Jæja nùna held eg að það sè komið nòg uhh!
Nùna er èg heima hjà mèr ein, èg var ad hugsa um lìfid! Og alltìeinu langaði mig að gràta en èg Gat það ekki, èg reyndi ad kreista það ùt en ekkert gerðist! Èg reyndi allt, næstum þvì var èg að pæla að hringja ì eitthvern til ad særa mig svo èg færi ad gráta haha
Sìðan fòr èg að pæla.. Èg hef ekkert grátið hugsanlega ì 2.mànuði. Og þà kreisti èg það ùt þvì að madurinn sem èg var með eh drama dæmi og var ad vorkenna sjàlfum sèr og hugsa bara um sjálfan sig og það var ekki ad virka ad vera alveg sama svo èg varð að bjarga mèr eitthverneginn ùr þessu.. Bad move en það virkaði haha
En sìdan fòr èg ad hugsa fyrir það var èg ekki bùin ad gràta þvìlìkt leingi..
Það er ekki eðlilegt.. Er thad?
Allir strákar sem eg hef verið ad deita þetta àr eftir ad èg hætti með fyrrverandi seinasta ár í nòvember, þeir halda ad eg sè bara cold hearted bitch.. Èg nenni engu drama eda eh svoleidis rugli.. Uh èg veit ekki hvad eg er ad pæla hèrna!
Bara akkùrat nùna langar mig bara ad gráta ein ì koddan og eg get thad ekki.. Það er ad gera mig brjálada! Og mig langar ì knùs frà eitthverjum sem er ekki ad fara fra mèr thò ad vid sèum ekki saman eda neitt en samt eh uh… Haha và erfitt.