringum okkur heldur við kringum hann, eins og einhver góður kínverskur heimspegingur sagði að ef maður ætti fleiri en 7 hluti ættu hlutirnir mann það er mikið rétt allt ´sníst um að vera eins og aðrir, meirihluta stráka ganga í að verða tjókkóar vegna þess að stelpur fíla það meira og eru þeir ekki þeir sjálfir að mínu mati, það vantar meira sjálfstæði og fjölbreyttni í líf okkar, flestir sitja bara fyrir framan tölvuskjáinn eða sjónvarpið eða spjalla í símann til að drepa tímann ! okkur vantar þennan “FULLTRúA” sem á að koma frá okkur og taka okkur málinn í hendur og þar sem Davíð kemur ekki til greina ! því hann er of frekur eigingjarn og hugsar bara um sjálfan sig eins og þeir sem kjósa frammsóknarflokkinn bara afþví þeir hafa alltaf gert það ef frammsóknaflokkurinn myndi setja apa í frammboð þá fengi hann 40% atkvæða bara frá fólki sem hefur alltaf kosið þennan flokk sama hvað þeir bjóða og hvaða málstað þeir hafa, það þarf að skifta um stjórn til að sjá hvað er rétt og hvað er rangt, það sem ég er að segja ef það er ekkert vonnt þá er ekkert gott !!!


takk
gosli