Já þetta er spurning sem að karlar hafa oft velt fyrir sér og eiginlega aldrei komist að neinni niðurstöðu, þetta var meðal annars ein af pælingum Karl Marx.

Konur hafa tilhneygingu til þess að vilja þrífa og hafa fínt og ef að karlmaðurinn á heimilinu svo mikið sem snertir þrifnaðinn þá fer allt í steik. Konan finnur fyrir engum tilgangi og tilvera hennar verður einhvern veginn ómerkileg og leiðinleg. Konurnar komnar kannski eftir 6 klst vinnudag alls ekkert þreyttur í starfi sem reynir ekkert á þær, fullar af orku þá grípa þær í sópinn og strauja allri orkunni í húsið. Þetta gefur þeim ánægju, þær eru mikilfenglegar og húsið þeirra líka. Karlinn er ánægður og aðeins þreyttur eftir erfiðu vinnunna sem þénar meirihlutanum af peningunum á heimilinu en ekki einhvern þrifnar sem að konur hafa Í RAUN mjög gaman af. Að sjá breytingar á heimilinu gefur þeim unaðstilfinningu og gefur þeim mátt, þeim finnst þær eiga heimilið aðeins meira núna (Þó karlinn borgi meirihlutan af íbúðaláninu) af því að hún hefur viðhaldið því eins og það er.

Ég vildi bara deila með ykkur þessari merkilegu niðurstöðu minni, og veita ykkur körlunum þekkingu á konum.
Ég hef alltaf rétt fyrir mér.