Jæja nú er komið ð því… nú fáið þið svör og niðurstöður úr south park spurningunum… fólki gekk misvel að skilja það að maður átti að svara í skilaboðum og eitt stig er dregið af þeim sem gerðu það ekki.
Ég vil þakka góða þáttöku og ég vonast til að gera eitthvað svipað aftur.

Svör:
1. Mamma hans
2. Orgazmo, Team America, Cannibal: the musical, Baseketball, South Park Bigger, Longer & Uncut (frekar óskýr spurning gefið rétt fyrir hana í flestum ef ekki öllum tilfellum)
3. Stanley’s Cup
4. Frostnar, ristaðar vöfflur (gefið rétt fyrir vöfflur, ristaðar vöfflur og Frostnar vöfflur.
5. Fyrir að reyna að útrýma gyðingum
6. North American Man/Boy Love Association og North-American Marlon Brando Look-Alikes
7. Því að hann var frá tímum Mrs. Garrison og frá sama stað.
8. Hljóð sem heyrðist þegar það var þaggað niður í Cartman í þættinum TSST.
9. Jimmy
10. Big Gay Al var hommi og nýji foringinn var barnaperri.
11. 20$ og Medalíu (freakin’ Medal)
12. tvær.
13. Colorado Avalanche.


Staðan:
Feiturfroskur, 13/13 100%
Summi, 12/13 92%
Xanderz 11/13 85% (stig dregið af fyrir að svara í áliti og bjóða öðrum uppá svörin)
Omerta 10/13 77%
Zoltron 7/13 54%
Finni5 7/13 54% (stig dregið af fyrir að svara í áliti og bjóða öðrum uppá svörin)
Amoeba 6/13 46% (stig dregið af fyrir að svara í áliti og bjóða öðrum uppá svörin)

Feiturfroskur[b/] er sigurvegarinn með fullt hús stiga
Ath: hinn gaurinn tók myndir af þeim nöktum Hann gerði það en hann var rekinn fyrir að vera barnaperri.

Summi[b/] Ein klaufavilla hér á ferðinni.
Ath: North-American[b/] Marlon Brando look-alikes ekki national accosiation of…

Xanderz[b/] einn villa en dregið stig af fyrir að birta svörin sem álit (mörg svör voru líklega tekin næstum beint af þínum). Summi var með næstum alveg eins svör og þú þannig að þú ert að eyðinleggja fyrir öðrum. Þú hefðir getað lent í öðru sæti.
Ath: North-American Marlon Brando look-alikes ekki national accosiation of…

Omerta[b/] klúður í lokin.
Ath: North-American Marlon Brando look-alikes ekki national accosiation of…
Strákarnir náðuað láta ráða Big Gay Al aftur en eftirfari hans var rekinn fyrir að vera barnaperri
Pepsi Center í Denver, Colorado er heimavöllur NHL liðsins Colorado Avalanche

Zoltron[b/] 5/6 síðustu spurningunum vitlausar.
Ath: Það þurfti að koma fram að TSST er hljóð.
Því miður er ekki til persóna sem heitir Dog-Poo og rétta svarið er Jimmy
Gaf rétt fyrir etta en skátagaurinn var barnaperri, það kom ekki fram hvort að hann væri barnaníðingur eða ekki.
Alveg rétt það sem þú sagðir um “rassát” Cartman’s en gleymdir aðalartiði spurningarinnar, hann fékk 20$ og medalíu (freakin’ Medal).
Hann keypti sér tvær fiðlur en aðeins ein sást.
Eagles er hljómsveit en rétta svarið er Colorado Avalanche.
Finni5[b/] svara í skilaboðum!
Ath: fyrstu spurninguna leiðréttiru í skilaboði.
Það vantar full til margar myndir þarna og Princess var flash myndband í tveim þáttum… ég á erfitt með að kalla það bíómynd.
Vöfflur ekki baunir ég held að þú hafir verið sá eini með etta vitlaust.
Gaf rétt fyrir að vinna stríð í framtíðinni þótt að það hafi verið hálfvitlaust svar.
Vantar að TSST sé hljóð
Hann lét ekki hommalega við þá heldur var hann hommi og hann barnaperri.
Vantar svar 12
Colorado Avalanche. Leikskólalið á varla heimsvöll. Allavegana ekki svona stóran.

Amoeba[b/] Svara í skilaboðum!
Ath: vantar 1 og 2
North-American Marlon Brando… ekki National Marlon Brando…
TSST er hljóð… það þarf að koma fram.
Medalíu það ar rétt og hitt var 20$
vantar 13


Takk fyrir mig