hérna eru topp 20 sem ég er að blasta þessa dagana ;)..

20 - I try-Gnarls Barkley ; æðislegur artist og þetta lag er geðsjúkt flott og textinn er sjúkt töff.

19 - stay with me-Danity Kane ; þær voru flottar á meðan að þær entust flott grenju lag :P


18 - here with you-3 doors down ; þetta eru snillingar af bestu gerð og þetta lag er eitthvað svo æjji ég veit ekki, elska það <33


17 - Cookie Jar-Gym class heroes ; hehe snillingar og “mjög mikill” boðskapur í þessi hjá þeim, jújú það er erfitt að vera á föstu ha.?


16 - I Hate This Part-The Pussycat Dolls ; æjji eitthvað svo fallegt lag frá þessum pæjjum, hverjum fynnst gaman að segja einhverjum upp.?


15 - Fighter-Christina Aguilera ; hún er náttúrulega ofboðslega góð söngkona og þetta lag er alger fighter :P hardcore kella.!


14 - Addicted-Kelly Clarkson ; hver kannast ekki við þetta.? góð túlkun í þessu hjá henni og maður skilur eitthvað svo tilfinningarnar..


13 - Billy Brown-Mika ; haha :´) ást á þig Mika <3


12 - These Words-Natasha Bedingfield ; töffara lag ég veit ekki ég bara fílaða.!


11 - Bully-Eminem ; mesti snillingur á yfirborði jarðar verð ég að segja, diss lag á JaRule .!


10 - happy ending-Mika ; ég gjörsamlega elska þetta lag gæti hlustað á það 100 sinnum á dag. Ég hef grenjað og sungið með þessu lagi. Æði sæði :)


9 - Just Hold Me-Maria Mena ; frábær þessi breska söngkona og þetta lag er alveg ofboðslega fallegt ..


8 - Realize-Colbie Caillat ; já ef þetta væri bara svoo einfallt… en annars bara rosa fallegt lag.


7 - Sing For The Moment-Eminem ; já eins og ég sagði snillingur, þetta er af mínu mati eitt hans allra besta lag.!!


6 - Damaged-Danity Kane ; skvísurnar eru líka með 2 lög hérna, já þetta lag er snilld verð ég að segja.!


5 - Northern Downpour-Panic At The Disco ; vá þetta er svo geggjað lag, besta frá þeim í laaangan tíma :D..


4 - Beautiful-Akon ft Kardinal Offishall & Colby O'Donis ; vóó þetta er geðsjúkt lag akon er þéttur eins og vanalega.!


3 - Adore You-Lil Rain ; rosalega fallegt lag vá elska það í ræmur :D


2 - Don't Forget-Demi Lovato ; þessi unga en hæfileikaríka söngkona er tiltölulega ný stigin uppá stjörnusviðið, magnað hvað hún getur gert við röddina í sér..!


1 - Goodbyes-Miley Cyrus ; vá ég er ekki Miley aðdáandi, alls ekki meiraðsegja enn vá þetta er svo fallegt lag ég elska það og fær það að hljóma hérna daginn út og inn :D <33


gæti haldið áfram endalaust enn hérna er svona það sem já ég hlusta aðallega á í úttlandinu ;)..!
“Suicide hotline… Please hold”