Ég sýndi Mizzý og hún var í ungliðaflokki tíka var ein inní hring…

Við fengum Very Good og 1. Sæti

umsöngnin:

Enough dev. for her age,
Fem w.
Correct prport,
quite small head and a little too tiny muzzle,
Nice neck,
Straight topline when og eitthvað sem ég get ekki skilið ( staudy too arded when moving. eins og ég les þetta, skil ekki alveg þessa skrift. )
Still too narrow front camp, to age.
acceptable front aujl (?).
nice rear,
moves well, too age.

Svo sagði Dómarinn mér að halda á fram með hana á þessari braut því jú hún væri auðvitað bara hvolpur og ætti eftir að fá alla þessa vöðva sem hann talaði um að væri too little muzzle Hann sagði að hún væri mjög flott, tanið á henni á perfect stað og gríman perfect Svo sagði hann mér bara að láta hana hlaupa nóg til að fá þessa vöðva framaná Svo sagði hann að hún væri ein af þessum rottum sem væru lengi að þroskast, hehe og sagði mér að halda áfram að mæta með hana á sýningar :P

Svo var alltaf að klappa henni og gaf henni nammi og svo þegar hann ætlaði að skoða í henni tennurnar þá ætlaði Mizzý að kyssa hann og hann leyfði henni það bara mjög hrifinn af henni, hehe…

—–

Erum mjög ánægð með þennan dóm og ætlum auðvitað að halda áfram að sýna hana :) fyrsta skiptið sem ég sýni hana og er bara mjög ánægð með útkomuna, hljóp alveg perfect hjá mér en þarf að vinna aðeins í að láta hana standa alveg kjurra og vinna í afturlöppunum á henni, hún fýlar ekki alveg að láta koma við þær…