Ríki ljóssins bók.14 Gæti innihaldið **spoiler** þannig að lesið áfram á ykkar eigin samvisku.


Ég fann á netinu (you got to love it) það sem stendur aftan á bókum 14,15,16 og einnig úrdrætti úr þeim öllum, sem við fengum ekki í íslenskri þýðingu.
Ég er ekki alveg sú besta í sænsku en ég gerði mitt besta.
Vona að það séu fleiri eins og ég, forvitnir/ar um framhaldið.

Bók 14
Í hlýjunni

Það sem stendur aftan á bókinni:

Leiðangurinn hafði verið árangursríkur. Sá útvaldi hafði náð Hreina Vatninu. En Marco hafði gert svolítið mjög kærulaust í því að reyna að óvirkja Svarta Vatnið – uppsprettu hins illa. Útkoman varð stórslys. Svörtu fjöllin voru ónýt og kannski hafði eyðileggingin náð eins langt og til Ríki ljóssins. Þau gátu ekki lengur séð heimili sitt. Var það horfið að eilífu?
Inni í ríkinu hafði verið önnur vandræði. Hin unga Lilja hafði beðið um hjálp fyrir frænda sinn Silas, 7 ára strák meðstór vandamál í skóla og heima. En þegar vörðurinn Goram skipti sér af, leiddi það af sér banvæna hættu fyrir Lilju.

Útdráttur:

Góram, einn af vörðunum, er óhamingjusamur yfir því að fá ekki að fara með út í myrkrið. Í staðinn fær hann skipun að hjálpa Lilju í Vandræðabænum með vandmál hennar með frænda hennar sem lagður er í einelti. Lilja kynnist nýrri veröld í Ríki ljóssins fyrir utan sinn inninkróaða heim. Hún fær fljótt hrinfningu gegn Góram, sem er lemúri.

Helga Sól, hvað gerist næst?
This is an incredibly romantic moment, and you're ruining it for me!