Ég hef frétt, að benínverðið geti í nánustu framtíð komist í 200 kr líterinn. Villt þú að verðið lækki í staðinn? það er hægt! En þá verðum við að framkvæma núna! Og gera það af skynsemi!
Erlendis reyndu menn að hafa áhrif og kaupa bara bensín virka daga. Forstjórar olíufélagana hlógu. Þeir vissu að ef þú keyptir ekki bensín á mánudögum, keyptir þú það bara á þriðjudögum vonlaus aðgerð. Einhver fékk hugmynd sem getur virkað, ef vilji er fyrir hendi. Lesið áfram og verið með!
Bensínið kostar í dag ca. 175,00 Kr/literinn.
Við vitum öll að olíufyrirtækin græða óhemju á þessu háa heimsmarkaðsverði og geta lækkað umtalsvert verðið hér heima. Munið eftir því þegar verðið fór yfir 100 kr. Þá var talað um að olíubirgðir í jörðu væru á þrotum. Í dag er ekki svo mikið rætt um að olíubirgðir í jörðu sé á þrotum. Það er til meiri olía í dag en fyrir 35 árum síðan- Miklu meiri olía og ekki sér fyrir endan á því í dag..
OG ÞÁ KOSTAÐI LÍTERINN CA 25 KR. Við verðum að taka til okkar ráða, og sýna olíufélögunum að neytendur geta haft áhrif og rétt fyrir sér. Eina ráðið er að slá þar sem sárast bítur: peningaveskið!
Það getum við gert! HVERNIG? Við þurfum öll okkar bíla og þurfum að kaupa á þá bensín og olíu, en við getum haft áhrif á verðið: Þegar við tökum höndum saman getum við komið af stað verðstríði
VERÐSTRÍÐ!!!
Við leggjum til: Að við kaupum ekki bensín. Af tveimur stærstu olíufélögunum: N1 og Shell. Hugsið ykkur!
Þegar tvö stærstu olíufélögin selja ekki lengur bensín og olíu neyðast þau til að lækka verðið til þess að fá viðskiptavinina til baka. Þetta leiðir til verðstríðs og hin olíufélögin neyðast líka til að lækka og fylgja með. En til að ná árangri verðum við að ná flestöllum N1 og Shell viðskiptavinum með. Og allir verða að taka þátt í þessari samvinnu. Svona gerum við! Líka bílar fyrirtækjanna!
Ég sendi þetta til 10 aðila.Þegar þeir síðan senda þetta til sinna tíu, höfum við náð 100 og þegar þessir 100 senda sínum 1000 kunningjum……….
Höfum við fljótt náð 300 000 o.s.v….
Þú skilur hvað ég meina?
Þegar allir hafa sent þetta daginn eftir, höfum við náð
Á einni viku til
300 þúsund manns,
Í verðstríð við olíufélögin já, við getum unnið, en…en það er MJÖG mikilvægt.
Að við kaupum ekki bensín og olíu hjá N1 eða Shell.
Fyrr en verðstríðið er hafið. Til þess að komast áfram með þetta og ná takmarkinu. Bið ég þig, sendu þetta áfram til 10 kunningja.
Getum við reiknað með þér?