Ok ég ætla að vera geðveikt gömul og geðveikt naive á sama tíma.

Ég er atvinnulaus eymingi þannig að ég hef hvort eð er ekkert betra að gera. En hérna.. síðan ringulreid.org, maan. Veit ekki hvar ég á að byrja. Þarna inni eru myndir af vinkonum litlu systur minnar(sem betur fer er systir mín nógu klár til þess að vera ekki að taka af sér myndir í engum fötum)og þetta gerir mig tjúllaða. Þeir birta myndir, kennitölur, heimilisföng, leiðir heim til fólks, nöfn fjölskyldumeðlima.

Ég veit að þetta er fkn netið en það gefur fólki ekki rétt á því að segja það sem það vill, þegar það vill, við hvern sem er! Er þetta kannski svona dæmi um “fighting for peace is like fucking for virginity”. Ómögulegt að uppræta þetta.

Er enginn sem hefur brennandi áhuga á því að benda mér á eins og einn notanda þarna inni, eða einhver sem veit hverjir það eru sem halda þessari síðu uppi.

Og nei ég svaraði ekki neinu þarna, ég veit að þetta drepst ef enginn svarar en málið er bara að það eru og munu alltaf verða fávitar sem svara, svo spurningin er hversu lengi mun þessi síða vera uppi.

Stundum líður mér eins og ég sé eina manneskjan á öllu internetinu sem hef einhverja siðferðiskennd, og það gerir mig sorgmædda því ég hef ekki verið þekkt fyrir það hingað til.

Finnst ykkur í alvöru ekkert að því að þeir birta myndir af 12-13 ára gömlum stelpum í nánast engum fötum?

Æi fuck it. Nennessu ekki. Who am I kiddin'.