Hey mig vantar HUGE hjálp… ég þarf glósur úr Englar Alheimsins… það eru eflaust margir búnir að biðja um þetta áður og þið svarað með einhverjum kjafti… en vandamálið með mig að ég er með einbeitningar skort og ég er búin að vera að reyna að lesa þessa bók, en er ekki að takast það… þið þarna með einbeitningar skort vitið hvernig þetta er, er það ekki?? Ég vil ekki fá svona einfaldar glósur úr aðalatriðunum… helst svona glósur sem eru mjög nákvæmar… eins og t.d. þegar Bergsteinn pabbi Gulla vinur Páls málaði alltaf myndirnar sínar með Klepp inn á þeim… ég er ekki komin langt í henni bara svona á bls 40 og ég er ekki að geta lesið þetta… ég er sko að fara í próf út úr þessu á morgun og þarf glósurnar helst fyrir klukkan 7… mér er alveg drullu sama þótt þið kallið mig letihaug að nenna ekki að lesa þessa bók… ég nenni því alveg að lesa þessa bók, er bara að ekki að geta það!! Ástæðan fyrir því að þetta þurfa að vera nákvæmar glósur er vegna þess að íslensku kennarinn minn sem semur prófið er smámunasamasta manneskja sem þú finnur þegar það kemur að bókmenntaprófum, t.d. spurði hún á prófi þegar við tókum prófið í Grettis sögu, ,,Hvað sagði Þórsteinn við Grettir á bls 70?” eða eitthvað þannig álíka… plís nenniði að hjálpa mér??