Smá kínverska-kennsla.. Jæjja, ég ætlaði að að kenna ykkur (sem nennið að læra eikka) smá í kínversku. Ég mun skrifa hvernig “pinyin-ið” á að vera og svo skrifa ég hvernig það er borið fram og hvað það þýðir.. Ég kann ekki að skrifa á kínversku því miður nema eikka 200 tákn sem er alls ekki mikið.. Ég er samt MJÖG góð að tala hana.. Ég hef búið þar í nokkur ár líka.. Það er mjög fínt sko, allt öðruvísi unhverfi og geðveikt næs að versla þarna…

En já.. ég ætla að byrja þetta…
ps. ég er ekki mjög viss hvernig “pinyin-ið” á að vera… ég lærði það eiginlega sjálf.. þannig helst tjékkiði bara hvernig marr ber þetta framm..



-ni hao = ní há = hæ

-zai zian = zæ zén = bæ

-tao yan = tá yenn = getur þýtt “damn you” eða andskotinn eða eikka þannig..

-wo ai ni = wo æ ní = ég elska þig

-mei mei = —- = yngri systir

-zhe zhe = zé zé = eldri systir

-di di = dí dí = yngri bróðir

-ge ge = eldri bróðir

-wo e le = wo (g)uae le = ég er (orðin) svöng

-ta qi fu wo = ta tsí fú wo = hann/hún er leiðinleg við mig (var..)

-ni xiang gan ma me/ ni you kong ma = ní síang genn ma me/ ní jó kóng ma = nenniru að gera eikka / hefuru tíma (til að gera eikka XD)

-hao a = há a = ok, það er fínt, allt í lagi…

-dui = dúei = jamm, rétt..

-bu dui = bú dúei = rangt…

-wo xiang ni = wo síang ní = ég sakna þín..

-wo han ni = wo henn ni = ég hata þig

-wo xi huan ni = wo sí húen ní = “I like you”

-shuai = shúæ = sætur eða hot..

-ke ai = ke æ = krúttlegur, algeeeer dúlla..

-nan kan = nenn kenn = ekki flott, ljótur..

-piao liang = píá líang = fallegur

-pu tao = pú tá = vínber

-xi gua = sí gúa = vatns melóna

Ok, ég veit að þetta er allt frekar random.. ég bara veit ekki alveg hvað ég get skrifað hérna.. Ef þið viljið vita eitthvað serstakt þá getiði bara sagt mér í kommentum hvað þið viljið vita.. og ég mun svara því.

Ég er bara að skrifa þetta fyrir fólk sem hefur einhvern áhuga, þið sem viljið ekkert vita neitt þurfið ekkert að kommenta og segja mér hvað ykkur finnst..
Fyrir ykkur hin.. Ég get líka gert annan lista næst og skrifað það sem þið viljið læra.. þið megið bara pointa það out í kommentum. Endilega kommenta..
kengúúrúúú-íííís