Ég hef núna undan farið verið að stunda þetta skemmtilega en þó tilgangslausa áhugamál af miklum krafti. Ég hef lesið næstum allt sem komið hefur hér fram og eru þessar fyrstu greinar alveg fínar og eru mjög sorpaðar.
En þótt þetta áhuga mál sé kallað sorp er óþarfi að vera að nota þetta sem rusla fötu ímyndunar aflsins.
Núna að undanförnu hefur meistar Slim shady ringt yfir okkur sögum af snillinginum Kalla Klósett hreinsi.
Þessa sögur eru hreinasta snilld þótt aðeins sé farið að slá í þær í endirinn.

En eftir það byrjaði að drynja á þessu áhugamáli endalausar copyur af þessari sögu.
Þetta er allt sama steypan.
Það má alveg senda inn fleyri sögur ég hef ekkert á móti þeim ef Fólk gæti bara aðeins vandað sig.

ÞAð er óþarfi að vera að senda inn sögur sem líta út fyrir að vera orð raðað að handa hófi og einhvern veginn smellt saman þannig að það er ekki nokkur leið að sjá útúr þessu.

Tökum sem dæmi söguna hans kork.(ég er ekki að benda bara á hann og vera með skítkast lesið texta fyrir neðan áður en þið dæmið)
Þetta var fín fyrsta sagan. Fyndinn en pinu erfiður söguþráður. En akkuru að vera að gera fram hald þetta var nú bara ekkert annað en eitt stórt sýru kast hjá þér Gauti minn er það ekki.
Það var ekki nokkur leið að sjá út sögu þráðinn.
Svo hafið það vonandi nú í huga fólk hér sem stundar þetta áhugamál að það er allt í lagi að senda inn sorp sögur en ekki ofgera þeim.

P.S mig langar að biðja ykkur að halda fúkyrðum og skítkasti í lágmarki. Þetta var aðeins persónuleg skoðun. Ekki yfir lýsing á hvernig hlutirnir verði að vera