Ég virkilega hata að flytja. Ég er að fara flytja núna í 18 skiptið, frábært. Nú eiga stytturnar mínar eftir að brotna, rúmmið mitt á eftir að missa fót eða standa í ljósum logum, græjurnar mínar eiga ekki eftir að geta spilað útvarpið, miða við að síðast fór geisladiskaspilarinn í þeim og þar síðast kassettu dótið. Eitthvað sem ég elska útaf lífinu á eftir að týnast og ég sé það aldrei aftur og ég á bara eftir að fá helmingin af fötunum mínum til baka.
Svo ekki sé talað um að nú fæ ég að læra á enn eitt hverfið, svo þegar ég er búin að því og búin að taka upp og koma mér fyrir og syrgja allt dótið mitt sem ég fæ ekki aftur. Þá er komin tími til að pakka aftur og missa helmingin af öllu sem ég hef safnað að mér í gegnum lífið. víí
Svo ekki sé talað um að nú fæ ég að læra á enn eitt hverfið, svo þegar ég er búin að því og búin að taka upp og koma mér fyrir og syrgja allt dótið mitt sem ég fæ ekki aftur. Þá er komin tími til að pakka aftur og missa helmingin af öllu sem ég hef safnað að mér í gegnum lífið. víí
Pakka almennilega og þá týnirðu ekki neinu?
------
...
------
...
taka það sem er þer mikilvægast með i bilnum þinum
------
Hét áður n0b0dy
|||
||
|
------
Hét áður n0b0dy
|||
||
|
18 sinnum shiii, ég er sjálfur búinn að flytja nokkuð oft, búinn að ganga í 6 skóla en er ekki með tölu hvað ég hef flutt oft
------
Fyrrum GrammarCop einnig Mentosman
------
Afsakið, af hverju ertu að flytja í 18. skiptið? Fokkaru upp öllum stöðum sem þú flytur á?
------
ekkert merkilegt
------
ekkert merkilegt
18 sinnum er crazy, ég hef bara flutt 8 sinnum, og mér finnst það slatti!!
En svona samt, þú ættir að hætta að flytja inn til fólks ef þú ert ekki tilbúin að flytja út. Samt 18 sinnum... shit, hvað ertu eiginlega búin að gera allt þitt líf, flytja inn til fólks?
------
.:xXx:.
Þú færð ekki að vita.
En svona samt, þú ættir að hætta að flytja inn til fólks ef þú ert ekki tilbúin að flytja út. Samt 18 sinnum... shit, hvað ertu eiginlega búin að gera allt þitt líf, flytja inn til fólks?
------
.:xXx:.
Þú færð ekki að vita.
hahahaahhhahhahha
Hvernig fara þeir að því að týna dótinu, taka bara kassana setja þá í bílinn og keyra frá A til B og taka kassana úr.
Þið eruð örugglega bara að nota rangt flutningafyrirtæki eða eitthvað.
Sökkar örugglega virkilega mikið marr, samt í 18. skiptið wot?
------
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Þið eruð örugglega bara að nota rangt flutningafyrirtæki eða eitthvað.
Sökkar örugglega virkilega mikið marr, samt í 18. skiptið wot?
------
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Nice 1337 time!
------
"Bliss is Certainity"
Kynferðisleg áreiti verður ekki kynferðisleg áreitni fyrr en gaurinn er ljótur.
Flickrlol
What do you want? Chocolate cake with beans on it?! -Bob Fossil
------
"Bliss is Certainity"
Kynferðisleg áreiti verður ekki kynferðisleg áreitni fyrr en gaurinn er ljótur.
Flickrlol
What do you want? Chocolate cake with beans on it?! -Bob Fossil
10. ágúst 2009 - 13:37
en af hverju ??? hefuru spurt þau af hverju þau vilja flytja svona oft??
en af hverju ??? hefuru spurt þau af hverju þau vilja flytja svona oft??
Skil þig. Ég hef flutt sjö sinnum eða svo, þrír af þeim stöðum voru innan kílómetra frá hvorum öðrum.
------
Hét áður Einraedisherra.
------
Bill Maher skrifaði:
Well I personally loath the thought of hairy man having butt sex but I don't want my opinion to be made into law.
Well I personally loath the thought of hairy man having butt sex but I don't want my opinion to be made into law.
Hét áður Einraedisherra.
Pakkadu thvi sjalf og fluttu thad sjalf a milli.
vá, ég veit nááááákvæmlega hvernig þér líður ..
nema með farangursmissi ..
ég er búin að flytja 16 sinnum !!!
komin með alveg nóg af þessu ..
og núna haata ég að pakka !!!
nema með farangursmissi ..
ég er búin að flytja 16 sinnum !!!
komin með alveg nóg af þessu ..
og núna haata ég að pakka !!!
Búinn að flytja 14x og er að fara í 15 skiptið, feel your pain
------
Go hard or go home!
------
Go hard or go home!
haha skil hvað þú ert að tala um, einu sinni vorum við ALLTAF að flytja einhvernt nýtt, fokkin mikið bögg skoo.. ot það skemmist alltaf einhvað og týnist einhvað af draslinu mans =D allavegana jamm, ég er að fara að flytja aftur eftir svona 4 mánuði. -.- great, i cant wait.
------
Available for parties ^-^
------
Available for parties ^-^
Ég hef flutt einu sinni, innanbæjar.
------
OfurAlli er hættur.
Jander er mættur.
------
OfurAlli er hættur.
Jander er mættur.
rosalega er ég fegin að hafa bara flutt einusinni
------
en hver veit ?
------
en hver veit ?
váá
skil nú reyndar allveg hvernig þér líður hef flutt 17 sinnum, er að fara flytja aftur næsta sumar ..
hvert ertu samt alltaf að flytja? bara skipta um hús eða ?
------
life is like a box of chocolate - you never know what you're gonna get.
skil nú reyndar allveg hvernig þér líður hef flutt 17 sinnum, er að fara flytja aftur næsta sumar ..
hvert ertu samt alltaf að flytja? bara skipta um hús eða ?
------
life is like a box of chocolate - you never know what you're gonna get.
Vá guð ég skil þig svo vel!!
Ég þekki það að þurfa flytja endalaust. Dótið mans hverfur og finnst jafnvel aldrei aftur.
Hef verið í 12 mismunandi skólum í gegnum mína æfi, (og farið nokkru sinnum aftur í sama skólann, með einhverja ára millibili). Flutt svoo oft að ég er löngu búin að missa töluna á því.
Nýtt hverfi.. nýjir vinir.. nýtt allt nánast. Þetta er alveg hræðilegt.
Seinustu skiptin sem eg hafði flutt með fjölskyldu minni, hætti ég að pakka upp dótinu, því ég vissi að innan við ár eða eitt og hálft sirka myndum við flytja..
En hvað ertu gömul ef ég má spyrja.?
------
Það er enginn vantrúaður í helvíti.
Ég þekki það að þurfa flytja endalaust. Dótið mans hverfur og finnst jafnvel aldrei aftur.
Hef verið í 12 mismunandi skólum í gegnum mína æfi, (og farið nokkru sinnum aftur í sama skólann, með einhverja ára millibili). Flutt svoo oft að ég er löngu búin að missa töluna á því.
Nýtt hverfi.. nýjir vinir.. nýtt allt nánast. Þetta er alveg hræðilegt.
Seinustu skiptin sem eg hafði flutt með fjölskyldu minni, hætti ég að pakka upp dótinu, því ég vissi að innan við ár eða eitt og hálft sirka myndum við flytja..
En hvað ertu gömul ef ég má spyrja.?
------
Það er enginn vantrúaður í helvíti.
æhj.ég var að flytja. hata það.
------
Our message is simple;
Where our music is welcome ,
we will play it loud.
Where our music is challenged ,
we will play it louder.
------
Our message is simple;
Where our music is welcome ,
we will play it loud.
Where our music is challenged ,
we will play it louder.
Veit hvað þú meinar. Það er búið að taka geðveikt langan tíma að koma
hlutum eins og netinu í lag... Fokk
------
Öll teknó lög hljóma nákvæmlega eins...
maður veit ekki hvenær eitt endar og nýtt byrjar......
hlutum eins og netinu í lag... Fokk
------
Öll teknó lög hljóma nákvæmlega eins...
maður veit ekki hvenær eitt endar og nýtt byrjar......
hef aldrei flutt hef verið á sama stað all my life
------
Tilvitnun:
------
Tilvitnun:
Kennara-Hundur greinilega í gati eða búinn að kenna þar sem hann er kominn út og með einhversskonar trefil á sér.
Líka gott veður þarsem hann er með sólgleraugu.
Líka gott veður þarsem hann er með sólgleraugu.
haha
ég hef búið í sama húsinu alla mína ævi (nema þegar við fluttum til DK í 3 ar þegar ég var smákrakki, leigðum húsið út og fluttum svo aftur í sama húsið þegar við komum heim)
mig langar að flytja...samt ekki.
ég hef búið í sama húsinu alla mína ævi (nema þegar við fluttum til DK í 3 ar þegar ég var smákrakki, leigðum húsið út og fluttum svo aftur í sama húsið þegar við komum heim)
mig langar að flytja...samt ekki.
Ég elska að flytja. Maður þarf að pakka öllu niður sem er gullið tækifæri til að grisja aðeins á smáhlutaeign og henda eða gefa drasl sem maður notar ekki, og maður fær góða yfirsýn yfir allt sem maður á. Síðan eru tómar íbúðir skemmtilegar, að mála veggina í flottum litum, jafnvel skipta um skápa og innréttingar eða gólfefni, og þrífa síðan allt þannig að íbúðin er tandurhrein og galtóm. Svo tekur maður uppúr kössunum smátt og smátt á nýja staðnum og fær aftur tækifæri til að vega og meta hvað maður vill eiga áfram og hvað ekki, og það er svo gaman að geyma það að taka uppúr hilluskrautskössum í nokkrar vikur því þá eru hillurnar svo tómar og hreinar og minimalískar.
Hef reyndar bara flutt einu sinni (tel ekki með að flytja þegar ég flutti á milli íbúða innan stigagangs, 1,5 metra). Kannski hefði ég aðra skoðun á þessu ef ég þyrfti að flytja oft.
------
«Wer Vansi nicht kennt, hat den Sinn für die Realität verloren.» [www.sloganizer.net]
Hef reyndar bara flutt einu sinni (tel ekki með að flytja þegar ég flutti á milli íbúða innan stigagangs, 1,5 metra). Kannski hefði ég aðra skoðun á þessu ef ég þyrfti að flytja oft.
------
«Wer Vansi nicht kennt, hat den Sinn für die Realität verloren.» [www.sloganizer.net]
Þú ert klárlega að vanmeta Hafnarfjörð!
Annars flutti ég seinast þriggja ára og man ekki mikið eftir því, en það er líklega ekkert gaman.
------
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
Annars flutti ég seinast þriggja ára og man ekki mikið eftir því, en það er líklega ekkert gaman.
------
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
þú skrifaðir "miðað" vitlaust
------
------
Free loot! :D
------
Ég hef alltaf rétt fyrir mér.
------
Ég hef alltaf rétt fyrir mér.
Hef aldrei flutt en ef þú flytur næst í 112 rvk þá getum við kanski hist einkvern daginn ef ég bý þar sem ég bý ákkúrat núna.
------
Leikurinn, anyone?
------
Leikurinn, anyone?
Þú vælir yfir geislaspilara... Ég missti 37 tomma sjónvarp, 250 þús króna tölvu, aðra 100 þús króna tölvu og HELLING af smáhlutum sem brotnuðu þegar ég flutti fyrir nokkrum mánuðum.
Fáránlegu flutningar fyrirtæki. Í mínu tilviki, Íslandspóstur.
Fáránlegu flutningar fyrirtæki. Í mínu tilviki, Íslandspóstur.
17 sinnum hjá mér, er að pakka niður núna og flytja suður, í þriðju íbúðina á rétt rúmum tveimur árum.
Lítið sem ég hata meira en að flytja :(
------
Low Profile
Lítið sem ég hata meira en að flytja :(
------
Low Profile
hef flutt svona 9 sinnum og fæ þá alltaf leið á að búa á sama staf og mamma líka og þá flytjum við og maður fær svona nýja byrjun :) og flutti svo til pabba fyrir ári held ég -í hafnarfjörð sem ég hataði geðveikt mikið en hata núna bara smá - en skil alveg að 18 sinnum sé ógeðslegt
100% agreed.
------
Ég skriva ekki vitlaust nema að ég sé að flíta mér, svo ekki legja útá það! :@
------
Ég skriva ekki vitlaust nema að ég sé að flíta mér, svo ekki legja útá það! :@
Uuu ég er nú bara sjálfur að flytja í dag. Flug eftir 16.klst til Ungverjalands.
Bara gaman Jibbíí...
gangi þér samt vel í flutningunum ;)
------
-Med.Student-
Bara gaman Jibbíí...
gangi þér samt vel í flutningunum ;)
------
-Med.Student-
18 skiptið! hvað ertu gömul?
------
MacBölvenstein! skiptir um nafn eftir 24 daga
------