26. Maí 2011
Bson
o sæll

Íson
o halló

B
o Gaman að kynnast þér Í.
o Og til hamingju með útskriftina um daginn.

Í
o já, sömuleiðis
o takk fyrir það

B
o jamm ekkert að þakka. Ég bý í sömu blokk og pabbi hennar Önnu XXX.

Í
o okei

B
o jamm, Fossheiði XX. Þér er velkomið að kíkja í heimsókn við tækifæri.

Í
o jáá ég held ég verði að segja pass þar sem að ég er fluttur frá XXXXX

B
o æ ég vissi það ekki en þú átt það þá inni hjá mér.
o En hvernig ertu skyldur Önnu XXX?

Í
o pabbi hennar er bróðir langömmu minnar

B
o já svoleiðis. Hvað hét hún?

Í
o kalla hana allir gunnu, held hún heiti guðríður, ennþá lifandi sko

B
o Ertu að meina Guðrúnu.

Í
o gæti verið
o XXXXveginum

B
o jamm þá veit ég alveg hver hún er. Sonur hennar heitir XXXX?

Í
o jeb

B
o ok þá get ég fundið þetta í ættfræðisafninu mínu. Ég er semsagt ættfræðingur, vinn sem húsvörður í blokkinni og er á leiðinni í tvöfalt nám á næsta ári.

Í
o vel gert

• B
o takk fyrir það. Ég verð í háskólanum X XXXX í fjarnámi í félagsvísindum með áherslu á æskulýðsfræði. Samhliða því verð ég í fjarnámi á félagsliðabraut.

Í
o það er flott


29 May
B
o sæll Í


29 June
B
o sæll Í.


27 July
B
o sæll Í.

20 August
B
o Sæll Í


29 August
B
o Þú kannski hefur ekki frétt það en Anna XXX frænka okkar er komin á spítala X XXXXX.


5 november
B
o Sæll Í frændi.

Í
o sæll

B
o Hvað segir þú í dag?

Í
o fínt

B
o Já, hvað er verið að gera þessa daganna?

Í
o vinna, skóli

B
o já ok, í hvaða skóla ertu?

Í
o HÍ

B
o Já glæsilegt, fórstu í tungumálanám eða eitthvað annað spennandi? Ég fer í háskólann X XXXXXXXX eftir ár.

Í
o ítölsku

B
o já auðvitað, ég væri líka til í að læra hana eða spænskuna en já ég byrja allavega í þjóðfélagsfræðinni.

Í
o ok

B
o já það er samblanda úr mörgum fögum.

Í
o skil

B
o já og það sem gerir þetta svo spennandi er að ég verð með áherslu á æskulýðsfræðina.

Í
o aha

B
o já og bein leið úr því námi verður í mastersnám í þróunarfræði. Draumurinn er að vinna við hjálparstörf á vegum þróunarsamvinnustofnunar Íslands eftir námið.

Í
o næs

B
o já ég held það frændi, hvað ætti ég svo sem að gera annað eftir námið.

Í
o spurning

B
o já segðu, en fyrir utan það er lítið sem heldur í mig á Íslandi.

Í
o skil

B
o já, kannski er það ævintýraþráin sem tosar í mig líka.

Í
o aha

B
o já og vissulega yrði gaman að hafa þig með í slíka ferð til að kynnast betur.

Í
o …okei

B
o já því ekki það, kannski að fara á slóðir langömmusystur minnar í Canada.

Í
o aha

B
o já

Í
o er langömmusystir þín eitthvað skyld mér?

B
o Já hún er það frændi.

o XX XX
11. mars 1806 - 25. júní 1883 17. mars 1823 - 6. ágúst 1898
XX XX 1850 - 1920
XX XX 1893 - 1959
XX XX 1926
XX XX 1944
XX XX 1964
XX XX 1991

XX XX 1852 - 1921
XX XX 1889 - 1967
XX XX 1935
XX XX 1974

B
o Hún hét Jóhanna og var systir Bóelar og Guðrúnar.

Í
o áhugavert

B
o já og afkomandi Jóhönnu hefur útbúið heimasíðu á netinu.

Í
o okei

B
o já og ég á von á öðru bréfi frá þessari konu við tækifæri. Svo bjó systir XX langafa þín í Seattle.

Í
o aha

B
o já þannig að við gætum slegið tvær flugur í einu höggi.

Í
o það er ekkert anna
o annað

B
o já því ekki að frændi, ég er búinn að gera nánast alla gráhærða í kringum mig við leitina af XX langafasystur þinni í Seattle.

Í
o aha

B
o já þannig að ég vil ljúka þeirri leit í eitt skipti fyrir öll. Ert þú nokkuð með aðgang að íslendingabók?

Í
o neeei
o held nú ekki

B
o ok það var verra en já ég held áfram að leita, en já þetta er gaman að grúska í þessu og reyna sig líka aðeins við þýðingar úr ensku yfir á íslensku.

Í
o já

B
o Já ég er að fá bókina The Borgias á næstu dögum sem ég hyggst þýða yfir á íslensku.

Í
o já, voru ekki gerðir þættir eftir henni?

B
o jú mikið rétt og voru um siðspiltan páfa.

Í
o já

B
o já og þetta verður spennandi verkefni. svo verð ég auðvitað að stunda sundið meira en ég hef gert.

Í
o skil

B
o já enda þýðir lítið að hanga inni allan daginn.

Í
o rétt

B
o já og ég væri bara að klikkast ef svo væri. En já þú átt eftir að standa þig vel í náminu.

Í
o jújú

B
o já og reyndar vissi ég ekki að þú ættir svona auvelt með tungumál en já þetta er ekki í öllum.

Í
o neinei

B
o jamm en já ég tók auðvitað jafnmikið í þýsku og frönsku á sínum tíma.

Í
o jújú

B
o jamm en já við ættum auðvitað að hittast einhvern tíma yfir góðum kaffibolla.

Í
o jújú [SIDENOTE: úps, var hættur að lesa það sem hann skrifaði, áttaði mig á mistökum mínum of seint]

B
o jamm enda er það gaman að kynnast frændsystkinum sínum.

Í
o jújú

B
o jamm, en varstu búinn að frétta um skrílslætin á XXX.

Í
o nei

B
o já ok, nú er ekki lengur óhætt að versla í samkaup um helgar því hópur unglinga hafa verið þar með skrílslæti og hnuplað úr búðinni. Nú þarf að vera með öryggisvörð í búðinni allan daginn.

Í
o svakalegt

B
o já og þetta er örugglega uppeldinu að kenna.

Í
o svakalegt

B
o já satt er það og enn verra þegar það er mikið um fíkniefni í umferð á XXX.

Í
o jújú

B
o jamm og lítið við því að gera.

Í
o aha

B
o já eigum við bara láta þessa unglinga komast upp með það að ganga um hnuplandi og hræða viðskiptinavini Samkaups? Nei hingað og ekki lengra.

Í
o nú eru menn reiðir!

B
o já auðvitað er maður reiður frændi. Ég læt bara ekki einhvern krakkaskríl koma í veg fyrir að ég geri mín innkaup í búðinni. en já ég ætti að setjast á alþingi hehe.

Í
o helvítis krakkar

B
o já segðu, það ætti að segja foreldrunum verulega til syndanna. Ég segi bara Niður með fíkniefnin.

Í
o já niður með fíkniefnin!

B
o já takk frændi við vorum ekki svona þegar við vorum yngri.

Í
o klárlega ekki

B
o jamm og þessu þarf að breyta, löggan er svo fáliðuð að hún getur ekki sinnt öllu á XXX um helgar.

Í
o jújú


o já og við tveir ættum að fá sem flesta í lið með okkur til að finna út hvernig við gætum komið í veg fyrir eitthvað svona,

Í
o og stöðva þennan óþjóðalýð fyrir fullt og allt!

B
o ójá og krefjast þess að fjölga í lögregluliðinu.

Í
o jújú!

B
o já, ég held að við yrðum góðir í þessu. safna undirskriftum, vakta þar sem möguleg fíkniefni eru seld.

Í
o jújú

B
o já og koma þannig sönnunargögnum til löggunnar. Það eru þónokkrir á kafi í eiturlyfjum á XXX og einhverjir eru að selja líka landa.

Í
o skandall

B
o já hreinn og beinn skandall, nei svona lagað þarf að uppræta. Fyrrum kunningi minn keypti svona landa og það var ódrekkandi. Ég var veikur í nokkra daga á eftir.

Í
o agalegt alveg hreint!

B
o já og eftir það hef ég ekki drukkið áfengi í bráðum tvö ár.
o En já ætli það verði ekki heitapottaferð og kaffibolli á eftir til að ræða aðgerðaráætlun.

Í
o á eftir?

B
o já eða hvernig sem þú vilt hafa það.

Í
o tja, ég er svolítið fastur hérna sko

B
o já en þetta vandamál hverfur ekki næstu árin, höfum nægjan tíma í að skipuleggja aðgerðir.

Í
o jújú
o en þarf að vinna smá, bæ

B
o jamm
o jamm bæjó.



a) Unfriend og block
b) Ekkert
c) Fokka ógeðslega mikið í honum þangað til hann pantar flugmiða fyrir 2 til Seattle

Nei, ég hef nákvæmlega ekkert betra að gera en að posta þessu hingað (jújú, læra fyrir próf, en það sökkar)

Og neinei, er ekkert að vanda mig við að fela hver ég er eða eitthvað, bara smáá discretion…

Persónulega fannst mér ,,Niður með fíkniefnin," besta línan í samtalinu, en þetta fannst mér mjög fyndið, og vonandi ykkur!