Scott family kafli 2 Jæja eins og þið hérna á sims áhugamálinu hafa kannski tekið eftir þá gerði ég grein hérna um Scott familyuna. Því miður þá eyddist sims leikurinn minn út og þá get ég ekki farið aftur í fjölskylduna því að allt eyddist þannig að ég ætla nú bara að semja eitthvað við þetta mér fannst að sagan ætti ekki að enda svona eins og hún endaði seinast. En rifjum aðeins upp hverjir eru persónurnar


Sarah : Er tveggja barna móðir og er trúlofuð Tony
Kate: Er barnið hennar Söruh og er ólétt eftir Jake
Tony : Er eins barna faðir og er trúlofaður Söruh
Jake: er vinur Tonyar og er kærasti Kates
David: Er sonur Söruh og Tonys.


Ef að þið hafið ekki lesið kaflann um Scott famíliuna þá legg ég til að þið gerið það og lesið svo þetta. En hér byrjar sagan.

Sarah er kominn með 10 í báðu og Kate líka. David kann öll brögðin og er farinn í skólann. Ég lét Tony og Jake fá vinnu og líka Söruh á meðan David var í skólanum. En Jake og Kate languðu soldið að vera ein en samt ekki allveg frá hinum því að þau voru öll orðin svo góðir vinir þannig að ég byggði bara soldið við húsið til að þetta væri bara svona tvíbýlishús. Og í tilefni innflutningsins þá bað Jake um hönd hennar og núna eru þau trúlofuð. Og svo kom að fæðingu og það var litil stelpa, hún fékk nafnið Rose. Rose var allveg mjög sætt ungabarn og var rosa stillt og prúð hjá mömmu sinni.
David sýndi Rose mikinn áhuga og hann fylgdist alltaf með þegar hún fékk pela. Þegar Rose átti afmæli bauð hún Söruh, Tony og David í afmælið sitt og þar var lítil og sæt veisla. Jake kenndi Rose að tala og Sarah kenndi henni á koppinn og Tony kenndi henni að labba. David og Rose voru mjög góðir vinir og léku sér oft í dótinu. En þau voru samt eitthvað svo einmanna þarna hinum megin í húsinu þannig að ég breytti þessu húsi bara í stórt hús.
Jake og Tony ákváðu að fá sér einn hund, og þau feingu samþykki hjá konunum sínum um það og keyptu einn hund. Hundurinn var mjög sætur og David og Rose höfðu mjög gaman af honum. Ég lét Kate hætta í vinnuni og vera að hugsa um Rose og David og hundinn sem fékk nafnið Camilla. Ég lét alla fara í breytingu þannig að fjölskyldan varð miklu breyttri og flottari. Svo stækkaði hún Rose og varð kominn í skóla um sama tímabil varð Kate aftur ólétt. Og Rose og David sýndu bumbuni mikinn áhuga. Sarah hugsaði um heimilið en gat stundum ekki mikið gert þannig að réð aftur húskonu á heimilið. Kate vildi breyta til hjá sér og fór að gróðursetja tré. Og hugsaði allveg um garðinn og setti meirasía risa runna.
Ég lét Tony hætta í vinnuni og fá sér minni vinnu til að geta kannski séð fæðingu nýja fædda parnsins síns. Ég lét Rose og David leika sér soldið mikið í garðinum því að það var komin svo mikið af leiktækjum í garðinum að þau voru með mikinn áhuga að róla saman og þau voru allveg komin með 5 í að róla. Camilla var nú orðin stór og vildi að fara að eignast barn.
En þar einmitt kom að fæðingu nýjasta barnsins sem var svo orðið að börnum hún átti tvíbura sem hétu Brian og Brianna. Sarah og Kate ákváðu að kaupa karlkyns hund og þau gerðu það, hann fékk nafnið Lucky. Svo kom af því að Brian og Brianna áttu afmæli og Jake og Tony kenndi henni Briönnu allt þannig að hún var fljótari að læra allt. En Brian var mjög leingi að læra. David gekk vel í háskólanum og var kominn með A+, og allir voru mjög stoltir af honum. Einnig nældi hann sér í stelpu í skólanum og þau eru orðin mjög góðir vinir. Rose gengur mjög vel í skólanum og er einnig með A+. Svo kom af því að Brian og Brianna byrjuðu líka í skóla og allt var orðin venjulegt í þetta sinn en Camilla er ólétt eftir Lucky.

Athugum núna hverjir eru í fjölskylduni


Sarah: Á börnin Kate, David, Briönnu og Brian.Og er trúlofuð Tony.
Kate: Á stúlkuna Rose og er trúlofuð Jake.
Tony: Á börnin David, Briönnu og Brian.Og er með Söruh
Jake: Er eins barns faðir og er trúlafur Kate.
David: Er barnið Söruh og Tonyar og er í háskóla og á mjög góða vinkonu sem heitir Lisa.
Rose: Er stúlkan hennar Kate og Davids, hún er allveg að verða unglingur og er með A+.
Brian og Brianna: Eru tvíburarnir hennar Söruh og Tonyar.
Camilla: Er kvenkynshundurinn á heimilinu og er ólétt.
Lucky: Er karlmannshundurinn á heinilinu.

Ég samdi þennan part þannig að hann er kannski ekki jafngóður og hinn en ég ætlalði nú bara að reyna að gera eitthvað ég gat ekki sætt mig við það hvernig hún endaði en ef að þið eruð ekki sátt við það þá endilega sleppið því að gera skítkast.