Janek Sunber “Ég er Jarek Sunber liðsforingi af konunglega hernum”
- Jarek Sunber

Janek “Tank” Sunber var mennskur liðsforingi í konunglega hernum sem fæddist u.þ.b. 21 ári fyrir stíðið á Yavin og hann ólst upp á Tatooine.
Hann var góð vinnur Loga Geimgengils og Biggs Draklighter.
Sunber ætlaði sér að fara í flugher keisarveldisins en náði ekki prófinu en í stað fyrir að fara aftur heim til Tatooine gekk hann í her keisaraveldinsins sem stormsveitahermaður. Hann var orðin liðsforingi innan árs.
Fyrsta verk sem Sunber var settur í var á Maridun, heimapláneta Amanin-ana. Amanin-arnir voru kanski ekki þekktir fyrir tækni sína, sem var alls eiginn, heldur voru þeir þekktir fyrir stríðsstyrkinn sinn Sunber var undir stjórn Gage kapteini, Frickeet yfirmanni og Ziering hershöfðingja á Maridum.
Gage og Frickeet voru ekki mjög hrifnir af Sunber en Ziering trúði á Sunber og sá að hann mundi vera góður leiðtogi í framtíðinni.

Takital Gegn Keisaraveldinu
Þeir berjast þessa trúalega bardaga… þeir kallast Takitals. En aðeins á milli þeirra sjálfra… milli mismunadi ættbálka.
- Hermaður í her Keisaraveldisins

Þegar lagt var á stað inn í skógana á Maridun var ekki lagt í að Amanin-arnir gerðu árás á hersveit keisaraveldisins. Sunber vissi að það var eiginn tími til að hugsa og brágst strax við og lagði fram skipun. Eftir smá skothríð fóru Amianin-ir aftur inn í skóginn. Ziering hrósaði Sunber fyrir rétt viðbrögð, en Ziering var mest hissa á því að honum var sagt að Amanin-arnir væru friðsælir. En þá svaraði einn hermaður honum að þeir ættu það til að berjast bardaga sem kölluðust Takitals. Zirering gaf samt skipun með að halda áfram, en það sem enginn vissi var þetta viðvörun frá Amanin-onum.
Sunber og hersveit hans héldu áfram en Sunber sjálfur stoppaði til að skoða stein með eitthverskonar myndum á. En ekki var lagt þangað til að hrokinn í Gage kallaði á Sunber:
“Hefur þú aldrei séð stein áður? Haltu áfram Sunber.”
Strax við sólsetur komust hersvetir veldisins út úr skógnum og á stoppustöð, sem var námumiðstöð, en þeir komu of seint. Allir námumenninir voru dánir og það var ekki spurning að Amanin-arnir drápu þá og veldið komst líka að því að Amanin-arnir voru líka búnir að taka byssunar af námumönnunum. En næsta verk var að koma upp virki svo að hermenninir gætu fengið svefn. Frickeet og Gage voru að segja Ziering hvað þetta virki væri gott og Frickeet sagði að kletturinn fyrir aftan vendaði þá frá árás aftan frá. En sem betur fer spyr Ziering Sunber hvað honum fyndist Sunber veit að hann ætti ekki að segja neitt því hann mundi fá það margfalt aftur í bakið en honum fannst þetta alltof gott tækifæri til þess að þeigja og sagði:
“Þótt við höfðum tíman til að byggja fyrsta flokks virki höfðu við ekki mennina til að verja það. Við erum búnir að missa marga menn og við munum missa fleiri þegar á líður. Amanin-ir eru kanski villimenn en þeir eru lagt frá því að vera heimskir. Við vitum ekkert hvað þeir eru margir og hversu margar byssur þeir hafa undir höndum. Og við munum komast að því hvort þessi klettur er góð vörn eða ekki. Þótt að hann vendi bakhlið okkar, þá gerir hann það líka erfitt fyrir okkur ef við þurfum að flýja… ef þess er þörf.
Löng þögn kom þar sem allir þrír yfirmenn Sunbers horðu á hann. Frickeet og Gage voru báðir vissir um að þeir þyrftu ekki að flýja frá þessum villimönnum eins og þeir orðuð það, en Ziering var ekki jafn bjartsýnn og þeir.
Loks gat Sunber hvílt sig, en ekki í langan tíma, áður en hann vissi að höfðu Amanin-arnir gert árás aftan frá. Ziering spyr Sunber hvað sé í gangi. Sunber svarar með því að segja að Ziering ætti að leita sér skjóls – En áður en Sunber gat klárað varð hann fyrir sprengingu og hann vaknaði ekki fyrir eftir bardagann.
Þegar hann vaknaði spurði hann fyrst um hershöfðingjann, hvernig hann hefði það. Gage sagði honum að hann væri ekki illa farinn, í mesta lagi mundi hann missa sjón á öðru auganu. Gage bætti við að hann og Frickett væru núna við stjórn og Gage skipaði Sunber að byggja virkið sem Sunber vildi svo mikið byggja í gærkvöldi. Þegar Ziering reis úr rekkju skipaði hann Gage að fara út fyrir virkið og segja til um hvort að óvinur væri í nágrenni. Á meðan framkvæmdum stóð á nýja virkinu kallar Gage á hjálp. Þá eru Amanin-ar búnir að umkringja Gage og hans menn. Sunber flýtir sér í skriðdreka og fellir alla Amanin-a sem umkringdu Gage. Þegar Gage kemur aftur í virkið spyr Frickeet Gage hvað það voru margir Amanin-ar. Gage svara ekki því hann er enn í sjokki. Allt í einu koma mörg þúsund Amanin-ar úr felum.
Frickeet fer alveg í kerfi og ræðst á Amanin-a og margir menn glata lífinu og þar á meðal Frickeet sjálfur. Þear Ziering sér hvað Frickeet hefur gert missir hann alla von og spyr eina manninn sem hann treystir, Janek Sunber, hvað gera skal. Sunber segir það sem hann lærði í herskóla keisaraveldisins en Ziering stoppar hann og spyr hvað hann, Janek Sunber liðsforingi, mundi gera. Sunber hugsar sig um í smá stund og kemur með plan:
”Amanin-arnir munu koma og drepa okkur alla í bráð og ég mundi taka eins marga Amanin-a með okkur einsog við getum. Við skulum nota sömu aðferð og Amanin-ir nota og draga þá nær okkur og fella þá. Við munum setja virkið okkar aftast og þrjá varnarveggi fyrir framan það. Og þegar Amanin-anir hrekja okkur frá fyrsta varnar veggnum munu þeir í öðrum varna venda þá á meðan þeir úr fyrsta varnar vegnum fara yfir í annan varnarveggin.
Við munum berjast til síðasta manns ef þess þarf… Og ég held að þess þurfi.“
Ziering hugsaði sig um og fattaði fljótt að þeir áttu ekki annara kosta völ og hann svarar:
”Gott svar, Sunber kaptein“
Sunber var kapteinn og ekki eitt ár liðið síðan hann gekk í konunglegaherinn.
Eftir langa og erfiða nótt er virkið hans Sunbers til og Ziering ákveður að ávarpa mennina. Ziering segir þeim að það mun líklega allir deyja í þessari árás en þeir munu berjast fram í raðann dauðann. Gage segir að Sunber ætti að fara að fremsta varnarveggnum eins og Sunber gerir.
Þegar sólin er í augunum á mönunum í konunglegahernum, fremja Amanin-anir árás sína.
Þegar Amanin-arnir eru komnir að fyrsta varnarvegnum byrjar hersveit Sunbers að skjóta en þegar svo margir Amanin-ar eru komnir upp að fysta varnarveggnum getur hersveit Sunbers ekki haldið þeim frá lengur, þá kasta þeir sprengjum í átt að Amanin-onum svo að hersveitin getur komist auðveltlega yfir að næsta varnarvegg. En áður en Sunber og menn hans gætu fært sig yfir skipaði Gage sinni sveit að fara frá öðrum varnaveggnum í þann þriðja svo að Sunber og hersveit hans gæti ekki komist yfir í annan varnavegginn. Sunber vissi ekki hvað hann ætti að gera. Sunber rekur þá augun í ónýtt farartæki frá keisaraveldinu, og ef hann gæti kastað sprengju nógu langt þá mundi hún sprengja farartækið og sprengingin mundi verja menn hans Sunbers svo að þeir gætu farið yfir í annan varnarveggginn. Sunber hitti í faratækið og það sprakk eins og Sunber ætlaðist til og komst þannig yfir í annan varnarvegginn. Þá lét Ziering þessi orð falla.
”Þú ert heppinn að Sunber lifði af, Gage. Ef hann hefði dáið heði ég skotið þig."
Það var ekki langt í að Amanin-anir hefðu hrakið Sunber og hans menn yfir í þriðja og seinasta varnarvegginn og það næsta sem Sunber man er aðeins skothljóð og sprengingar þangað til hann fékk spjót í öxlina. Við það dettur hann niður og sér þá að Ziering hefur líka orðið fyrir spjóti og er að bíða eftir dauðanum.
Sunber ætlar að hjálpa Ziering, en Ziering bannar honum það, því Ziering veit að sinn tími er kominn, og rétt áður en Ziering deyr gerir hann Sunber af yfirmanni. Stuttu eftir deyr Ziering. Sunber veit að það er tími til að ávarpa menn sína og sagði þeim að berjast og brenna sig inn í minnið á óvinninum. Allt í einu stoppa allar árásir frá Amanin-um og hörðingi Amanin-a kemur til að tala við Sunber og þeir komust að friðarsáttmála.

Fjórum vikum eftir Maridun
Í herstöð keisarveldisins á Carida var Sunber kallaður á fund til að tilkynna skýrslu sína eftir Maridun. Hann kynnti hana fyrir æðstu mönnum á Carida.
Þó að þetta væri stór sigur fyrir keisraveldið voru æðstu menninir ekki samála um það og þar sem það voru engar sannanir fyrir því að Sunber hefði verið gerður að yfirmanni svo keisaraveldið svipti hann titlinum sem yfirmaður en leyfir honum að vera liðsforing aftur.

Loga Geimgengil
Hvernig líf hefur þessi ungi maður haft? Hvað hefur látið hann til að kasta örlögum á glæ fyrir þessa vonlausu uppreisnamenn?
- Janek Sunber um Jorin Sol

U.þ.b. sem Sunber var á Maridun var vinur hans, Logi Geimgengil, að vinna fyrir uppreisnamennina að frelsa plánetuna Jabiim. En frelsun Jabiim misheppnaðist og keisaraveldið fær Jorin Sol* í hendurnar og þeir sendu hersveitir til Jabiim til að taka íbúana í þrælkun. Sunber var sendur til Jabiim með eina hersveit. En íbúar Jabiim börðust með kjafti og klóm til að venda heimaplánetu sína og fólkið sitt. En á endanum náði keisaraveldið fram sínu. Fólkið og Jorin Sol voru send til Kalist VI og með í för voru hersveitir konunglegahersins, sem voru á Jabiim, og þar með Sunber. Stuttu eftir að skip Sunbers lenti á Kalist VI lenti skipið Nuna's Twins sem var í eign keisaraveldisins. En um borð Nuna's Twins voru liðsmenn uppreinsnamannana sem ætluðu að frelsa Sol. Yfirmenn þessarar áætlunar voru Harran kaptein, Deena Shan og Logi Geimgengil sem notuð öll sín réttu nöfn nema Logi, því flestir í liði keisaraveldisins þekktu það, heldur notaði hann nafnið Jundland.
Þegar að kvöldi var komið var tími fyrir Sunber að velja sér svefnstað á Kalist VI. Þannig að Sunber velur sér herbergið sem honum líst best á. En þegar Sunber var að koma sér fyrir kemur annar liðsforingi að nafni Clynn sem segist eiga þetta herbergi, en Sunber sætti sig ekki við það og þetta endar í slagsmálum á milli Sunbers og Clynn. Þó að Clynn væri mun stærri og sterkari en Sunber var Sunber mun gáfaðari en Clynn og þegar Roshuir kaptein, sem var yfirmaður þeirra, stoppaði slagsmálin var Sunber með yfirhöndina. Sem refisingu voru Clynn og Sunber látnir á vakt saman.
Eftir að Clynn frétti að Sunber hafði barist á Maridun leit Clynn mikið upp til hans og þegar þeir voru að vaka yfir þrælunum frá Jabiim spurði Clynn ekki um annað en Maridun. Sunber var mjög hissa að sjá að keisaraveldið notaði mennskt fólk sem þræla því að afi Sunbers var þræll. En þegar Clynn tók upp það ráð að fara illa með þrælana þá sauð upp úr hjá Sunber og hann dregur upp byssu og ógnar Clynn. Clynn lætur eftir en hótar samt Sunber og segir: “Þetta er ekki búið. Stríðs hetja eða ekki þú veist ekki af hvers konar vandamál þú ert að koma þér í.”
Um nóttina vaknaði Sunber við mikill læti frammi þar sem Roshuir kapteinn var að smala mönnum sínum saman til að fara til Thila, þar var talin vera herstöð uppreisnamannana. En Sunber fékk ekki að koma með til Thila því Clynn var búinn að leggja fram kvörtun gegn Sunber. Sunber var mjög fúll en hann var það ekki lengi því stuttu eftir þetta atvik sér hann eitthvern sem hann kannast við og kallar: “Logi? Logi Geimgengil?”
Loga bregður við þetta því hann átti ekki von á því að einhver mundi þekkja hann í eigin persónu. En þegar hann snýr sér við sér hann að þetta er Janek “Tank” Sunber vinnur hans frá Tatooine. Þeir missa sig í spjalli þó að það sé mikið að gera hjá þeim báðum. En hjá Sunber er það hjá keisaraveldinu en hjá Loga er það hjá uppreisnarmönnunum. Þó að Sunber heldur að Logi sé með keisaraveldinu veit Logi það vel að Sunber, eða Tank eins og Logi kallar hann, sé með keisaraveldinu.
Þeir eru að tala um hvaða verkefni þeir hafa verið settir í og Sunber segir frá Maridun og Logi segir frá Yavin IV, en Sunber heldur að hann sé að tala um að verja heilstirnið ekki eyða því. Sunber spyr aðeins seinna um Biggs og Logi svara með að segja að Biggs hafi dáið á Yavin þannig að Sunber breytir srax um umræðu efni og stuttu seinna spyr hann Loga:
“Ég vissi ekki að veldið mundi nota menska þræla. Afi minn var þræll og ég get ekki ímyndað mér hvað hann mundi segja núna ef hann gætti séð mig”
“Tank… Janek, hvað finnst þér um að vera í þjónustu veldisins? Hvað gerir þú þegar þeir skipa þér að gera eitthvað sem þú veist að er ekki rétt?” spyr Logi og bættir seinna við “Hættu að hugsa eins og hermaður og hugsaðu eins og þú sjálfur. Ég er ekki að tala um að neita skipunum. Ég er að tala um að neita að gera það sem rangt þú hefur val, Tank
”Val, Logi? Hvaða val? Hvaða val hef ég“ spyr Sunber
”Þú getur gengið í lið við uppreisnarmennina“ segir Logi
Sunber veit ekki hvað hann á að gera. Hann er alveg ráðvilltur.
”Tank, hlustaðu á mig. Rétt er alltaf rétt - Það skiptir ekki máli hver gefur skipunina“ bætti Logi við
”Þú ert að tala um… landráð“ segir Sunber
”Ég er að biðja þig um að gera það sem er rétt“ Segir Logi*
Sunber hugsar sig um en á því augnabliki fær hann þær fréttir að uppreisnamenn eru á Kalist VI.
”Þú… ert einn að þeim" seigir Sunber og ætlar að handtaka Loga en Logi kílir hann í andlitið með þeim afleiðingum að Sunber rotast.
Þegar Sunber loks vaknar hleypur hann í þrælageymsluna en sér að Logi hefur frelsað þá alla og drepi nokkra stormsveitarmenn. Sunber hleypur næst að þrælaskpinu sem hann kom í til Kalist VI. Þar sér hann að Logi er að hjálpa þrælunum í borð til að frelsa þá. Sunber kallar á Loga og Logi segir mönnum sínum að skjóta ekki og segir við Sunber að það skipti ekki máli á hvaða hlið Sunber sé því hann þekkir rétt frá röngu.
Og þegar Sunber heyrir þessi orð er hann næstum búinn að ganga í lið við uppreisnarmennina en þá sér Sunber að þeir eru líka að bjarga Jorin Sol. Þá treystir Sunber Loga ekki lengur ætlar að skjóta Sol en Logi tekur upp geislasverðið sitt og ver skotið frá Sunber svo að það fer í öxlina á Sunber sjálfum. Með þessu skoti dó Tank og Janek Sunber liðsforingi var bara eftir.
Logi og uppreisnarmenninr náðu að flýja.

Hefnd
Eitthvern veginn veit ég að þetta sé ekki stund dauðan míns því þú ert ekki hér. Er það ekki svo Logi?
- Hugsanir Janeks Sunbers

Eftir Kalist VI var Sunber sendur til Keskin til að eyða herstöð uppreisnarmannana þar. Hann eyddi meirihluta bardagans hugsandi um hvernig Logi Geimgengill “sveik” hann á Kalist VI.
Þó að árás keisaraveldisins hafi mistekist hrikalega var Sunber sama því hann hugsaði bara um hefnd.
Í Stjörnuspillinum sem Sunber var í eftir bardagann á Keskin voru tveir menn að pynta einn fangan sem þeir náði á Keskin þegar Sunber kom inn og sá þetta. Sunber leist ekkert á að það væri verið að pynta fangann, en fanginn var ekki þakkláttur að Sunber hafði stoppað þessar pyntingar heldur sagði hann að Sunber væri ekki eins góður og hann héldi að hann væri og bætti svo við að keisaraveldið væri ekki svo gott þegar það tók konu hans og barn frá honum og hann sagði að uppreisnarmenninir mundu stoppa veldið fyrr en seinna rétt eins og Logi Geimgengill stoppaði Heilstirnið. Sunber var hissa að fanginn þekkti þetta nafn og hann var meira hissa yfir því að fangin sagði að Logi hafði stoppað Heilstirnið. Sunber spurði fangann hvar hann hefði heyrt þetta nafn og fanginn svaraði:
“Þetta er nafnið á manninum sem eyddi Heilstirninu. Þetta er nafnið af manninum sem mun leiða okkur til sigurs gegn öllu keisaraveldinu. Þetta er nafnið sem skelfir alla mennina í konuglegahernum ykkar. Logi Geimgengill”
Sunber skipar fanganum að þegja og byrjar að berja hann eins og harðfisk og menninir sem voru að pynta fangann fyrst þurftu að draga Sunber frá fanganum. En auðvitað var Sunber ekki reiður við fangann heldur við Loga.
Um nóttina var Sunber að hugsa hvernig Logi Geimgengill gæti verið hetja uppreisnarmannana. Sunber hugsar líka um hvort að Logi og Biggs höfðu valið rétta liðið en Sunber gettur ekki trúað því og stuttu seinna tekur hann ákvörðun og Sunber fer í skipið the Exactor, skipið hans Svarthöfða, til að segja Svarthöfða allt sem hann vissi um Loga Geimgengill. Ekki bara það Sunber var líka með plan.
Nokkrum dögm seinna í Per Lupelo kerfinu var Raze, foringi síns eigin glæpagengi, að leita af svikara í njósnadeild sinni og hann yfirheyrir alla þanngað til að komið sé að manni sem hét Wyl Tarson og Raze spyr:
“Wyl Tarson, þú þarft að biðjast afsökunar við mig”
og Tarson svaraði “Og afhverju?”
“Því þú misstir safaríku af skilaboði sem er að koma frá keisaraveldinu. Hmm, Já, þetta er pottþétt frá keisaraveldinu. Þetta getur verið mjög athygglisvert. Eitthver er að reyna ná sambandi við Loga Geimgengill” svaraði Raze*
Tarson rak upp stór augu þegar hann sá þetta og sendi þessar upplýsinar til Tungo Li, sem Tarson vinnur fyrir. Tungo Li vann fyrir uppreisnarmannana og þegar Li fær þessar upplýsingar um Sunber vill hann fá að tala við Loga, og Wedge Antilles var sendur til að sækja Loga.
Tungo Li sagði Loga að maður að nafni “Tank” væri að reyna ná sambandi við hann, þó að Li vildi alls ekki fá skilboðin send til sín því hann vildi ekki stofna uppreisnarstefnuni í hættu en Logi vildi fá að vita hvað Sunber hefði að seigja og Lilija Organa var á sama máli og Logi.
Svo Tungo Li sendi Wyl Tarson til að sækja skilaboðin frá Sunber. Þegar Li fékk skilaboðin sendi til sín spilaði hann þau fyrir Loga:
“Logi, ég er búinn að hugsa mikið eftir Kalist VI. Um þig, Um Biggs… um það sem þú sagðir og ég hef komist að niðurstöðu. Ég vil koma yfir til uppreisnarmannana. Þú hafðir rétt fyrir þér Ég… ég hef gert stór mistök og ég vil leiðrétta þau, áður en það er of seint. Ég get hjálpað ykkur. Gefa ykkur upplýsingar um konunglegaherinn.Ég setti leiðbeiningar á endan á þessu skilaboði. Þeir leiða ykkur á núverandi staðsetningu mína. Þið munnið ekki finna fyrir mikilli andstöðu. 'eg veit að þetta lítur út eins og gildra, en, Logi, ég lofa þér. Ég mundi ekki gera þér það. Ekki við vin. Hjálpaðu mér, Logi. Gefðu mér tækifæri til að leiðrétta það ranga.”*
Þó að Tungo Li og Lilija Organa sáu augljóslega að þetta væri gildra sá Logi það ekki því eina sem hann sá var gamall vinnur sín að biðja um hjálp. En Lilija neitaði því þegar Logi spurði hvort hann mætti hjálpa Sunber. Um nóttina eða þegar allir eru sofandi (því það náttúrulega er ekki nótt né dagur út í geimi) fór Logi og, áður nefnd, Deena Shan að bjarga Sunber án leyfis. Þau fóru eftir leiðbeiningunum hans Sunbers og þau enduðu á rauslahaugum veldisins. Þau fóru inn í eitt af ónýtu skipunum, eina skipið sem skinjað var með lífverum innanborðs og ekki leið á löngu fyrir en þau fundu Sunber.
En þetta var gildra, en ekki átti Sunber sökin á henni heldur Keisaraveldið. Þarna var Logi og Deena Shan að skipta á skotum milli sín og lítillar hersveitar af stormsveitarmönnum. Sunber var ekki hæfur til að berjast því hann var illa farin af áverkum. En þau komust undan stormsveitarmönnunm en það voru líka kuldalegar móttökunar hjá uppreisnarmönnunum þegar þau komu. Sunber var settur í varðhald og Logi og Deena Shan líka þangað til að Tungo Li hafði ransakað málið.
Loks var Li búinn að rann saka málið allir máttu fara sinnar ferðar nema Sunber, hann var í fylgd uppreisnarmanna og mátti bara vera við innan ákveðins svæði.
Áður en Sunber fer að sofa var hann byrjaður að íhuga að ganga í lið við uppreisnarmennina en þegar hann fór að sofa dreymdi hann að Svarthöfði ætlaði að drepa sig og Sunber tók þessum draumi sem tákn um að hann gæti ekki svikið veldið.
Næsta dag ætlaði Sunber að ná Loga, en hann vissi að það mundi ekki vera auðvelt. En þennan sama dag var Jorin Sol að koma aftur til starfa og þegar Sol kemur að aðalstjórnstöð skipsins, þar sem Lilija og Loge eru, tekur hann upp byssu og byrjar að skjóta og hann hittir Liliju, með þeim afleiðingum að hún missir meðvitun, en Loge nær að yfirbuga hann og þá segir Sol Loga að keisaraveldi hefði heilaþvegið hann þegar hann var fangi hjá þeim á Kalist VI. Hann sagði líka að hann hefði tekið ljóshraðadrifið úr sambandi og kallað á keisaraveldi og á sömu stund og hann sagði þetta kom keisaraveldið.
Logi ætlaði að hjálpa Liliju en Sunber stoppar og skipar honum að standa upp og taka Liliju með sér.
Logi sagði að ef Lilija mundi ekki komast undir læknishendur stax mundi hún deyja en Sunber svaraði að ef hann mundi ekki standa upp strax þá mundi hann skjóta hann í höfuðið en Logi svaraði:
“Tank, hún mun deyja”
“Ég heiti Janek Sunber” Svaraði Sunber
Sunber skipar Loga að fara með Liliju yfir í næsta stjörnuspilli en Logi neitar því og kýlir Sunber og þeir fara á slást.
Á meðan er Jorin Sol að reyna að látta skipið á ljóshraða en Sunber nær að yfirbuga Loga á meðan Sunber er að hóta að drepa Loga. Logi gefst upp bara svo að Lilija lifi af. Og um þetta leiti var skip uppreisnamannana sem þau voru í skotið og það fer á aðra hliðina og Sunber, Lilija og Logi renna niður en Logi nær að standi á öruggum stað en Sunber nær aðeins að grípa í og hann heldur á Liliju. Logi segir Sunber að taka í höndina á sér en í stað lætur Sunber Loga fá höndina á Liliju til að hún mundi lifa af en eftir að Logi nær að bjarga henni missir Sunber gripið og fellur á botninn á skipinu og á sömu stund situr Jorin Sol skipið á ljóshraða og þau sleppa frá veldinu.
Jorin Sol dó eftir að skipið fór á ljóshraða, en það er ekki vitað hvort að Sunber lifði af. Því að það fannst ekkert lík í skipi uppreisnarmannana en veldið fann lítið skip eftir bardagan með eini lífveru í.
En svona endaði ferill Janek Sunber liðsforingja, bæði hetja keisaraveldisins og uppreinarsinnana.


* Jorin Sol er uppreisnarmaður sem prógramaði ljóshraðadrifið.
* Samtalið er tekið beint upp úr söguni “The Wrong Side Of The War”
* Samtalið er tekið beint upp úr söguni “My Brother, My Enemy”
* Skilaboðið er tekið beint upp úr söguni “My Brother, My Enemy”
From The Desk Of Kangaroos