Notandanafn: Lykilorð: Muna   | Nýskráning | Allt gleymt
  á - Ítarleg leit
  KORKAR 

Höfundur:
LindeLou
Dags:
10. ágúst 2009 - 13:37
Fjöldi lestra:
1472

Gefa álit

Flutningar
Ég virkilega hata að flytja. Ég er að fara flytja núna í 18 skiptið, frábært. Nú eiga stytturnar mínar eftir að brotna, rúmmið mitt á eftir að missa fót eða standa í ljósum logum, græjurnar mínar eiga ekki eftir að geta spilað útvarpið, miða við að síðast fór geisladiskaspilarinn í þeim og þar síðast kassettu dótið. Eitthvað sem ég elska útaf lífinu á eftir að týnast og ég sé það aldrei aftur og ég á bara eftir að fá helmingin af fötunum mínum til baka.

Svo ekki sé talað um að nú fæ ég að læra á enn eitt hverfið, svo þegar ég er búin að því og búin að taka upp og koma mér fyrir og syrgja allt dótið mitt sem ég fæ ekki aftur. Þá er komin tími til að pakka aftur og missa helmingin af öllu sem ég hef safnað að mér í gegnum lífið. víí

Pakka almennilega og þá týnirðu ekki neinu?

------
...
Það er ekki Ég sem týni því það eru flutningamenn
$$$ úr tryggingum !

------
.:xXx:.
Þú færð ekki að vita.
Einusinni týndist öll okkar búslóð og það var bara "so sorry"
Ef þú ert með heimilistryggingu hefðirðu getað sótt um bætur, en það er POTTÞÉTT of seint núna.

------
Þú færð ekki að vita.
Þetta var skyndi ákvörðun, þau eru búin að tala um þetta í tvær vikur svo vöktu þau mig í morgun og sögðu mér að fara pakka því við flytjum eftir rúmmlega tvær vikur.
So segðu þeim að tryggja sig!

------
Þú færð ekki að vita.
Þau eru fullorðið fólk, það hefur eflaust hvarlað að þeim.
þá áttu að flytja sjálf/ur

------
Mr.Charles Craig Egglumber
"afhverju" skrifaði:
Venjulegur is the new arty
Já því ég á ógeðslega stórann bíl sem allt draslið mitt passar í.

...
ferð bara svona 50 ferðir

------
Mr.Charles Craig Egglumber
"afhverju" skrifaði:
Venjulegur is the new arty
Tekur mig háltíma að keyra á milli hafnafjarðar sem ég á heima núna og þar sem ég átti heima svo það væri slatti bensínkostnaður.
taka það sem er þer mikilvægast með i bilnum þinum

------
Hann er mættur aftur.
18 sinnum shiii, ég er sjálfur búinn að flytja nokkuð oft, búinn að ganga í 6 skóla en er ekki með tölu hvað ég hef flutt oft

------
Fyrrum GrammarCop einnig Mentosman
Afsakið, af hverju ertu að flytja í 18. skiptið? Fokkaru upp öllum stöðum sem þú flytur á?

------
ekkert merkilegt
Ég á fjölskyldu og neyðist til að elta þau ekki satt ?
Blargh, rosalegt ferðalag er á ykkur

------
ekkert merkilegt
Svona er þetta stundum.
nei svona er þetta ekki stundum, svona er þetta mjög sjaldan
lol rofl nei

------
Unintended skrifaði:
FM957 veldur heilaskaða.
Þegar maður hlustar á FM957 er gott ráð að halla höfðinu til vinstri og stinga puttanum í eyrað svo heilinn leki ekki út.
Uh.. jú. Ég á ekki pening til að búa ein gefið að ég sé í skóla, ég á enga ættingja í bænum til að búa hjá. Svo væri það frekar heimskulegt af mér að flytja þegar ég er í fríu fæði og húsnæði hjá þeim.
sko...þú brýtur vel af þér...ferð í fangelsi..sleppir skóla og færð frítt að éta :)

------
Unintended skrifaði:
FM957 veldur heilaskaða.
Þegar maður hlustar á FM957 er gott ráð að halla höfðinu til vinstri og stinga puttanum í eyrað svo heilinn leki ekki út.
... og er nauðgað 20 sinnum á dag

------
CoD4 - Puzzles'Fluffee

Flöffípöffz- lvl 80 Paladin - Skullcrusher
Fluffee- lvl 80 Mage - Skullcrusher
horfir of mikið á big stan :o

------
Unintended skrifaði:
FM957 veldur heilaskaða.
Ég hef ekki séð þá mynd, er einhvað varið í hana ?

------
CoD4 - Puzzles'Fluffee

Flöffípöffz- lvl 80 Paladin - Skullcrusher
Fluffee- lvl 80 Mage - Skullcrusher
tja jájá..alltílæ svosem :o

------
Unintended skrifaði:
FM957 veldur heilaskaða.
Fæ ekki stúdentspróf og get þarafleiðandi ekk unnið við draumastarfið mitt, og verð geðveikt óhamingjusöm.
Eða verður fyrir uppljómun og fattar það að lífið er mikilvægara en eitthvað starf og þú verður geðveikt hamingjusöm.
Ég vil draumastarfið, annars er allt líf mitt búið að vera tilgangslaust so far.
Nei, þú neyðist ekkert til þess.

------

Tilvitnun:
"There are a lot of people who say, 'Yeah, tomorrow I´m going to practice for ten hours.' It might be too late by then." - Dave Weckl

Tilvitnun:
Uh.. jú. Ég á ekki pening til að búa ein gefið að ég sé í skóla, ég á enga ættingja í bænum til að búa hjá. Svo væri það frekar heimskulegt af mér að flytja þegar ég er í fríu fæði og húsnæði hjá þeim.

Lesa.. ?
Þú getur auðvitað drepið þig, þá þarftu ekki að hafa áhyggjur af þessu öllu.

Prófaðu.

------

Tilvitnun:
"There are a lot of people who say, 'Yeah, tomorrow I´m going to practice for ten hours.' It might be too late by then." - Dave Weckl
hahahaha Góður :D

------
The cake is a lie!
The cake is a lie!
18 sinnum er crazy, ég hef bara flutt 8 sinnum, og mér finnst það slatti!!

En svona samt, þú ættir að hætta að flytja inn til fólks ef þú ert ekki tilbúin að flytja út. Samt 18 sinnum... shit, hvað ertu eiginlega búin að gera allt þitt líf, flytja inn til fólks?

------
Þú færð ekki að vita.
Inn til fólks? Hún á fjölskyldu?

------
Hverju sem ár og ókomnir dagar
að mér víkja
er ekkert betra en að eiga vini
sem aldrei svíkja.
Sé ekki hvernig fjölskylda flytur 18 sinnum OG ÞESS VEGNA missir hún helminginn af dótinu sínu?

------
Þú færð ekki að vita.
Dótið týnist alltaf í flutningum.
Þess vegna pakkar maður sjálfur í kassa, og merkir þá, og flutningamennirnir flytja kassana. Don't be lazy!

------
Þú færð ekki að vita.
Hvað heldurðu að ég sé ? Láti aðra pakka draslinu mínu fyrir mig ?

Auðvitað pakka ég sjálf í kassa og merki viðeigandi kassa brothætt og merki nafn mitt á alla mína kassa svo ég viti hvað ég á.
uhh... nei...

Þú átt að merkja þá Eldhús 1, Eldhús 2, Svefnherbergi 1, Svefnherbergi 2, 3 etc...

Svo gerirðu lista yfir hvað er í hverjum kassa, og svo þegar eitthvað týnist ertu með nákvæma skýrslu yfir hvað týndist.

------
Þú færð ekki að vita.
Ég bý hjá fjöslkyldunni minni, ég er með eitt svefnherberki þar sem ég geymi mitt dót. Ég sé ekkert um að pakka eldhúshnífum og diskum sko, það mömmu starf. Hún myndi fyrr henda mér út en að leifa mér að hjálpa sér pakka niður. Svo mínir kassar eru merktir mér, systir minnar kassar eru merktir henni og brósa kassar eru merktir honum. Svo merkir mamma eflaust kassana eldhús, stofa og þannig. Skipti mér ekki af því.
Ég er ekki að segja að þú eigir að merkja alla kassana þannig, en þú átt allavega að gera lista yfir dótinu í kössunum þínum, og það virkar ekki að vera með þrjá kassa sem heita "LindeLou dót" - merktu þá 1 - 2 - 3 - 4 - 5 etc og gerðu lista.

------
Þú færð ekki að vita.
Hví ?

Ég á ekkert það mikið af dóti, set allar bækurnar mínar í 2 kassa, svo styttur velpakkaðar í einhverja, svo bangsar og það er eiginlega komið bara. Maður man alltaf hvað er í hverjum kassa.
Ef þú skrifar það ekki niður geturðu ekki sannað fyrir flutningamönnunum að ÞEIR týndu því

------
Þú færð ekki að vita.
Þeim er sama, skilja ekki orð sem maður segjir anyways.
Lélegt val á flutningafyrirtæki :/

------
Þú færð ekki að vita.
Ég bý hjá mömmu minni, ég er ekkert að flytja inn til fólks.
Af hverju ertu þá að missa helminginn af dótinu þínu?

------
Þú færð ekki að vita.
hahahaahhhahhahha

------
THERE'S NO ESCAPIN'
ONCE MY BLADE STARTS SCRAPIN'
ONE OF THE MC'S IS SHAKIN'
SO SWIFT THE NAKED EYE COULDN'T RECORD THE SPEED
negri vinsamlegast

------
OfurAlli er hættur.
Jander er mættur.
tíhíhíhíhíhíhíhíhíhíhíhí

------
U
Hvernig fara þeir að því að týna dótinu, taka bara kassana setja þá í bílinn og keyra frá A til B og taka kassana úr.
Þið eruð örugglega bara að nota rangt flutningafyrirtæki eða eitthvað.
Sökkar örugglega virkilega mikið marr, samt í 18. skiptið wot?

------
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Jáww svona er þetta. Hef átt heima hér samt frekar lengi, þessvegna sökkar þetta svo mikið, hélt að við værum hætt þessu. Þau ætla að eiga heima þarna í svona ár og flytja svo aftur skilst mér.
Gaur, af hverju? :o
Frekar silly, er engin leið til að tala þau úr þessu?
Ertu samt að fara að flytja eitthvað langt eða?
og ég vona að þetta reddist allt, ekkert týnist og stöff. :]

------
Hafnafjörð -_-
Ég vorkenni þér innilega
Ég var að flytja í hafnafjörðin sjálf. Þetta sökkar.

Í hvaða hverfi flyturu?

------
6.470.818.617
220 hafnafjörður, leeengst útí rassgati -_-
gaur það er best

------
TheRaggi er stjórnandi hér
Loki skrifaði:
Reiði sjóræninginn: Færð það í augað á henni og sparkar svo sköflunginn á henni, þá er hún kinda eins og reiður sjóræningin, með lepp og tréfót.
Spiderman: Verður að vera í doggy, tekur hann út og þykist fá það á bakið á henni en færð það í höndina á þér í staðinn, síðan þegar hún snýr sér við skýtur þú því í andlitið á henni eins og spiderman skítur vefnum.
Ef ég vil rotna þá já
"binnis" skrifaði:

Skoða í nýjum glugga Fyrra álit Svara
Hafnarfjörður er svo klárlega nettasti bærinn á Íslandi !
Ekki vera með þetta guðlast !

nuff said

------
Loki skrifaði:
Reiði sjóræninginn: Færð það í augað á henni og sparkar svo sköflunginn á henni, þá er hún kinda eins og reiður sjóræningin, með lepp og tréfót.
Spiderman: Verður að vera í doggy, tekur hann út og þykist fá það á bakið á henni en færð það í höndina á þér í staðinn, síðan þegar hún snýr sér við skýtur þú því í andlitið á henni eins og spiderman skítur vefnum.
Meh, Reykjavík er klárlega best!
neits

------
Loki skrifaði:
eg vorkenni þér

------
U
Hví ?
af því ég svaraði svarinu sem þú sagðist vera að flytja í hafnarfjörð og þá vorkenni ég þér að flytja í hafnarfjörð.

en samt ekki, hafnarfjörður er ágætur greyið

------
U
Hafnarfjörður er svo klárlega nettasti bærinn á Íslandi !
Ekki vera með þetta guðlast !

------
GO Man. Utd og Haukar !!!

Ég hata ítalskan fótbolta !!!
Þá er ég algjörlega að missa af öllu fjörinu. Uppá þessu blessaða fjalli

------
6.470.818.617
Áslandi ?

------

klukkubergið

------
6.470.818.617
jáá okei :)

------

guðlast? haha snilld

------
Homer Simpson skrifaði:
"If Bart can be El Barto, I can be El Homo!"
Öss, gott fólk í grenndinni!
Vertu jákvæð kona!

------
Afhverju? Hvernig nenna þau þessu. O.o

------
"Ladies like me only wear a thong"
-Ásdís Rán.
Annað hvort neyðist hún til þess eða þá hún er með nýan kall.
Nice 1337 time!

------
"Bliss is Certainity"
Kynferðisleg áreiti verður ekki kynferðisleg áreitni fyrr en gaurinn er ljótur.
Flickrlol
What do you want? Chocolate cake with beans on it?! -Bob Fossil
10. ágúst 2009 - 13:37

en af hverju ??? hefuru spurt þau af hverju þau vilja flytja svona oft??
Ég veit alveg af hverju við höfum flutt svona oft.
hví ?
Geta ekki borgað leiguna og verið hennt út. Núna samt eru þau að stækka við sig.
Skil þig. Ég hef flutt sjö sinnum eða svo, þrír af þeim stöðum voru innan kílómetra frá hvorum öðrum.

------
Stjórnandi inn á /baekur svo passaðu þig!
Já ég hef líka lennt í því. Þvílíkur tilgangur -_-
Pakkadu thvi sjalf og fluttu thad sjalf a milli.
Annars er eg i raun buinn ad flytja 4 sinnum a thessu ari, plus eitt skipti rett fyrir jol. Kannast einmitt vid thad ad tyna smahlutum.
vá, ég veit nááááákvæmlega hvernig þér líður ..
nema með farangursmissi ..
ég er búin að flytja 16 sinnum !!!
komin með alveg nóg af þessu ..
og núna haata ég að pakka !!!
Úff já, það er hræðilega leiðinelgt.
Búinn að flytja 14x og er að fara í 15 skiptið, feel your pain

------
The weaker men sneer, but bow down their head
I'm walking a path they don't dare to tread
The stronger men smile and kind words are spoken
I'll leave this place proud or I'll leave this place broken
haha skil hvað þú ert að tala um, einu sinni vorum við ALLTAF að flytja einhvernt nýtt, fokkin mikið bögg skoo.. ot það skemmist alltaf einhvað og týnist einhvað af draslinu mans =D allavegana jamm, ég er að fara að flytja aftur eftir svona 4 mánuði. -.- great, i cant wait.

------
Available for parties ^-^
Ég hef flutt einu sinni, innanbæjar.

------
OfurAlli er hættur.
Jander er mættur.
rosalega er ég fegin að hafa bara flutt einusinni

------
en hver veit ?
váá
skil nú reyndar allveg hvernig þér líður hef flutt 17 sinnum, er að fara flytja aftur næsta sumar ..

hvert ertu samt alltaf að flytja? bara skipta um hús eða ?

------
life is like a box of chocolate - you never know what you're gonna get.
Úr Rvk í Hafnafjörð, sem er eins og sveitin fyrir mér.
ja ókei, hvað ertu gömul ?
hafnafjörðurinn er fínn, get allveg lofað þér þvi:D

------
Ég er 19.
ja ókei ;)

------
Vá guð ég skil þig svo vel!!
Ég þekki það að þurfa flytja endalaust. Dótið mans hverfur og finnst jafnvel aldrei aftur.
Hef verið í 12 mismunandi skólum í gegnum mína æfi, (og farið nokkru sinnum aftur í sama skólann, með einhverja ára millibili). Flutt svoo oft að ég er löngu búin að missa töluna á því.

Nýtt hverfi.. nýjir vinir.. nýtt allt nánast. Þetta er alveg hræðilegt.
Seinustu skiptin sem eg hafði flutt með fjölskyldu minni, hætti ég að pakka upp dótinu, því ég vissi að innan við ár eða eitt og hálft sirka myndum við flytja..

En hvað ertu gömul ef ég má spyrja.?

------
Það er enginn vantrúaður í helvíti.
Vá já, við erum bara að fara vera þarna í ár skilst mér. En við höfum alveg átt heima hér þar sem ég er núna í 4 ár sem er met fyrir mig og að fara aftur svona á flakk er ekkert smá ömurlegt.

Ég er 19.
Jáá! sæll, hvaa hélstu ekki að þið væruð bara að fara að búa þarna forever eða eitthvað.. miðavið svona langan tíma ?
Æji svona hlutir eru leiðinlegir.. og held það komi ekki til með að breytast mikið fyrr ne þú flytur í þitt eigið. Þá ert það þú sem tekur flutninga ákvarðanir ;P

En ekki fara of hratt.. ég er flutt í eigið .. (bý reyndar með pabba.. en ég á íbúðina og alles..)
Er hrædd um að ég hafi svo eftir allt saman ekki efni á að búa hérna.
En ÆTLA að sjá hvað gerist og reyna halda út.
Því eg hata flutningar meira en ég veit ekki hvað!

------
Það er enginn vantrúaður í helvíti.
Satt, tími ekki að flytja út strax. Getur ekki farið versnandi þó sem er gott held ég. Svo þegar ég flyt út ætla ég að kaupa og halda mig þar haha.
æhj.ég var að flytja. hata það.

------
Two can keep a secret if one of them is dead.
hahah mamma þín var nokkuð meira í því að pakka :)

------
"life sucks. and then you die."
yeah, I should be so lucky.
- Jacob Black
Veit hvað þú meinar. Það er búið að taka geðveikt langan tíma að koma
hlutum eins og netinu í lag... Fokk

------
Öll teknó lög hljóma nákvæmlega eins...

maður veit ekki hvenær eitt endar og nýtt byrjar......
hef aldrei flutt hef verið á sama stað all my life

------

Tilvitnun:
Hehe, þú barðir homma.
Það er eins og að berja konu.
Þú barðir konu.
Wifebeater
haha

ég hef búið í sama húsinu alla mína ævi (nema þegar við fluttum til DK í 3 ar þegar ég var smákrakki, leigðum húsið út og fluttum svo aftur í sama húsið þegar við komum heim)

mig langar að flytja...samt ekki.
Það er hundleiðinlegt -_-
haha mer fannst einmitt alltaf hundleiðinlegt að bua a sama stað :) en mamma og pabbi fluttu svo mikið sem krakkar og þau sögðu að þau vildu ekki gera sinum börnum þetta...

eg vildi flytja miklu meira þegar eg var yngri en nuna langar mig það ekkert endilega...frekar að færa husið mitt bara með mer :)

Bætt við 12. ágúst 2009 - 18:10
og ja grasið alltaf grænna hinum megin við girðinguna greinilega heheh
Ég elska að flytja. Maður þarf að pakka öllu niður sem er gullið tækifæri til að grisja aðeins á smáhlutaeign og henda eða gefa drasl sem maður notar ekki, og maður fær góða yfirsýn yfir allt sem maður á. Síðan eru tómar íbúðir skemmtilegar, að mála veggina í flottum litum, jafnvel skipta um skápa og innréttingar eða gólfefni, og þrífa síðan allt þannig að íbúðin er tandurhrein og galtóm. Svo tekur maður uppúr kössunum smátt og smátt á nýja staðnum og fær aftur tækifæri til að vega og meta hvað maður vill eiga áfram og hvað ekki, og það er svo gaman að geyma það að taka uppúr hilluskrautskössum í nokkrar vikur því þá eru hillurnar svo tómar og hreinar og minimalískar.
Hef reyndar bara flutt einu sinni (tel ekki með að flytja þegar ég flutti á milli íbúða innan stigagangs, 1,5 metra). Kannski hefði ég aðra skoðun á þessu ef ég þyrfti að flytja oft.

------
«Vansi. Nichts für Technokraten. Nur für Macher.» [www.sloganizer.net]
Heyrðu þá mátt þú bara mála herberkið mitt og taka uppúr kössum :)
Þú ert klárlega að vanmeta Hafnarfjörð!

Annars flutti ég seinast þriggja ára og man ekki mikið eftir því, en það er líklega ekkert gaman.

------
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
þú skrifaðir "miðað" vitlaust

------
Fyrrum GrammarCop einnig Mentosman
Free loot! :D

------
Ég hef alltaf rétt fyrir mér.
Hef aldrei flutt en ef þú flytur næst í 112 rvk þá getum við kanski hist einkvern daginn ef ég bý þar sem ég bý ákkúrat núna.

------
http://z0r.de/1671
Heyrðu já shiii ég er game í það skoh
Þú vælir yfir geislaspilara... Ég missti 37 tomma sjónvarp, 250 þús króna tölvu, aðra 100 þús króna tölvu og HELLING af smáhlutum sem brotnuðu þegar ég flutti fyrir nokkrum mánuðum.

Fáránlegu flutningar fyrirtæki. Í mínu tilviki, Íslandspóstur.
Váááá!!! við misstum einusinni ALLT þegar við fluttum í eitt skiptið. Það týndist allt þega við vorum á milli húsa.
17 sinnum hjá mér, er að pakka niður núna og flytja suður, í þriðju íbúðina á rétt rúmum tveimur árum.

Lítið sem ég hata meira en að flytja :(

------
Low Profile
Seeeigðu. Ég er búin að búa á sama stað núna í 4 ár! Vorum alltaf að flytja á hálfs árs fresti, ooog núna byrjar allt aftur.
hef flutt svona 9 sinnum og fæ þá alltaf leið á að búa á sama staf og mamma líka og þá flytjum við og maður fær svona nýja byrjun :) og flutti svo til pabba fyrir ári held ég -í hafnarfjörð sem ég hataði geðveikt mikið en hata núna bara smá - en skil alveg að 18 sinnum sé ógeðslegt
Ákveðið þá bara að flytja ?

Þegar þið fáið leið á sama stað það er að segja.
Er löngu komin með leið á þessum stað, langar að flytja en foreldrar mínir vilja það ekki :c

------
http://z0r.de/1671
já, mamma nennir að búa á sama stað í svona 1 eða 2 ár svo fær hún leið á staðnum og þá spyr hún mig og sis hvort við séum ekki game í að flytja og flytjum
Finnst þér það ekki leiðinlegt ?
jú finnst leiðilegt að pakka en gaman að vera í nýrri íbúð og raða upp á nýtt og gera fínt c:
en í hvaða hverfi í hfj ertu að flytja ?
Holtahverfið eða eitthvað þannig minnir mig.
Dags:
10. ágúst 2009 - 13:37 OMG

Jæja í hvaða hverfi ertu að flytja í ?

------
Last.Fm
Holtahverfi ? eða eitthvað þannig, er ekki viss.
100% agreed.

------
AdrianBlake skrifaði:
þú komst svo fast til baka að hugi crashaði

Poof, I'm the lost powerpuff girl ~
Uuu ég er nú bara sjálfur að flytja í dag. Flug eftir 16.klst til Ungverjalands.

Bara gaman Jibbíí...

gangi þér samt vel í flutningunum ;)

------
-Med.Student-
18 skiptið! hvað ertu gömul?

------
The cake is a lie!
The cake is a lie!
19
þannig c.a. á hverju ári eða?

------
The cake is a lie!
The cake is a lie!
Hálfu til árs, ég hef átt heima hér í 4-5 ár sem er met.
all right :D

------
The cake is a lie!
The cake is a lie!

Ólesið Ný álit Lesið
TitillHöfundurDagsetning
StrætóofnarSkauti1. september - 17:25
Konan sem talar í reuters fréttaklippum á mblNoproblem1. september - 02:31
svo... já... hmm... ég? nei ekki ég!FUCKYOUBITCH30. ágúst - 20:28
pirrvendetta0830. ágúst - 18:39
Nýja Hún - Júlí Heiðarstubbuz27. ágúst - 21:20
Manni MeistariDeSanto27. ágúst - 18:11