Daginn. Þannig er mál með vexti að media center XP. Það hefur aldei verið til vandræða þar til núna. Núna hættir það ekki að ræsa sig og poppa upp, 24/7. Þó aðalega þegar ég er að skirfa eitthvað. MSN,myspace,huga.is, og bara á meist pirrandi tímum. Ég gat ekki klárað að skrifa ritgerð í gær útaf þessu böggi. Ég er búinn að disabel allt sem tengist media center, eða allveg það sem ég las um á netinu. Ég er alltaf að fara í Task manger og dreypa á því. Sem er að vera mikið bögg, og er að pirra mig ótúrlega, núna drap ég á svo miklu að það er hætt. En kemur aftur þegar ég restara tövluni.
Ég er búinn a hringja og spurju um þetta og gaurinn sagði mér að fara í System Restore, ekkert mál, ef ég mindi muna hvernig ætti að gera það.

Þannig að, hefur eitthver hugmynd hvað þetta er? ef þá, hefur hann/hún hugmynd hvernig skal stopa þetta. Og svo plíss.. eitthver að segja mér hvernig ég finn System Restore :P

Afsakið, ég er lesblindur og því er villur eftil vill margar. Og ekki segja mér að Formata, nenni því ekki. Og geri það um jólin og ekki fyrr.