Ég ætla bara þakka fyrir mig og segja að Sigur Rós eru mestu og bestu listamenn í heiminum, þeir ættu að vera rammaðir inn sko!.. hversu mikil snilld
eru þeir, þeir hafa þessa EINSTÖKU tónlist og alltaf þegar ég hlusta á hana þá kemur þessi óútskýranleg kyrrð yfir mig og minningar frá barnæsku streyma
yfir mann. Og ekki bara það, þeir sýna okkar einstaka land í mynd tónlistar, í huga fólks. Það afrek er einstakt, þeir hafa sett upp minningu um landið okkar,
og hafa markað það einstaka ósnortna land okkar í tónlist eins og það á að vera og láta okkur ekki gleyma hvernig okkar land á að vera. Ósnortið!

Yfirleitt þegar listamenn ná langt í tónlistarbransanum þá gleyma þeir sjálfum sér og mengast af óþverranum í heiminum, ekki Sigur Rós. Þeir eru verndaðir
af ást yfir Íslönsku náttúrunni og á móti hafa þeir sett skjöld yfir okkar minningar um Ísland á móti óþverra sem reyna að menga okkar land með stóryðjustefnu og fleirru.

Ég ætla bara lýsa yfir Sigur Rós sem hetjum Íslands, Ég er endalaust stoltur af þeim og ég vona að fleiri eru sama sinnis.

Bestu Kveðjur til Sigur Rósar!
vonandi lesið þið þetta ;D og gaman væri að sjá hver ykkar skoðanir eru um Sigur Rós kæru hugarar!