Eftir að hafa skottast í burtu með skottið á milli lappana koma nú forvarnaröflin aftur tvíefld með…. fleiri lygar.


Djöfullinn? Srsly? Svo lausnin ykkar er að ljúga að þeim saklausu að það er til yfirnátturleg vera sem hefur þann megintilgang að koma þér í eiturlyf? Er þið eitthvað þroskaheft? ÞAÐ EINA SEM ÞIÐ ERUÐ AÐ GERA ER AÐ GEFA FÍKLUNUM FLEIRI AFSAKANIR! “Duhh, afhverju fórstu í dópið?” “Durr, djöfullinn sagði mér að gera það.” Þetta snýst allt um persónulegar ákvarðanir, helvítis fokkings mongólítarnir ykkar. Um leið og þið hættið með þessa forvarnarhræðslu og byrjið með forvarnarfræðslu þá gætu hlutirnir kannski skánað eitthvað. En hverju í andskotanum búisti við af lygum? Ef þið mynduð actually grugga eitthvað aðeins í þessa svokölluðu biblíu myndiðu kannski komast að að lygar eru synd og ef ég man rétt þá endar maður í helvíti fyrir svoleiðis. Svo skemmtið ykkur við það þegar þar að kemur. En þangað til þá, hræsnin helgar tilganginn?

Bætt við 9. febrúar 2012 - 20:48
Áskorun um að kaupa gáma-gegnumlysingatæki !
Það þarf að kaupa gegnumlysingatæki til að gegnumlýsa gáma í leit að fíkniefnum. 40 feta gám er hægt að skanna á aðeins 40 sek. Svona tæki kostar 120.000.000,-kr


Getum við ekki bara byrjað að sturta þeim niður? Eða brenna! Það er langfljótlegast, ég heiti ykkur því.
Let me in, I’ll bury the pain