http://213.220.94.44/deilir_lokar_timabundid.txt
Sniðgöngum Skífuna! (BT er í eigu Skífunar og er líka allgjört drasl svo :p) Þessi fáv**** eru að eyðileggja allt gamanið!
Deilis notendur og Hugarar, SNIÐGÖNGUM SKÍFUNA ÞESSI JÓL!
Sniðgöngum Skífuna! (BT er í eigu Skífunar og er líka allgjört drasl svo :p) Þessi fáv**** eru að eyðileggja allt gamanið!
Deilis notendur og Hugarar, SNIÐGÖNGUM SKÍFUNA ÞESSI JÓL!
Halló...enginn heima?
Þarna voru framin lögbrot í stórum stíl...og þið eruð actually það vitlaus að verða fúl?
------
JReykdal
Nobody special
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
Þarna voru framin lögbrot í stórum stíl...og þið eruð actually það vitlaus að verða fúl?
------
JReykdal
Nobody special
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
djöfuls rugl ég kemst ekki inná núna
Hmm.. Sjáum til.. þeir frömdu lögbrot á STÓÓÓÓRUM skala.. Og verða að borga fyrir það :)
Samt.. ég furða mig á.. hví lögreglan er ekki úti að stöðva dreyfingu/sölu eiturlyfja og/eða vopna, frekar en sveitta drengi með tölvurnar sínar.
En well.. maður skilur vel hvað þeir eru að gera :)
------
Gummi Kári
Seize your humanity or you´ll become a statistic
Samt.. ég furða mig á.. hví lögreglan er ekki úti að stöðva dreyfingu/sölu eiturlyfja og/eða vopna, frekar en sveitta drengi með tölvurnar sínar.
En well.. maður skilur vel hvað þeir eru að gera :)
------
Gummi Kári
Seize your humanity or you´ll become a statistic
Glymur hátt í tómri tunnu.
------
Gaui
------
Gaui
Svo er Smárabíó í eigu skífunnar líka
sjett..allt að verða klikkað hérna..
eins og black out í new york r sum
------
---------------------------------
Give Peace A Chance
•
Let It Be. . .
----------------------------------
eins og black out í new york r sum
------
---------------------------------
Give Peace A Chance
•
Let It Be. . .
----------------------------------
En ef skífan mundi standa á bak við svona lagað, þá væru þeir líklega að tryggja að fólk hætti algerlega að versla við þá.. er það ekki?
------
Varist að hafa orðið "vefstjóri" í undirskrift því þá tekur *vefstjóri það út! :) Vinsamlegast hafið ekki fleiri en 4 línur í undirskrift.
------
Varist að hafa orðið "vefstjóri" í undirskrift því þá tekur *vefstjóri það út! :) Vinsamlegast hafið ekki fleiri en 4 línur í undirskrift.
1. apríl eða ?
------
- Waldez
No one calls me a retard, you friggin' hobo !!
------
- Waldez
No one calls me a retard, you friggin' hobo !!
skífan á skítanóg af peningum og geta bara drullast til að sætta sig við það að fólk sé að stela frá þeim :o)
ef þeir mundu lækka verðið á öllu þessu ans drasli sínu þá mundi salan svona hækka um 40%
------
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA
Stigmata sagði:
Af allir myndu nota bara google þá væri ekki mikill hugi..
Eithvað við mig að segja? snidugt@hotmail.com
ef þeir mundu lækka verðið á öllu þessu ans drasli sínu þá mundi salan svona hækka um 40%
------
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA
Stigmata sagði:
Af allir myndu nota bara google þá væri ekki mikill hugi..
Eithvað við mig að segja? snidugt@hotmail.com
Deilir er ekki að brjóta lög, heldur notendurnir! Svo láta Deili í friði!
Iss hversvegna þarf maður tónlist af dc?
ég syng mér til skemmtunar
------
They may take our lives but they'll never take our freedom!
ég syng mér til skemmtunar
------
1.apríl ?
------
ponzer
------
ponzer
verið samt öll róleg Belgarath kemur og bjargar okkur öllum á endanum
------
------
Ég veit ekki betur en að stef séu að taka gjöld af öllum geisladiskum, spólum, ipod, mp3 spilurum osfr.
Óháð því hvað sé geymt á þessum hlutum. Það er bara reiknað með því að það sé stolið.
Ef að ríkið reiknar með að fólk ræni og rukkar þessvegna fyrir (áður en brot er framið). Þá "stel" ég með góði samvisku.
-
Ég veit ekki betur en svo, að skífan hafi verið með met sölu á hverjum jólum. Bíóferðir unglinga eru að aukast osfr.
Við kaupum jú gjarnar dvd diska frá amazon og fleiri vefsíðum, en það eru teknir skattar af því.
-
Þetta er bara svona svipað og þegar vínilplöturnar komu, þá héldu allir að fólk myndi hætta að mæta á tónleika.
Spólur komu og krakkar fóru að taka upp, úr útvarpinu.
Geisladiskar komu og krakkar fóru að brenna sín eigin lög.
Mp3 kom og krakkar fóru að sækja lög í stórum stíl.
Þetta er bara eðlileg hræðsla. Málið er það að eftir að ég fór að stela mp3 lögum, þá fór ég að hlusta á hljómsveitir sem ég hefði aldrei hlustað annars á.
Sem gerir það að verkum að ég fer mun frekar á tónleika og jafnvel kaupi diska.
p2p gefur littlu (uncorperate) böndunum meiri möguleika t.d.
-
Ég sem dæmi hef farið í bíó (eða tekið á video) flestar þeirra mynda sem ég hef downloadað á tölvuna.
-
Ég er kannski bara svona rosalega bjartsýnn. En ég sé bara gróða hjá öllum aðilum.
-
En ef að tónlistariðnaðurinn lendir í einhvejru bastli, þá vill ég frekar að ríkið leggji á okkur óbeina skatta. Svona "ránskatta". Gæti verið svona 500kr á hvert heimili. Það ætti ekki að bitna á buddunni en myndi bjarga Bjarna Ara, Gunna Þórðar og öllum hinum tónlistarmönnunum
500kr, það gera jú hvað... Tæplega 145 miljónir á mánuði.
Sem er öruglega margfalt andvirði þess, sem er rænt á netinu.
-
Btw. Ég heitir Baldvin Mar og ég er glæpamaður
------
baldvin mar smárason www
Óháð því hvað sé geymt á þessum hlutum. Það er bara reiknað með því að það sé stolið.
Ef að ríkið reiknar með að fólk ræni og rukkar þessvegna fyrir (áður en brot er framið). Þá "stel" ég með góði samvisku.
-
Ég veit ekki betur en svo, að skífan hafi verið með met sölu á hverjum jólum. Bíóferðir unglinga eru að aukast osfr.
Við kaupum jú gjarnar dvd diska frá amazon og fleiri vefsíðum, en það eru teknir skattar af því.
-
Þetta er bara svona svipað og þegar vínilplöturnar komu, þá héldu allir að fólk myndi hætta að mæta á tónleika.
Spólur komu og krakkar fóru að taka upp, úr útvarpinu.
Geisladiskar komu og krakkar fóru að brenna sín eigin lög.
Mp3 kom og krakkar fóru að sækja lög í stórum stíl.
Þetta er bara eðlileg hræðsla. Málið er það að eftir að ég fór að stela mp3 lögum, þá fór ég að hlusta á hljómsveitir sem ég hefði aldrei hlustað annars á.
Sem gerir það að verkum að ég fer mun frekar á tónleika og jafnvel kaupi diska.
p2p gefur littlu (uncorperate) böndunum meiri möguleika t.d.
-
Ég sem dæmi hef farið í bíó (eða tekið á video) flestar þeirra mynda sem ég hef downloadað á tölvuna.
-
Ég er kannski bara svona rosalega bjartsýnn. En ég sé bara gróða hjá öllum aðilum.
-
En ef að tónlistariðnaðurinn lendir í einhvejru bastli, þá vill ég frekar að ríkið leggji á okkur óbeina skatta. Svona "ránskatta". Gæti verið svona 500kr á hvert heimili. Það ætti ekki að bitna á buddunni en myndi bjarga Bjarna Ara, Gunna Þórðar og öllum hinum tónlistarmönnunum
500kr, það gera jú hvað... Tæplega 145 miljónir á mánuði.
Sem er öruglega margfalt andvirði þess, sem er rænt á netinu.
-
Btw. Ég heitir Baldvin Mar og ég er glæpamaður
------
baldvin mar smárason www
Lögreglan á Íslandi er í hnotskurn, þetta er svo sorglegt.
Fólk þarna úti er að keyra á 70km/h á 30km/h götum, en í staðinn fyrir að gera gagn í lífinu ákveða þeir að targeta fólk sem situr inni í tölvunni.
Langar mest til að fara niður á næstu lögreglustöð og skíta á planið þeirra
------
Kveðja, Viktor.
Avoid hangovers, stay drunk!
Tilvitnun:
Fólk þarna úti er að keyra á 70km/h á 30km/h götum, en í staðinn fyrir að gera gagn í lífinu ákveða þeir að targeta fólk sem situr inni í tölvunni.
Langar mest til að fara niður á næstu lögreglustöð og skíta á planið þeirra
------
Kveðja, Viktor.
Tilvitnun:
Það ætti að taka alla Færeyjinga úr færeyjum og flytja þá til Íslands og kenna þeim ekki Íslensku og svo mundu þeir alltaf tala svo fyndið og allir hlæja að þeim og hætta að vera þúnglyndir.
þetta er pottó bara einhvað grín sko..
------
Moreno of #clanwg
Geez-.-
------
Moreno of #clanwg
Geez-.-
Ég tók svona mjög low profile lögbrot, en eins og þú segir, hvað þá þessir hasshausar.
------
Kveðja, Viktor.
Tilvitnun:
------
Kveðja, Viktor.
Tilvitnun:
Það ætti að taka alla Færeyjinga úr færeyjum og flytja þá til Íslands og kenna þeim ekki Íslensku og svo mundu þeir alltaf tala svo fyndið og allir hlæja að þeim og hætta að vera þúnglyndir.
En pælið í þessu. Það þarf ekki nema einn hrekkjalóm sem kemst í tölvuna hjá Eval og gerir allt vitlaust á hubbnum. Svo panic-a allir á hubbnum og dreifa þessum tíðindum eins og eldi í sinu þangað til allt er orðið brjálað!
.. eða hvað?
------
.. eða hvað?
------
Mér skilst nú að það sé bara búið að yfirheira opa og "orðið á götunni" er að stærstu(mesta share) lögbrjótendurnir hafi verið teknir, ATH ég er með þeim LAAAANG stærstu og hef ekki einusinni fengið símtal.... tók samt mest allt úr share...til vonar og vara (þó það væri of seint ef eitthvað er í gangi). Svo er verið að tala um barnaklám, aka shrek 2 og fleira....veit litið um það... en allavegana... Valholl er uppu og ég er þar!
------
Veit að stafsetningin er ekki fullkomin...reinið bara að skilja og ekki benda mér á villurnar... megið svosem leiðrétta fyrir aðra.. en ég nenni ekki neinum aulabröndörum endalaust um tilgangslaust efni!
------
Veit að stafsetningin er ekki fullkomin...reinið bara að skilja og ekki benda mér á villurnar... megið svosem leiðrétta fyrir aðra.. en ég nenni ekki neinum aulabröndörum endalaust um tilgangslaust efni!
"það hafa 19 manns verið sektaðir hja okkur og útaf þvi að þeir voru með myndir af folki sem var myrt og það tekið upp og nauðganir færð sext og bann fyrir það þvi við segum lögguni fra þvi og hverjir eru með það en þu færð ekki sekt fyrir að vera þarna inna og deila lögum og biomyndum"
Var að heyra þetta!
Var að heyra þetta!
They had it coming... ekki hægt að fremja lögbrot fyrir framan nefið á almenning í endalaust langan tíma áður en einhver stígur inn í þetta.
------
Vilhelm
"I'm looking for some alien toilet to park my bricks. Who's first?"
- Duke Nukem
------
Vilhelm
"I'm looking for some alien toilet to park my bricks. Who's first?"
- Duke Nukem
Er fólk virkilega svo vitlaust að halda því fram að það sem gerist á dc++ sé í lagi, að afrita og dreifa efni sem er varið í bak og fyrir af höfundarrétti.
Það hlaut að koma að þessu, og satt best að segja þá er þetta hið besta mál.
Það hlaut að koma að þessu, og satt best að segja þá er þetta hið besta mál.
Það er ekki ólöglegt að deila efninu!! það er hinsvegar ólöglegt að ná í það af netinu!! og það er líka satt að þetta gefur litlum hjómsveitum miklu meiri möguleika... og líka... ef að það væri kanski bíó þar sem ég bý þá færi ég kanski að sjá þessar myndir þar...
------
------------------------------------------------
"In Soviet Russia, car drives you!"
:::::::::::::::::::
You can´t just give up hope just becous it´s hopeless! You´ll have to hope even more, and cover your ears and go: bla bla bla bla... -Phillip J. Fry
------
------------------------------------------------
"In Soviet Russia, car drives you!"
:::::::::::::::::::
You can´t just give up hope just becous it´s hopeless! You´ll have to hope even more, and cover your ears and go: bla bla bla bla... -Phillip J. Fry
Aldrei mun ég versla við Skífuna aftur!!! :| :| :| Helvítis græðgi að drepa suma greinilega! Og já þetta með lögguna... ég er alveg sammála, þeir geta haldið sig við sín venjulegu skilduverk í stað þess að ráðast á þá sem sitja við tölvurnar heima hjá sér.
Btw, þetta er á forsíðu morgunblaðsinns í dag...
Btw, þetta er á forsíðu morgunblaðsinns í dag...
Shit, helv*** fáv*****.. í skífunnuni...
Tek undir þessio orð: "SNIÐGÖNGUM SKÍFUNA ÞESSI JÓL!"
---
Of mörg línubil í undirskrift. Vinsamlegast hafið ekki fleiri en 4. [Vefstjóri]
Tek undir þessio orð: "SNIÐGÖNGUM SKÍFUNA ÞESSI JÓL!"
---
Of mörg línubil í undirskrift. Vinsamlegast hafið ekki fleiri en 4. [Vefstjóri]
Ég veit nú ekki. Þó ég sé virkur DC notandi þá er ég nú samt ekkert að fara hætta viðskiptum mínum við Skífuna. Ég er meira segja að fara líta á þennan stað í dag.
Ef þeir myndu loka fyrir DC þá væri ég ekkert of hrærður. Auðvitað hef ég dlað diskum og myndum enn það er mun skemmtilegra að eiga diskana(keypta þá) með hljómsveitum sem maður fílar. T.d. ég kaupi allt mitt Cypress Hill.
Allavega þetta særir mig ekki mikið...
------
Boggi Guðfaðir aka Brús Vein
Admin á hugi.is/hiphop
Ef þeir myndu loka fyrir DC þá væri ég ekkert of hrærður. Auðvitað hef ég dlað diskum og myndum enn það er mun skemmtilegra að eiga diskana(keypta þá) með hljómsveitum sem maður fílar. T.d. ég kaupi allt mitt Cypress Hill.
Allavega þetta særir mig ekki mikið...
------
Boggi Guðfaðir aka Brús Vein
Admin á hugi.is/hiphop
(sama og skrifaði á Deilir.) póstinn,
Ok þar sem ég veit eða
var sagt að eftir að oparnir fóru byrjuðu líka notendurnir að share'a drasli sem mátti ekki samkvæmt reglum deilis. (sem að ég segji þá eftir sem að maður hefur lesið) Margir eru síðan að segja "iss vissi að þetta myndi gerast einhvertímann, gott á ykkur" sem að eru að gera þetta sjálfir á fullu, þó að þetta sé ekki löglegasta í heimi er maður samt sammála NERDS have feelings greininni, ekki gáfáðasta í heimi var sagt að margir ætluðu að mótmæla þessu í dag, Skífan er samt langt í frá að vera gáfaðir í þessu máli, hafa haldið að þetta myndi hækka sölurnar en fólk verslaði þar aðalega ekki út af ofurháu verði, þetta tryggði bara að sölurnar minka um minnsta lagi 30% næstu daga/vikur þar sem það er aðalega svona "nördar" sem verslar í svona búðum plús þetta mun dreifast ábyggilega á örfáum klst um allt land í gegnum netið, kæmi svo sem ekki á óvart að þetta fyrirtæki færi þá á hausin ef allir eru sammála þessu, bt myndu kannski líka minka .. með sölur þar sem bt er víst í eigu skífurnar, oparnir reyndu að hafa þetta sem fínast, enda eins og sagði áðan var víst öllum andskotanum share'að eftir að þeir fóru (svo var mér sagt), aftur að Skífunni víst að BT er í eigu skífurnar og í flest öllum BT bæklingunum er verið að selja skrifara og dvd brennara, mp3 spilara og stendur við "brendu lögin þína á disk", þeir þá ekki jafnt sekir að gefa fólki hugmyndir með þetta?, BT er samt fínt en skífan verður bráðum óvinsælasta fyrirtækið á landinu.
good luck skífan (you're gonna need it badly) og skemmtið ykkur í framtíðinni! :)
held að þetta sé síðan sem löggan hefur um nörda
Profile: NERDS
loo: have big glasses, weapon: keyboards , mouse and hard drives, crimes: share stuff on the net
warning! these people are ARMED AND EXTREMLY DANGERUS!
(veit að extremly er virlaust skrifað)
------
• J0h4nn3s •
Ok þar sem ég veit eða
var sagt að eftir að oparnir fóru byrjuðu líka notendurnir að share'a drasli sem mátti ekki samkvæmt reglum deilis. (sem að ég segji þá eftir sem að maður hefur lesið) Margir eru síðan að segja "iss vissi að þetta myndi gerast einhvertímann, gott á ykkur" sem að eru að gera þetta sjálfir á fullu, þó að þetta sé ekki löglegasta í heimi er maður samt sammála NERDS have feelings greininni, ekki gáfáðasta í heimi var sagt að margir ætluðu að mótmæla þessu í dag, Skífan er samt langt í frá að vera gáfaðir í þessu máli, hafa haldið að þetta myndi hækka sölurnar en fólk verslaði þar aðalega ekki út af ofurháu verði, þetta tryggði bara að sölurnar minka um minnsta lagi 30% næstu daga/vikur þar sem það er aðalega svona "nördar" sem verslar í svona búðum plús þetta mun dreifast ábyggilega á örfáum klst um allt land í gegnum netið, kæmi svo sem ekki á óvart að þetta fyrirtæki færi þá á hausin ef allir eru sammála þessu, bt myndu kannski líka minka .. með sölur þar sem bt er víst í eigu skífurnar, oparnir reyndu að hafa þetta sem fínast, enda eins og sagði áðan var víst öllum andskotanum share'að eftir að þeir fóru (svo var mér sagt), aftur að Skífunni víst að BT er í eigu skífurnar og í flest öllum BT bæklingunum er verið að selja skrifara og dvd brennara, mp3 spilara og stendur við "brendu lögin þína á disk", þeir þá ekki jafnt sekir að gefa fólki hugmyndir með þetta?, BT er samt fínt en skífan verður bráðum óvinsælasta fyrirtækið á landinu.
good luck skífan (you're gonna need it badly) og skemmtið ykkur í framtíðinni! :)
held að þetta sé síðan sem löggan hefur um nörda
Profile: NERDS
loo: have big glasses, weapon: keyboards , mouse and hard drives, crimes: share stuff on the net
warning! these people are ARMED AND EXTREMLY DANGERUS!
(veit að extremly er virlaust skrifað)
------
• J0h4nn3s •
ég er sammála hef reyndar aldrei verzlað mikið við bt enn skífan suckar(stef) og og held ég að ef þeir vilja ekki missa alla sölu í tölvu heiminum á íslandi að þá ættu þeir að falla frá ákærum og byrja að sucka alla gaurana sem þeir kærðu og gefa deili fríar tövu uppfærslur það sem eftir er.
------
Error !
------
Error !
ég verð nú að segja að það væri kannski í lagi að loka ásgarði og miðgarði og þessu dóti þetta er jú ólöglegt en hvar á maður nú samt að fá tónlistina sína annarsstaðar á netinu,,, ef ég mætti velja milli þess að kaup einn disk á 2500 kall í skífunni eða downloada honum fyrir 3kr/mb einhversstaðar að utan þá yrði nú valið ekkert erfitt... ef skífan væri dáldið raunhæf með álaggninguna á diskunum sínum þámyndi maður miklu frekar versla við þá
en á meðan diskurinn kostar 2000-2500 þá læt ég mig nú hafa það að ná í tónlistina á netinu sama þótt það sé búið að loka íslensku serverunum
en á meðan diskurinn kostar 2000-2500 þá læt ég mig nú hafa það að ná í tónlistina á netinu sama þótt það sé búið að loka íslensku serverunum
skil samt ekki heldur af hverju lögreglan getur fengið 30 lögreglu menn (sem er svoan helmingurinn af löggum á landinu) til að rannsaka dreifingu á lögum þegar að það ganga raðnauðgarar-og morðingjar lausir í sam félaginu og það er verið selja 12 ára gaurum hass væri ekki ráð að klára það fyrst og fara svo í það að vesen ast í nokkrum 0og1 þetta er bara rugl sko þetta er svona einsog að 40 þingmenn væri fengnir til að ráðskast með það í heilt ár hvað ætti að vera í matinn á afmæli forsetis ráðherra á næsta ári
------
Error !
------
Error !
það er sko búið að búa til helling af nýjum íslenskum höbbum núna
Einnig skal skoða að skífann á bíóinn: Smárabíó, Regnbogann og Laugarársbíó. Einnig eiga þeir Hljóðfærahúsið, Sýrland og grjótnámuna. Einnig eiga eigendur skífunar Office One Superstor, BT, Tæknival þannig sniðgöngumst þetta allt
Það að einhverjir notendur deilis skuli vera sektaðir þegar trygginga-og olíufélögin sluppu fær mig til að vera svo reiðann!!!!!!
------
<GummO> er veikur og var að fara mæla mig og braut mælirin og það fór hvikaselur út um allt :O :O shit hvað ég var að skíta í mig af því hvikaselur er stórhættulegur :O:O
<Fluffster> hvikaselurinn er yfirleitt blíðlyndur, á meðan þú kássast ekki upp á kópana
<GummO> kópana??
------
<GummO> er veikur og var að fara mæla mig og braut mælirin og það fór hvikaselur út um allt :O :O shit hvað ég var að skíta í mig af því hvikaselur er stórhættulegur :O:O
<Fluffster> hvikaselurinn er yfirleitt blíðlyndur, á meðan þú kássast ekki upp á kópana
<GummO> kópana??
Það á bara að versla í Bókval annars er mér nákvæmlega sama þótt það sé búið að loka Deili.
Ótrúlegt hvað fólk getur haft staðreyndirnar vitlausar!!!!!
Tilvitnun:
og svo stendur á deilir.is:
Í fyrsta lagi hefur enginn sem stendur að Deili verið handtekinn eða komið að þessu máli á nokkurn hátt
Tilvitnun:
Tilvitnun:
Skífan er ekki að kæra userana á höbbunum.. þeir eru að kæra deilir.is
Það eru SMÁÍS (Samtök Myndrétthafa á Íslandi), Samtónn (SHF og STEF) og Framleiðendafélagið – SÍK sem eru að kæra.og svo stendur á deilir.is:
Í fyrsta lagi hefur enginn sem stendur að Deili verið handtekinn eða komið að þessu máli á nokkurn hátt
"pilapina" skrifaði:
það voru einhverjir hálfvitar að deila út myndbandi þar sem stelpu var nauðgað og barnaklámi
Hvaðan hefurðu heimildir fyrir þessu? Ég hef aldrei séð nefnt barnaklám á fréttasíðum eða í fréttumþað voru einhverjir hálfvitar að deila út myndbandi þar sem stelpu var nauðgað og barnaklámi
"killerade" skrifaði:
Rétt, en samt er þetta svar ekki að hjálpa með að réttlæta okkar málstað!
Þannig þótt að ykkar málsstaður sé rangur á enginn að segja neitt?Rétt, en samt er þetta svar ekki að hjálpa með að réttlæta okkar málstað!
"wurth" skrifaði:
Þá væri líka hægt að kæra lögguna....fyrst þeir eru búnir að fylgjast með deili í marga mánuði hljóta þeir að geta orðið dæmdir fyrir þetta, þeir eru líka að taka þátt í ólöglegu share
Þú heldur s.s að það sé ekki hægt að deila neinu löglegu?Þá væri líka hægt að kæra lögguna....fyrst þeir eru búnir að fylgjast með deili í marga mánuði hljóta þeir að geta orðið dæmdir fyrir þetta, þeir eru líka að taka þátt í ólöglegu share
"viddib" skrifaði:
Wurth breyttu undirskriftinni please. Hjartað er ekki ávalt vinstra meginn (sumir, reyndar afar fáir eru með hjartað hægra meginn og lungað vinstra meginn).
Lélegast tilraun til leiðréttingar sem ég hef séð, mannskepnan er með tvö lungu!Wurth breyttu undirskriftinni please. Hjartað er ekki ávalt vinstra meginn (sumir, reyndar afar fáir eru með hjartað hægra meginn og lungað vinstra meginn).
Tilvitnun:
1.Maður dl einu lagi með einhverri hljómsveit sem einhver notandi segjir manni frá
2.Maður verður alveg heillaður af laginu
3. Dl fleiri lögum af deili.
4. Kaupir nokkra geisladiska út í búð.
Skífan getur ekki annað en grætt á þessu.
Öööö, en t.d. ef að maður kaupir ekki diskinn heldur downloadar bara fleiri? Hvernig er skífan að græða á því?2.Maður verður alveg heillaður af laginu
3. Dl fleiri lögum af deili.
4. Kaupir nokkra geisladiska út í búð.
Skífan getur ekki annað en grætt á þessu.
Lögregluaðgerðir vegna meintra brota á höfunarrétt (29/9)
Í framhaldi af fyrirspurnum um lögregluaðgerðir vegna meintra brota á höfunarrétti vill Skífan koma eftirfarandi á framfæri.
-----------------------------
Þeir sem kærðu meinta ólöglega dreifingu og brot á höfundarrétti voru Samtök Myndrétthafa á Íslandi (Smáís) en ekki Skífan.
Að samtökunum standa mörg fyrirtæki sem gæta hagsmuna rétthafa. Bergvík , Myndform, RÚV, Sam-Félagið, Skífan, Skjár 1 og Stöð 2. Auk þess starfa samtökin með Alheimssamtökum Kvikmyndarétthafa (MPA – Motion Picture Association), Samtón (Samtaka Rétthafa Tónlistar á Íslandi), NAPO (Nordic Anti Piracy Operations) ofl.ofl.
Skífan er vissulega einn af þeim aðilum sem standa að samtökunum og þá sem hagsmunagæsluaðilar erlendra rétthafa efnis. Þó svo að Skífan hljóti eðli málsins samkvæmt að vera á móti ólöglegri dreifingu afþreyingarefnis kom hún ekki á nokkurn hátt nálægt aðgerðunum. Öllum fyrirspurnum vegna þeirra er því vísað til skrifstofu Smáís
Það var ekki bara skífan og BT sem gerðu þetta heldur flest fyrirtæki sem versla með myndir leiki eða tónlist .. gangi ykkur vel að sniðganga allar þær verslanir sem eru í SMÁÍS ..
Í framhaldi af fyrirspurnum um lögregluaðgerðir vegna meintra brota á höfunarrétti vill Skífan koma eftirfarandi á framfæri.
-----------------------------
Þeir sem kærðu meinta ólöglega dreifingu og brot á höfundarrétti voru Samtök Myndrétthafa á Íslandi (Smáís) en ekki Skífan.
Að samtökunum standa mörg fyrirtæki sem gæta hagsmuna rétthafa. Bergvík , Myndform, RÚV, Sam-Félagið, Skífan, Skjár 1 og Stöð 2. Auk þess starfa samtökin með Alheimssamtökum Kvikmyndarétthafa (MPA – Motion Picture Association), Samtón (Samtaka Rétthafa Tónlistar á Íslandi), NAPO (Nordic Anti Piracy Operations) ofl.ofl.
Skífan er vissulega einn af þeim aðilum sem standa að samtökunum og þá sem hagsmunagæsluaðilar erlendra rétthafa efnis. Þó svo að Skífan hljóti eðli málsins samkvæmt að vera á móti ólöglegri dreifingu afþreyingarefnis kom hún ekki á nokkurn hátt nálægt aðgerðunum. Öllum fyrirspurnum vegna þeirra er því vísað til skrifstofu Smáís
Það var ekki bara skífan og BT sem gerðu þetta heldur flest fyrirtæki sem versla með myndir leiki eða tónlist .. gangi ykkur vel að sniðganga allar þær verslanir sem eru í SMÁÍS ..
Nr.1 Deilir er brot á höfundarréttarlögum, okkur ber að fara eftir lögum í einu og öllu annars verður okkur refsað fyrir það.
Nr.2 Smáís og Stef standa fyrir ákærunni ekki skífann ´hun tengist þessu ekki neitt.
Nr.2 Smáís og Stef standa fyrir ákærunni ekki skífann ´hun tengist þessu ekki neitt.
Þetta er nú farið að verða soldið mikið mál hjá ykkur. Ég meina þetta er einsog að sjá einhverja flotta mynd á netinu og taka hana og nota sem wallpaper á tölvunni þinni. Það að ætla að hætta að versla við Baug myndi leiða til mikilla hnignunar hér á landi, örugglega 20% þjóðarinnar fá innkomu sína frá Baug. Ef baugur myndi hætta myndu þessi 20% hafa minni pening, kaupa minna. Þar af leiðandi myndi verð hækka og við verða mun óánægðari. En ég vill fá DC aftur ekki misskilja mig. Ég meina ég er að læra hönnun og ég býst ekki við að neinn búist við því að ég kaupi mér einhverja 5 forrita pakka fyrir um eina milljón hvern, bara til þessa að læra heima. Kvikmyndir og tónlist sem ég næ í á netinu eru bara notaðar fyrir mig. En við verðum bara að standa saman gegn þessum viðbjóði, barnaklámi og öðru ekki við hæfi.
DC fyrir mig
kv. ExoduZ
------
Ef ég er ekki ég hver er ég þá?
ég er ég
DC fyrir mig
kv. ExoduZ
------
Ef ég er ekki ég hver er ég þá?
ég er ég
Svari eytt af stjórnanda
heyr heyr
------
#newtactics ' dredinn da ice Simnet Rcon með meiru - Maðurinn, sem er með sverð og spjót í bakinu
(23:51:55) (@seven|vargur) registeraðist ekkert
(23:52:03) (@seven|vargur) held að ég hafi skotið meira i gegnum folk en i það
(23:52:23) (@[GOM]BMP) vargur, þú ert bara að vera gamall og þá hættir þú að hitta. þinn tími er liðinn kallinn minn
------
#newtactics ' dredinn da ice Simnet Rcon með meiru - Maðurinn, sem er með sverð og spjót í bakinu
(23:51:55) (@seven|vargur) registeraðist ekkert
(23:52:03) (@seven|vargur) held að ég hafi skotið meira i gegnum folk en i það
(23:52:23) (@[GOM]BMP) vargur, þú ert bara að vera gamall og þá hættir þú að hitta. þinn tími er liðinn kallinn minn
| Titill | Höfundur | Dagsetning |
| 2. september - 17:32 | ||
| 2. september - 11:28 | ||
| 1. september - 23:46 | ||
| 1. september - 11:48 | ||
| 1. september - 00:42 | ||
| 1. september - 00:00 | ||
| 31. ágúst - 20:52 | ||
| 31. ágúst - 12:26 | ||
| 31. ágúst - 12:01 | ||
| 30. ágúst - 22:40 |