Ég var að lesa hina 18 þræðina um löggu nöldrið og mig langar að vera með…löggunum.

Lögreglan er náttúrulega bara að sinna sínu starfi. Eitthverjir voru að nöldra hvort þær hefðu ekkert betra að gera eins og að sinna slagsmálum niðrí bæ.

Þetta voru ekki einu löggurnar sem voru að vinna þarna og það voru löggur niðrí bæ.

Þetta var bara svona klassísk routine uppí heiðmörk enda er þetta staður þar sem ég hef tekið eftir kanabis neytendum og hraðaksturs liði.

Og þeir stoppuðu þá alltílæ með það og þær voru að checka og fundu lykt af kanabisi og leituðu og fundu ekkert.

Svo sáu þær brotið bref í kantinum á veginum og kíktu á það og fundu dóp og NAFN gaursins sem í því sama blaði.

Auðvitað fóru þeir heim til hanns og tóku á móti honum enda var að keyra undir áhrifum ólöglegs fíkniefni sem hefur áhrif á akstur-og viðbragðsflýti mannsins.

Þær voru ekki bara að gera fólkinu greiða sem hann hefði getað keyrt á heldur honum líka.

Hann lærir þá kannski að labba frekar uppí heiðmörk og reykja þar eða eitthvert annað.

Ok hann var kannski að reykja eitthverntíman sama kvöldið og ennþá í blóðinu þótt það hefði runnið af honum og hvað með hann var samt að neyta ólöglegs fíkniefni.

Lögreglan er nú bara að sinna sínu láglaunaða starfi sínu og gefið henni smá respect. Þið þurfið ekki að vera harðir gangsterar og bara hafa eina staðreynd á hreinu…og hún er…FOKK the PÓPÓ!

:D

Bætt við 2. ágúst 2011 - 02:46
nafn gaursins í sama blaði*

…móti honum enda var hann að keyra …..*

þið fattið hinar villurnar vonandi