Ég hef verið að prófa nýja fm leikinn fm 13 og líst svona ágætlega á hann. Stjórn Breiðabliks var ósátt með það að vera í fallsæti eftir 10 leiki og rak Óla Krístjáns. Það höfðu verið mörg stór nöfn á blaði Blika eins og Arnar Grétarsson og Atli Eðvaldsson. En að lokum réðu þeir óþekktan þjálfara að nafni Guðmundur Aðalsteinn Ásgeirsson en hann hafði verið að þjálfa 3 flokk blika með góðum árangri. Hann ákvað að halda þjálfarastarfinu hjá liðinu og var með Úlfar Hinriks og Gumma Ben sér til hliðar fyrsta verkefnið var að skoða liðið og kvað þurfti að styrkja það þurfti helst nýja bakverði þar sem kiddi jóns og Gísli Páll voru báðir meiddir út tímabilið. Nicolai Jorgensen(áður hjá Keflavík) og Milan Stankovic (áður hjá Víðir) s-mdu við Blika til eins árs.Fyrsta markmiðið var að bjarga liðinu frá falli.
                                                                                     algengasta byrjunaliðið
                                                                                                   KALE
                      -----------JOGENSEN---------SVERRIR INGI---------TROOST----------STANKOVIC--------
                                                                              --------FINNUR ORRI---------
                                                    --------------YEOMAN-------SINDRI MAGNÚSSON--------
                   ------HAUKUR B------                                                                                  --------RAFN ANDRI-------

                                                                                          ------RHODE-----
Síðustu tólf leikirnir enduðu svona
(A) Stjarnan 1-3 tap ( Sverrir Ingi)
(H) KR 2-1 sigur ( Rhode og Haukur B)
(A) ÍBV 2-1 tap (Rhode)
(H) Valur 2-1 sigur ( Rhode og Haukur B)
(A) FH 2-2 Jafnt ( Olgeir S og Finnur Orri)
(A) Keflavik 1-1 jafnt ( Rhode)
(H) ÍA 2-0 sigur ( Rhode2)
(A) Selfoss 1-3 tap (Guðmundur P)
(H) Grindavík 0-0 jafnt
(A) Fylkir 4-3 sigur (Rhode2 Haukur B og Finnur Orri)
(A)Fram 1-1 jafnt ( Haukur B)
(H)FH 2-0 sigur ( Rhode og Yeoman)
(H)Stjarnan 0-1 tap
 
Ég náði markmiðum mínum og endaði í 8 og var nokkuð sáttur og var nokkuð viss um að ég myndi taka annað tímabil í kópavogi. Valur lenti í 7 sæti og var stjórnin ekki sátt vegna þess að um mitt tímabil voru þeir í toppbaráttu. Þeir ráku Kristján Guðmunds og ég sendi umsókn ég var talinn með þeim líklegustu til að hreppa hnossið og nokkrum dögum síðar gerði ég 3 ára samning við hlíðsrendaliðið

látið mig vita um framhald.