Ef einhver man eftir mér, þá ætla ég að segja nokkur orð, ef þið vitið ekki hver ég er þá getið þið alveg sleppt því að lesa þetta:

- Mér finnst æðislegt að vera í þriðja sæti á ofurhugalistanum án þess að hafa gert rassgat hérna í ca. 3 ár. Komið nú með smá samkeppni hérna, þetta gengur ekki lengur.
- Ég dauðskammast mín fyrir Feneccu Crock. Hún var Mary Sue, og enginn sagði mér það?!? En mér finnst samt gaman að lesa þetta og sjá að mér hefur farið fram í skriftum, ef ekki væri fyrir Auga Eilífðar og þetta áhugamál hefði ég aldrei haft kjark í mér að láta aðra lesa nokkurn skapaðan hlut eftir mig. (Ég ætla að gefa út sögu einhvern daginn! Það er bara… hvaða ár sá dagur verður er annað mál).
- Hugi varð leiðinlegur eftir að fantasia fór. Og Tzipporah.
- Það þarf svo feitast að skipuleggja nördasamkomu þegar 7.myndin kemur út (báðar), með búningum og öllu! (Pant vera Trelawney).
- Gangi ykkur vel í framtíðinni með þetta áhugamál.
- Verið þið sæl og takk fyrir mig, þetta ágætlega áhugaverða áhugamál hefur gert lúmskt mikið fyrir mig og ég vona að það geri það líka fyrir aðra!
- Megi mátturinn vera me— rangt áhugamál. Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir!