Einn góðann veður dag var ungur maður(um tvítugt) sem að hafði aldrei fengið stelpur,klæðir sig furðulega og á ekki marga vini heldur…..hann leitaði til frænda síns um fertugt sem að hafði lifað lífinu til fulls!.

Hann spurði gamla mannin: hvað get ég gert til þess að stelpum líki við mig? hvernig á ég að hugsa? hvaða reglum á ég að fara eftir?

Gamli maðurinn sagði: Ég skall segja þér frá því sem að ég lært í gegnum tíðina!, Þegar að ég var yngri gerði ég mörg mistök…nú er komið að þér að læra af þeim að mestu!!.


1. Þegar að ég var rúmlega tvítugur(á þínum aldri) bauð ég stelpu út, hún svaraði játandi!,ég hélt að ég væri með þetta í takinu…síðann rann dagurinn upp þar sem að ég hringdi í hana.

Kemstu ekki í keiluna í kvöld? sagði ég.

Hún svaraði “Gullfiskurinn minn varð andsetinn í morgunn og hann syndir í hringi,ég kemst EKKI í kvöld þarf að hugsa um hann…hringdu seina!”.

Nokkrum dögum seina hringdi ég aftur “Ertu ekki laus í kvöld?”.

Hún svarar “ég er að fara í matarboð á eftir,því miður kemst ég ekki”.

Gamli maðurinn hló að söguni sem að hann var að segja frá…..heimski ég, bara ef að ég hefði vitað að…

!!!!“Þú átt að dæma eftir því hvering að hún bregt við, ekki eftir orðum hennar”!!!!.

Stelpur segja margt en meina annað, (t.d. segja að útlit skipti ekki máli og að persónuleikinn séi allt, en síðann sér maður allt aðra hluti gerast!)



2. Gamli maðurinn sagði: Þú skallt ekki hugsa of mikið um einna stelpu ef að þú ert ekki að deita hana, margir strákar halda að þeir geta unnið stelpur yfir með því að vera eins góðir vinir og þeir mögulega geta!, “þú ert klókari”……þeir sýna sig bara sem vini og munnu það að eilífu verða!.

Þú skallt koma þér beint að efninu, ef að henni líkar það ekki að þá er það hennar tap því að…….

!!!!“Þú ert mikli fengurinn”!!!!

Ungi maðurinn sagði: Já!, ég er fengurinn ekki hún!.

Gamli maðurinn : Mikið rétt, “stelpur koma og fara en ÞÚ ert að eilífu”. Næst þegar að þú býður stelpu út þá skalltu ekki hugsa “líkar henni við hugmyndina mína og vera að stressa þig yfir henni” heldur skaltu hugsa hvort að hún séi þess virði að eyða tíma í? og ef að henni líkar ekki við hugmyndina þína að þá er hún bara ekki það sem að þú ert að leita eftir.


3. Ungi maðurinn spurði: En mér munn verða neittð,Hvað ef að ég kyssi stelpu sem að vill ekki fá koss frá mér, á ég að byðjast afsökunnar?

Gamli maðurinn svaraði: Þú ert “MAÐUR”, þú biðst ekki afsökunar fyrir eðli þitt, hefur stelpa beðið þig afsökunar fyrir eðli sitt? nei, hví ættir þú þá að gera það…..

Ungi maðurinn sagði: Já, ég skill, “ég á að halda höfðinu hátt og aldrei líta til baka”, því að ég er MAÐUR!.


4. Gamli maðurinn sagði: Þú skalt verða öðruvísi en aðrir strákar, þú veist aldrei nema að 5 strákar hafa nálgast stelpuna á nákvæmlega sama hátt og þú, hvernig á hún að vita að þú sért ekki bara en annar aulinn sem að girnist hana?

Ungi maðurinn svaraði: Hvernig eru að meina öðruvísi? stíll? hegðun? ég fatta ekki?.

Gamli maðurinn svaraði: Á allann hátt, klæddu þig áberandi, hagaðu þér áberandi og þú munnt verða áberandi!, fáðu þér nýja klippingu, skyrtu, rakkspíra, hafðu fyrir útlitinu og þú munnt fá það sama til baka, ekki vera einn af þessum lúðum sem að halda að þeir geti fengið þrussu flotta stelpu án þess að hafa neitt fyrir útlitinu……lífið virkar ekki þannig.



5. Gamli maðurinn spurði unga manninn: Hvernig telur þú mann ganga vel með konur?

Ungi maðurinn sagði: Er það ekki sá maður sem að fær mikla athygli frá konum?, getur sofið hjá mörgum konum?, hefur verið með mörgum konum?.

Gamli maðurinn svaraði: Ég skall segja þér eitt!, konur sofa hjá útaf allskonar ástæðum, giftast útaf allskonar ástæðum, en það þýðir ekki að hún hafði áhuga á þér!…….þú ert að leita af konur sem að hefur áhuga á ÞÉR en ekki bara útaf penningunum þínum, útliti, stöðu þinni í samfélaginu……..ef að þú finnur nokkar þannig konur að þá tell ég þig ganga vel í þeim málum.


6. Ungi maðurinn spurði: Hvernig á ég að byrja að tala við stelpur, þarf ég ekki eitthverja töffra setningar til þess að heilla þær?.

Gamli maðurinn sagði: Það skiptir ekki máli hvað þú segir, það sem að skiptir máli er að þú gerir hlutina, þú getur byrjað alveg eins að segja “Hey, ég veit hvað þú ert að hugsa!, af hverju er þessi súper sæti ping pong player að tala við mig núna?”…….ef að henni líkar við þig að þá munn hún tala við þig og ef ekki að þá munn hún ekki gera það/eða gefa það í skyn að hún vilji það ekki!.

Ungi maðurinn sagði: En ef að hún vill síðann ekki tala við mig? hvernig sé ég það?, hvað á ég að segja?…..

Gamli maðurinn sagði: Hún munn líta oft á annað en þig, þú sérð það á henni, svara oft með einu orði og spyr þig ekki mikið út í hlutina……þú skallt bara segja bæ og labba í burtu og getur þakkað henni í huganum fyrir það að hafa gert þetta!.

Ungi maðurinn spurði: Bíddu ha? þakka henni fyrir hvað?

Gamli maðurinn svarði: Hún er greinilega ekkert þá sem að þú vilt eyða þínum tíma í, hennar tap, Ekki viltu eyða tíma í eitthverja konu sem að vill ekkert með þig hafa?.

Ungi maðurinn sagði: Nei,auðvitað ekki!.


7.Gamli maðurinn spurði: jæja, hvað lærirðu af þessu ungi maður?…..

Ungi maðurinn svaraði: Að ég er MAÐUR!, ég fer á eftir því sem að mér langar í, ég lít ekki til baka útaf mistökum sem að ég hef gert né læt ég þau skemma mig heldur ég læri af þeim af þeim og kem sterkari inn en áður! og ég sýni mig ekki sem vin þegar að ég vill eitthvað meira!.

Gamli maðurinn sagði: Þá erum við góðir….




Nenni ekki að gera meira, gætu verið villur og svona en nenni ekki að laga það…..

Bætt við 11. febrúar 2012 - 17:40
Þar sem að hellingur af upphrópunar merkjum í kringum texstann átti hann að vera svartletraður en það virkaði ekki.