Leiðinlegasti þáttur í heimi. Alveg síðan ég var lítill hef ég horft á Simpson. en einn þáttur skar sig út, það er leiðinlegasti þáttur sem ég hef séð. Það var þessi chilli þáttur þegar Marge var að reyna að fela fyrir Homer að það væri chilli hátíð. En Homer fann það á lyktini að það væri chilli hátíð niðri í bæ. Marge leyfði honum að fara með einu skilyrði að hann mundi ekki drekka.Svo Fjölskildan dreyf sig niður í bæ. Homer geðveikt góður með sig og labbaði með heimatilbúna skeyð út um allt og bragðaði á kássum. Þar til hann kom að kássu Wigums (lögreglustjórans). Hann ætlaði að fara að smakka á henni en leið um að bitinn snerti tungu hans brendi hann sig illa. Svo hann helti kjertavaxi upp í sig. Hann þrammaði að bás Wigums og át kássuna og varð hetja í augu áhorfendana. Eftir smá stund byrjaði þvílíkur maga verkur og hann komst í háfgerða vímu!. Og þá byrjaði bullshittið. hann labbaði um alla eyðimörkuna og sá allskonar stuff. sólinn brotnaði, hann var að reina að raða steinum í “S.O.S” en þá virtist einn steinninn vera skjaldbaka og slóðin eftir hana stóð “Followe the turtle” (Eltu skjaldbökuna)og hann elti hana.Þar til að hann kom að píramíta sem stækkaði í margra metra hæð. hann klifraði upp og hitti hann Marge og hann var að reyna að tala við hana og labbaði allt í kring um hana en fann ekki fésið á henni og hún varð að ryki. Þá kom í ljós Satúnus og tunglið og það mynduðust augu. síðan byrtist einhver sléttuúlfur og byrjaði að naga hann.síðan byrjaði hann að tala við hann og sagði honum að fynna sálu félagan sinn.Síðan stökk hann í burtu.Síðann rankaði hann við sér og fattaði að hann var á golfvelli og píramítnn var bara veitingarhús. Síðann labbaði hann um allan bæinn og var að leita að sálufélaga sínum (það var viðbjóðslega langdregið).Síðann að lokum endaði hann upp í vita. Og síðann kom Marge og sagði að hún væri sálufélagin hans.

lélegasti þáttur sem ég hef séð.

ég gef honum

*/*