Svona er nu malið eg lendi i þeim skemtilega hlut að kærastan kyssti annan strak sem er kunningi minn,hun segir mer fra þvi daginn eftir og eg segi við hana að eg tali betur við hana þegar eg kem heim ( var að vinna þegar hun hringdi ) en ja mer finnst þetta stort mal þvi hun veit að eg fyrirgef ekki svona en við erum buinn að vera saman i 2 ar rumlega og þetta er svo erfitt eg hef aldrei lent i svona aður.Eg helt bara að þetta mundi ekki ske fyrir mig! þetta er otrulegur sarsauki!


Eftir þetta hætti eg alveg að treysta henni þvi hun er að vinna með þessum strak og þau hittast mjog oft.Alltaf þegar hun er að vinna eða gera eitthvað sem eg veit ekki fæ eg bara illt i magan og hugsa það versta,

Hvað get eg gert hvað a eg að gera???!!

Hun for með ölumm vinum og vinkonum ( með straknum sem hun kyssti lika ) og eg bað hana að ekki fara, en hun heimtaði að fara ( gat ekki sleppt þessu eina djammi eftir kossinn. Þa bað eg hana um að vera edru og hun lofaði! að vera edru en svo kom eg og sotti hana þa fann eg þvilika afengis stybbu og sa bara hvap hun var full, eg spyr hana hvort hun se full og hun segir nei ! lies to my face meira segja daginn eftir þegar það er runnið af henni reyndu hun að halda þvi framm að hun hafi ekki drukkið en viðurkennti það siðan þegar eg sagði henni að eg þekki hana betur en hun gerir ser grein fyrir!!

Hun er nuna byrjuð að vera ogeðslega særandi við mig, T.d var hun niðri bæ með vinkonum sinum i fyrradag sem ætluðu a kaffi hus en enduðu a að djamma og eg spyr hana

Eg:ertu að drekk?

Hun:Ja eg fekk mer einn bjor

Eg: okei með hverjum ertu?

Hun: Stelpunum, Viltu fa sönnun fyrr þvi a eg að lata þær tala við þig ?

Eg brest i grat og segi nei hringi seinna i þig og skelli a

getur einhver sagt mer hvað eg ætti að gera?

Sorry fyrir ömurlega skrifaða grein,

Kv. Einn sem veit ekkert hvað a að gera!