Ok, einhverjar umræður um endirinn áðan?!! Þetta leit ekki vel út… vona svo innilega að Jeffrey deyi og Jenna lifi, en það er bara einum of gott… :( Oj hvað ég hata hann, ég verð veik við að horfa á hann! Greyið Buzz.. Gott hjá Holly að segja honum frá þessu, en hvert var hún að fara með Coop og Rocky??? Æi konan alveg að fríka út, Fletcher getur haft þetta á samvisku sinni. En ef Jenna deyr þá sko er það bara ömurlegt, Buzz er þegar búinn að missa Nadine þannig ef hún deyr veit ég ekki hvað hann gerir grey kallinn… æi hann er svo krúttlegur!

Annars, hvað finnst ykkur um Susan/Daisy, dóttur Harley? Ef einhver hefur ekki fattað það þá er þetta Brittany Snow sem leikur hana, en hún hefur t.d. leikið í Hairspray, Prom Night, John Tucker Must Die og The Pacifier :) Gaman að sjá hana svona litla, hún var e-ð 12 ára þarna;) Mér finnst hún bara sæt, vona að hún sé samt ekki að ljúga með pabba sinn og hún komi ekki e-ð upp á milli Harley og Phillips.. vona að hún eigi að vera góð :)

Og að lokum bara allt hitt sem gerðist í þættinum.. Ben og Blake, er hann loksins að fatta að mamma hans elskaði hann? Og Beth nýjasti meðlimur Spaulding fyrirtækisins, haha hún er aðstoðarmaður Vanessu, hvernig ætli það muni ganga???

Bætt við 2. febrúar 2010 - 18:03
Æi þetta var svo sorglegur þáttur, ég grét og grét þegar hún dó :( Greyið Buzz…