Hann er jafngamall og ég og heitir Sigfús.
Einusinni voru ég og Sigfús að labba á ströndini.Þá kom hvalur og borðaði Sigfús.
Núna var ég í vondum málum.Hvað átti ég að segja afa hans.Ég fór heim til afa hans og bað um kókómjólk með kaffinu.Síðan sagði ég honum frá því sem gerðist við Sigfús.Þá fór hann að hlæja og sagði“þetta skiptir ekki neinu máli,ég á copy af honum.”Þá var ég í ennþá verri málum því copyið var hundleiðinlegt.Þegar ég var búinn að leika við copyið í meira en klukkutíma kom annar hvalur og át hann.Þá fór ég að hlæja.En núna var ég í djúpum kúk.Ég nennti ekki að fara alla leið heim til afa hans svo ég fór bara heim.
Hann myndi hvort eð er bara nota nýtt copy.
Þegar hér var komið við sögu átti ég bara ekki neinn vin.
Það er algjör bömmer.Þá grenjaði ég afhverju á ég ekki neinn vin.Þá kom lítill krakki með sleikjó og sagði að ég mætti vera vinur hans.Ég tróð sleikjónum upp í afturendann á honum og fór að leita að nýjum vin.Ég fór niður á strönd og spurði einn strák hvort hann vildi vera vinur minn.Hann játði,en um leið og hann sleppti orðinu kom hvalurinn og át hann.
Núna var ég ákveðinn í því að verða hvalveiðimaður þegar ég var orðinn stór.Ég tók stórt flipp.Fór niður á bensínstöð,dældi fyrir 500.000.000 krónur beint út í sjó og henti rokeldspýti niður.Ég kveikti í öllum sjó í heiminum og drap helvítis hvalinn.

p.s núna á ég fullt af vinum í hvítum sloppum sem gefa mér fullt fullt af nammi!