Ég hef alltaf verið mjög áhugasamur um rpg en alvöru Spilaferlið mitt byrjaði á því að bróðir minn sem spilaði ad&d 2nd ed. kom aftur til landsis efit eitthver nokkur ár og ég og vinur minn (sem höfum alltaf verið áhugasamir um rpg en aldrei kunnað neitt kerfi) þóttum þetta kjörið tækifæri til að læra á spilið. Svo að bróðir minn kendi okkur á það og gaf okkur smá intro og ætlaði síðan að halda áfram með það en þar sem hann var eins upptekin og var þá fór það í vaskinn.
Þannig að ég og vinur minn fórum að ákveða hverja við ættum að velja í hópinn (því nokkrir sem hafa áhuga á þessu spili sem við þekkjum verða offfvvvvirkir og það er ekki fagurt).
og við völdum tvo en skyldum einn eftir sem var svona ofvirkastur og sagðum honum ekkert frá þessu og ég og vinur minn skiptumst þá á að vera dm og þegar að t.d. ég var dm fyrir grúpuna þá var vinur minn dm fyrir mig einan þegar hinir voru ekki og hinseigin.
Það hefur alltaf verið mitt svona langa-til-að-gera að vera ranger og vinur minn sem er líka dm að vera wizard og annar vinur minn prestur (sem vill svo til að sé mjög trúaður)og hinn síðan þjófur. Við prófuðum þannig að ég var ranger vinur minn sem ég vildi að væri wizard var cleric man ekki hvað þessi sem ég vildi að væri cleric valdi en sá sem ég vildi var þjófur og jájá þetta gekk ágætlega miðað við það að vera að byrja. nema það að sá sem vildi vera þjófur var miklu (*MIKLU*) meira fyrir það eitt að berjast og þá var ekki mjög gaman að vera þjófur og var alltaf að nöldra yfir því og jú… talaði við teningana sína og kastaði þeim í dm screen-ið mitt til að fá eitthvað extra angle og leit alveg einstaklega heimskulega út. annars var allt að ganga ágætlega… en síðan þá komst aðalinn sem að við vildum ekki hafa með í þessu að þessu og vildi vera með… hann var… hmmm allt í lagi nema það að það var soldið (mjög)ervitt að stjórna honum og hann var soldið svona “ókei sko… ég ætla að klifra upp turninn og fela mig frá drekanum og síðan bjarga prinsessunni og flýja síðan úr kastalanum ánþess að drekinn komist að því og fara með prinsessuna til kóngsins og fá fundarlaunin mín sem eru eitthvað hvað… 1500 gp… jú það er alveg sanngjarnt ókei :)… án þess að ég segi rassgat!
og svo kom hann með eitthvern annan sem var enn ofvirkari og það var hryllingur þannig að ég og þeir sem við höfðum fyrst þurftum að fela okkur niði í kjallara í bílskúrnum (sem var reyndar soldið kúl (nema að vinur minn er snirtipinni og er soldið svona…
”ojj það er ekki hægt að anda þarna það er svo mikið ryk"
en svo spiluðum við þar og við byrjuðum sjóræningja campign og ég var þjófur (að sökum þess að enginn annar vildi vera það og maður verður að hafa þjóf… plús það að ranger hentar ekki mjög vel sem sjórænigi og þjófur er my 2nd choice)og það var bara æðislegt með 19 í dex og þegar ég er með tvö vopn fæ ég bara -1 að hitta á vinstriog geri hátt í 12 í damage (án backstap og critical) ágætt fyrir hafling þjóf sko í 1 level. Og sá sem er líka dm valdi það að vera cleric og annar vinur minn druida og þessi ofvirki með teningana fighter og okkur gengur ágætlega clercurinn er að stefna í 3 level og ég er kominn í 2 level og hinir eru ennþá í 1 (múhúhahaha)en núna komst gaurinn sem við vildum ekki aftur að þessum upplýsingum og vill að við gefum honum annan séns og við erum tilí það og hann er þá dm og mér lýst alveg ágætlega á þetta :)
Við börðumst ekki alla leið á topp fæðukeðjunnar, til að verða grænmetisætur.