Nú fyrir ekki svo alllöngu koma alvöru trailer úr starwars seinustu og lokamyndinni á netið og byrjað verður væntanlega að sýna hann í sjónvarpinu en ég var svona að spá hvað myndin verður svakaleg. Það koma svör við öllum spurningum og púzzlið smellur saman ef eftir rúmleg 35 góð ár af starwars gamani og bíða væntanlega gamlir aðdáendur spenntir jafnt og hinri ungu starwars aðdáendur. Ég sjálfur veit ekkert um næst komandi mynd og vona ég að aðrir eru svona eins og ég, ekki fara á netiið og lesa hvað gerist í staðinn fyrir bara að bíða örlítið lengur og sjá þetta svo á tjaldinu því þá verður þetta miklu skemmtilegar og meiri skemmtun heldur en fyrir þá sem að er bara“já svo stekkur hann þarna og labbar þangað, gerir þetta og nær í þetta, drepur þetta og slær síðan í þetta”þetta er ekki beint eins skemmtilegt, ekki sammála???. En allavega þá ætlaði ég að koma hérna með vangaveltur en þær eru bara þær að ég tala bara hérna að mínu mati og í senn álitið á næst komandi starawars mynd svo það sé komið á hreint.


Eitt sem að mér finnst ekki beint skemmtilegt er að það eru bara til svokallaðra “starwars micro series” sem er jú skrípó eða teiknimynd og sýnt bara örugglega á skrípó stöðvum eða eitthvað en allavega þá hef ég séð einn þá enn hann er eins og trailer á lengd og fannst hann bara nokkuð vel gerður miðað við að skrípó að vera. Þættirnir eru talsettir af persónum úr myndinum og er þetta því allt klabbið nema að þetta er skrípó. Eitt veit ég er að þættirnir eru alveg þangað til að episode 3 byrjar og þannig er búið að filla í það gat á milli með teiknimyndum.


Ekki hef ég að segja meira í bili en það að “farið endilega öll í bíó á starwars episode 3 þótt þið séuð fan eða ekki og EKKI lesa einn né neina spoilera á netinu áður en þið farið á myndina, það er nú ekki nema einn mánður og 25 dagar í myndina þegar mars mánuðurinn er búinn”. Þannig verðir bless ekkert stress og verið hress!!!!!!!!!!




*J*D*M*