Konan og Verðbréfasalinn.

Tvær konur eru á gangi í skógi þegar þær hitta frosk. Froskurinn kallar á þær og segir:”Ég er verðbréfasali, en ill álög breyttu mér í frosk. Ef þið kyssið mig breytist ég til baka”.

Önnur konan grípur froskinn og treður honum í töskuna sína. Hin konan horfir undrandi á aðgerðir konunnar og spyr:”Af hverju ertu að troða honum í töskuna þína, heyrðurðu ekki hvað hann sagði, hann er verðbréfasali”

“Jú, jú” segir hin, “ég heyrði alveg í honum, en eins og markaðir eru núna er bara miklu gróðavænna að eiga talandi frosk.”





Tott

Strákurinn fylgir stelpunni heim eftir velheppnað stefnumót, en þegar þau koma að andyrinu heima hjá stelpunni þá styður strákurinn annarri hendinni við vegginn og hallar sér að henni og segir “Viltu nú ekki totta mig?”
Stúlkan var ekki til og segir við hann að fjölskyldan sé nú sofandi, svo geti nágrannarnir séð til þeirra.
Strákurinn gefst ekki upp og heldur áfram að röfla, enda engar líkur á að einhver sé á fótum á þessum tíma. Stúlkan heldur áfram að neita.
Allt í einu opnast hurðin, og systur stelpunnar kemur út, með stýrurnar í augunum.
“Pabbi segir að þú eigir að totta hann, ef þú gerir það ekki eigi ég að gera það, ef ég geri það ekki muni hann koma sjálfur og geri það. En segðu svo kærastanum þínum að taka hendinni af dyrasímanum!”




Mamma og pabbi

Nonni litli opnaði dyrnar að hjónaherberginu og sá að pabbi lá á bakinu og mamma hossaði sér uppi á honum. Um leið og mamma kom auga á Nonna hætti hún, klæddi sig og fór fram. Þegar Nonni sá hana spurði hann “Hvað voruð þið pabbi eiginlega að gera?”

Mamman alveg vandræðaleg og ekki tilbúinn að útskýra þetta fyrir Nonna. “Já”, segir hún, “Þú veist hvað hann pabbi þinn hefur stóran maga… og ég þarf stundum að hjálpa honum við að fletja hann niður!”

“Það er algjör tímasóun hjá þér”, sagði Nonni litli, alltaf þegar þú ferð í Kringluna á fimmtudögum þá kemur konan í næsta húsi, fer niður á hnén og blæs pabba upp aftur!”




Heilaskurðlækningar

Maður nokkur lenti illa í bílslysi og þurfti að láta skipta um heila í sér. Konan hans fékk tvo kosti, annars vegar úr arkitekt fyrir 100 þúsund eða úr stjórnmálamanni fyrir milljón.

Konan skildi ekki þennan verðmun, hún spurði því lækninn hvort heili stjórnmálamannsins væri svona miklu betri.

“Nei, Nei” svaraði læknirinn, “Hann er bara svo lítið notaður”.




Nöldur kerling

Nöldurgjörn kona kemur upp að drukknum manni í partý og segir við hana. „Ef þú værir eiginmaður minn myndi ég eitra drykinn þinn“. Maðurinn svarar um hæl:“Ef þú værir konan mín myndi ég drekka hann“.
I g0t c00k13$