Stripped(Christina Aguilera) Hér er um geisladiskin Stripped…

1. stripped Intro…þetta er pínu Remix eða þannig bara í 1:39 og smá byrjun.Ekkert sérstakt.Og raddir að tala og smá ur lögum eða þannig.

2.Can´t hold us down.Geðveikt lag um það að Karlar eru óréttlætir og pinu dónó en ekkert sérstaklega.Myndbandið byrjar að hun labbar og það kemur karl og klippur i rassin á henni og hun byrjar að syngja og fullt að konum koma og eru að blaðra eða þannig.Annas er þetta mergjað lag og eitt af bestu lögunum á þessari plötu.

3.Walk Away.Það er í rólega kantinum…ágætt en ég er meira fyrir fjörug…ekkert mikið að seyja alltaf sami tónninn og þannig.

4.Fighter.Það er lika geðveikt lag.Rosa svona crazy lag hun svona angry.Í myndbandinu helf ég að hun sé með svart hár og skitug og þannig.Samt elska ég þetta lag o g hlusta aftur og aftur á það og fæ verð aldrei leið á því.Eiginlega sami tónnin aftur og aftur og hun hækkar stundum röddin geðveikt.

5.Primer amor intercade.Þetta lag er ekki á ensku heldur spænsku þetta er frekar rolegt hun er bara talandi þetta lag er bara i nokkrar sekundur.Samt ágæt.

6.Infatuation.Rosalega gott lag lagið er svona spænskt eitthvernvegin en hun syngur á ensku.Frekar rólegt en hún hækkar tóninn frekar og lagið breyttist afa og til….og kemur stundum spæanska á milli eða þannig eitt orð eð aþannig.Allavena mjög gott lag.

7.Lovej embrac intertude.Byrjar á fuglasöngi er soldið væmið en það er ágætt það er reyndar bara í nokkkrar sekundur.Þetta er líka spænskt lag og rosaega stutt.

8.Loving me 4 me.Það er á rólega kantinum ekkert sérstaklega skemmtileg.Sami tonnin en margar raddir stundum.

9.Impossible.Þetta er lika rolegt en það er skemmtileg.Frekar sorglegt þannig.Það eru bakraddasöngkonur.Rosalega gott lag lika.Hún segir alltaf Impossible.

10.Underappreciated.Þetta er ótrulega flott lag rosalega skemmtileg.Svona bar lag svokallað.Svona með luðrum og þannig geggjað mergjað.

11.Beautiful.Rosalega rólegt lag en rosa skemmtileg,og fallegt hun er að tala um að allir séu fallegir.“I´m beautiful wot everybody says”eitthvað þannig.Myndbandið synir fullt af folkið mjóum,ljotum krökkum sem er beitt ofbeldi og þannig:Samt flott lag sem ég dyrka.

12.Make Over.Fyrst byrjar hun að tala svo eiginlega strax byrjar lagið svona í spænskum stil blandað við texas stil gegjað flott lag.Svona sexy lag eða þannig.

13.Cruz.Fyrst fannst mér þetta lag vera eitthvað svona jesus lag…en svo er þetta bara rolegt lag ekkert sérstaklega skemmtileg.En alveg ágætt.

14.Soar.Þetta er flott lag sem er með pianóleik.Það er frekað mergjað.Svo kemur smá meiri tonlist aðeins seinna á laginu.

15.Get mine.Get yours.Þetta er bara flott lag.Og textin lika ég dýrka það.Rosalega Kúl geta ekkert sagt mikið um það en það er flott.

16.Dirrty.Þetta lag þekkja allir.Þar sem voru gagrynium allt land að hun væri einsog mella í þessumyndbandi ér fannst það samt Kúl.Svo er Redman lika með henni í þessu.Þetta er bara flott lag.Hún í einhverju búri myndbandi he he.

17.Stripped Pt.2.Þetta er partur af 1 laginu hun er bara að seyja sorry sorry sorry og eitthvað aþnnig samt rosa kúl.

18.The Voice within.Rosalega flott lag.Soldið rólegt minnir mig geðveikt á jólin og rómantík.Geðveikt lag allavena.

19.I´m ok.Fyrst er smá grætur i byrjunnin soldið críppý.En svo er þetta bara rólegt lag geiðveikt gott einsog hun sé einhver vampíra eða þannig…

20.Keep on singin my song.Rosalega flott lag rolegt og ekki rolegt.Flott og siðasta lagið.Maður getur hlustað á það aftur og aftur mér finnst það allavena mjög skemmtilegt.

Jæja þá var þetta siðasta lagið en samt ef þið eigið hann ekki vitið þið alveg hvar skifan eða japis eru í kringlunni eða smáralind eða einhverstaðar annarstaðar.Allavena vonandi finnst ykkur þetta áhugavert.

Þetta var svo dautt að ég þurfti að gera eitthvað.

Kv. thora
Tell your boyfriend if he says he's got beef,