Lobbi skríður upp úr holunni sinni þegar Lily2 kemur og auglýsir það að þau ríði reglulega, THT sést almennt ekkert, Batguy gerir allt á bakvið tjöldin, Og Lily2…
LILY2 STÖÐVAÐI SAGNAFLÓÐIÐ SEM VAR ÞAÐ EINA LITLA SEM VAR AÐ GEFA SORPINU LÍF EFTIR AÐ ALLT DÓ! Þetta Pirate þema feilaði í drasl, þrjár sögur, ein af þeim actually fylgdi fucking reglunum og nokkrum var hafnað AF LILY2 ÞVÍ ÞÆR VORU OF LANGAR! Sorpið á að vera staður þar sem fólk spammar og gerir tilgangslausa og leiðinlega þræði, ekki þar sem Kreatívt fólk kemur að deila hugmyndum sínum um lífið og tilveruna!
/sorpið á að vera í höndum fólksis, ekki admina sem vilja breyta því í átt að því sem þeir vilja. For fucks sake, Lily2 hefur ekki komið með neitt fyndið eða silly komment síðan ég byrjaði hérna fyrir hálfu ári.
Fuckit, ég er tilbúinn að segja að Gelgjan hafi gert þetta betur. Og Hún loggaði sig ekki inn í hálft ár.

Lily2, /sorp er ekki eitthvað til að ráðskast með.
Þú gerir okkur lífið leitt og við munum gera þér lífið leitt ef þú segir ekki af þér, ef ekki allir stjórnendur, allir óvirkir anyways.

Bætt við 2. júlí 2010 - 00:40
Jæja, þeir settu það í Korkana, og THT af öllum.
og mér fannst þú kúl.

WE WILL UNLEASH THE FUCKING FURY!